Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Có nên đeo nhẫn cưới ở cổ hay không?

Chắc hẳn không ít lần bạn thấy một vài người đeo nhẫn ở cổ và bạn sẽ thắc mắc tại sao nhẫn không đeo ở tay. Một điều đặc biệt nữa là nhẫn đeo ở cổ thường là những chiếc nhẫn cưới. Có nên đeo nhẫn cưới ở cổ không? Đeo nhẫn cưới ở cổ có ý nghĩa gì? Nếu bạn cũng thắc mắc hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Hình 1: Rất nhiều người đeo nhẫn cưới ở cổ

Ý nghĩa của nhẫn cưới

Nhẫn cưới chính là một minh chứng cho tình yêu, là kết quả của những năm tháng hạnh phúc mà 2 bạn đã trải qua. Hầu như ở các đám cưới thời hiện đại đều có tiết mục trao nhẫn cưới của cô dâu, chú rể. Hoặc nhẫn cưới đã được các cặp đôi lựa chọn và đeo từ trước khi diễn ra lễ cưới.

Nhẫn cưới có ý nghĩa gì?

Chúng ta hãy khoan bàn luận về vấn đề có nên đeo nhẫn cưới ở cổ hãy tìm hiểu ý nghĩa nhẫn cưới đã nhé! Đám cưới ngày xưa ít khi chú trọng đến nhẫn cưới, nhưng ngày nay nhẫn cưới là trang sức không thể thiếu. Bởi theo những quan niệm của các bạn trẻ (được du nhập từ nước ngoài) thì nhẫn cưới có một ý nghĩa rất quan trọng.

Nhẫn cưới là một vật tượng trưng cho sự sở hữu đối phương. Khi nhìn vào ngón tay áp út của nam hay nữ nêu họ đeo nhẫn thì anh ấy, cô ấy đã có chủ. Nhẫn cưới chính là sự thể hiện chủ quyền của chồng và vợ. Nhìn vào tay đeo nhẫn cưới người khác sẽ biết được đó là hoa đã có chủ hay chưa.
Hình 2: Nhẫn cưới tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu
Nhẫn cưới là một cặp nhẫn cho vợ, chồng có sự tương đồng về thiết kế. Tượng trưng cho sự đồng lòng, đeo nhẫn như một sự “trói buộc” hạnh phúc. Cùng nhau xây dựng tương lai, nắm tay nhau đến khi đầu bạc răng long.

Có nên đeo nhẫn cưới ở cổ không?

Như đã nói nhiều người hay đeo nhẫn cưới ở cổ. Đây có thể là ý thích hoặc với một số người khi làm việc đeo nhẫn sẽ bị vướng víu, ăn mòn...Họ đeo ở cổ để cho tiện mà thôi.

Tuy nhiên phần lớn ý kiến cho rằng đeo nhẫn cưới ở cổ tượng trưng cho sự gợi nhớ về kỷ niệm hạnh phúc xưa. Tức là sau khi mối quan hệ vợ chồng đã chấm dứt, người nào còn lưu luyến sẽ đeo nhẫn cưới ở cổ để lưu giữ kỷ niệm. Hành động này cũng có thể coi là một sự trân trọng với mối quan hệ đã qua.
Hình 3: Nhẫn cưới đeo ở cổ có nên không
Một số nhỏ quan niệm rằng đeo nhẫn cưới vào cổ lại tượng trưng cho một mối quan hệ chưa chắc chắn, cần suy nghĩ. Ví dụ như được tặng nhẫn cưới, bạn nhận nhưng vẫn nói với đối phương cần suy nghĩ. Có nên đeo nhẫn cưới vào cổ  trong trường hợp này có thể áp dụng được.

Như vậy có nên đeo nhẫn cưới ở cổ hay không còn tùy thuộc vào mục đích, suy nghĩ của mỗi người. Bạn có thể có nên đeo nhẫn cưới vào cổ

Các mẫu nhẫn cưới hot 2020 cho các cặp đôi

Với thắc mắc có nên đeo nhẫn cưới ở cổ không chúng tôi đã giải đáp rồi. Nếu bạn đang chuẩn bị đám cưới cũng nên chọn cho mình một cặp nhẫn ưng ý chứ nhỉ? Mời bạn tham khảo một số mẫu nhẫn cưới được ưa chuộng nhất mà chúng tôi tìm hiểu và tổng hợp sau. 

Nhẫn cưới trơn đính đá nhỏ

Đây là kiểu nhẫn truyền thống nhưng được đính thêm 1 viên đá nhỏ chìm ở giữa. Tạo nên một sự hài hoà và pha trộn giữa truyền thống lẫn hiện đại được nhiều cặp đôi lựa chọn. Kiểu nhẫn này vừa đẹp, vừa thanh thoát, gọn nhẹ. Chất liệu có thể là bạch kim, vàng tây, vàng trắng kết hợp với kim cương, đá quý.
Hình 4: Nhẫn cưới trơn đính đá rất được yêu thích

Nhẫn cưới đính đá quý kiểu hoa văn

Đây là mẫu nhẫn thực sự đẹp và đầy tính sáng tạo, nghệ thuật. Nhẫn cưới được kết nối với nhau bởi viên đá quý to nhỏ hài hòa dạng mạng lưới đẹp mắt. Mẫu nhẫn này rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Nhẫn cưới trơn khắc tên 2 người

Nếu bạn chuộng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng thì đây chính là mẫu hợp với bạn. Nhẫn trơn chất liệu vàng tây, vàng trắng, bạch kim được khắc tên 2 người rất độc đáo, không bao giờ đụng hàng.
Như chúng tôi đã phân tích có nên đeo nhẫn cưới ở cổ hay không. Sau khi mua nhẫn cưới nếu bạn chắc chắn rồi tốt nhất đeo luôn vào tay cho nóng nhé!

Địa chỉ mua nhẫn cưới chất lượng

Có nên đeo nhẫn cưới ở cổ không bạn đã có câu trả lời. Các mẫu nhẫn cưới đẹp nhất chúng tôi cũng đã giúp bạn cập nhật. Vậy mua nhẫn ở đâu vừa đẹp, vừa có nhiều mẫu mã lại giá rẻ và thật uy tín bây giờ? Xin thưa với các anh chị đang chìm đắm trong hạnh phúc đến ngay Jemmia nhé!
Hình 5: Một kiểu nhẫn cưới đẹp tại Jemmia
Jemmia là địa chỉ mới nổi đang được các cặp đôi, khách hàng yêu thích hiện nay. Cam kết đáp ứng được hết các nhu cầu như đã nêu trên, lại còn có nhiều ưu đãi nữa chứ. 

Nào bạn còn thắc mắc có nên đeo nhẫn cưới ở cổ không hay muốn tìm mẫu nhẫn đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét