Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Cầu hôn cần chuẩn bị những gì

Cầu hôn có lẽ là một buổi hẹn hò ngọt ngào nhất của các cặp đôi. Nơi họ trao cho nhau những lời hẹn ước và quyết định đi cùng nhau xây dựng lên ngôi nhà hạnh phúc. Một cái kết viên mãn cho mọi cuộc tình. Nhưng không phải ai cũng biết cầu hôn cần chuẩn bị những gì?

Với giá vàng trong nước như hiện tại cầu hôn bằng nhẫn vàng chưa chắc là hợp lý.

Cầu hôn cần chuẩn bị những gì

  • Lựa chọn nhẫn cầu hồn
Theo văn hóa phương Tây, thì nhẫn đính kim cương được biết đến là biểu tượng của tình yêu lâu bền và lòng chung thủy. Chúng sẽ khiến họ nhớ mãi khoảnh khắc đàn ông quỳ gối và đặt chiếc nhẫn lên ngón tay cùng câu nói “làm vợ anh nhé”. Chính vì lý do này, mà chiếc nhẫn lựa chọn cho cô dâu phải thật sự khéo léo.
  • Nhẫn đính hôn Solitaire
Nhẫn đính hôn Solitaire thường được lựa chọn vì kiểu dáng cổ điển, sang trọng, tôn lên được vẻ đẹp của viên kim cương. Trong một buổi khảo sáo của TheKnot với 7.000 phụ nữ độc thân, cho thấy mẫu nhẫn Solitaire là mẫu đính hôn hoàn hảo được yêu thích nhất.

Cần hôn cần chuẩn bị những gì? Luôn là vấn đề khiến cánh mày râu đâu đầu

Nhờ vào thiết kế đơn giản, tinh tế mang lại cảm giác thanh lịch và thoải mái cho người đeo. Điểm nhấn thiết kế nhẫn cặp kim cương sẽ là trung tâm của mọi chiếc nhẫn. Ngoài ra, chúng còn mang ý nghĩa “chỉ mình em”. 
  • Nhẫn đính hôn Halo
Nhẫn đính hôn Halo được xây dựng trên các thiết kế Solitaire, viên kim cương chủ sẽ được bao quanh bằng những viên đá tấm. Chúng giúp nổi bật bàn tay của nàng, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, kiểu nhẫn này còn dễ mix với nhiều trang phục khác nhau. Mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho nàng. 

Một thiết kế hoàn hảo mà chàng trai nên tham khảo.

  • Nhẫn đính hôn Shoulder

Thiết kế nhẫn cầu hôn, thường có kiểu dáng đơn giản, để nàng luôn mang được trong mọi sự kiện, mà không cần phải thay một món phụ kiện khác. Chiếc nhẫn đính hôn shoulder, được đính lấp lánh trên đai nhẫn là một kiểu dáng mà bạn nên tìm hiểu qua. Chúng được phát triển trên thiết kế nhẫn solitaire truyền thống. Những viên đá tấm xung quanh, thu hút mọi chú ý, mà không làm mất đi vẻ đẹp của viên đá trung tâm.

Nhẫn đính hôn ba viên đá

Mẫu nhẫn đính hôn ba viên đá là một trong kiểu dáng vừa đẹp, lại vừa ý nghĩa. Thiết kế đặc trưng của loại nhân này là được đính 3 viên đá, viên đá ở giữa sẽ to hơn 2 viên đá hai bên. Chúng thể hiện cho 3 cột mốc cuộc đời đó là “quá khứ, hiện tại và tương lai”. Với mong muốn quá khứ không hối tiếc, tương lai không mong cầu, hiện tại sống thật sâu.

Mặt khác, 3 viên đá còn biểu trưng cho "tình bạn, tình yêu và lòng chung thủy” của mỗi con người. Đây chắc chắn làm mẫu nhẫn thể hiện những tâm tư tình cảm của bạn dành cho nàng một cách trọn vẹn nhất. 

Lời cầu hôn

Nếu bạn vừa chọn lựa được mẫu nhẫn cầu hôn ưng ý cho mình. Thì việc chuẩn là tiếp theo là lời cầu hôn ngọt ngào để làm rung động trái tim nàng. Hãy nhớ về những cảm xúc hay khoảnh khắc từ lúc hai người gặp nhau, đến lúc quyết định chung về nhà. 

Để nàng biết rằng bạn rất trân trọng mối tình này và muốn hai người cùng bước qua một mối quan hệ có trách nhiệm với nhau. Bạn nên tập thử làm trước ở nhà, để không phải gặp vấn đề ngập ngừng khi nói.

Lựa chọn địa điểm cá nhân

Bạn nghĩ rằng sẽ chọn một địa điểm lãng mạn, hoành tráng, dưới ánh đèn lấp lánh. Tuy nhiên, khung cảnh sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi chọn một nơi ý nghĩa với tình yêu của đôi lứa. Điều này, chắc chắn sẽ khiến cô nàng nhớ hoài ngày hôm nay và biết thêm rằng đối tác của mình là một người tinh tế, quan tâm đến những chuyện nhỏ nhất.

Hay với những cặp đôi thích sự ấm áp của một gia đình, thì có thể chọn chính căn nhà nhỏ mà hai bạn sẽ chung sống. Đơn giản nhưng cũng đủ làm cô gái bé nhỏ cảm thấy hạnh phúc.

Nhìn chung, cầu hôn cần chuẩn bị những gì? Luôn là vấn đề khiến nhiều chàng trai đau đầu. Nhưng chỉ cần tinh ý, và quan tâm người yêu mình muốn điều gì là bạn đã có dễ dàng hoàn thành buổi tiệc lãng mạng này. Mong rằng, những chia sẻ về nhẫn cầu hôn trên sẽ giúp bạn hoàn thành tốt kế hoạch đưa nàng về dinh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét