Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Những mẫu dây chuyền kim cương đẹp 2021

Những mẫu dây chuyền kim cương luôn là một trong những món trang sức thu hút ánh nhìn của nữ giới. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu dây chuyền kim cương đẹp 2021, giúp bạn trở nên nổi bật trước đám đông.

Kim cương là gì?

Kim cương là là loại đá quý có độ cứng rất cao, có khả năng khúc xạ tốt, là một trong hai dạng thù hình của cacbon. Kim cương được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp và trang sức.

Hình 1

Tại sao nên mua dây chuyền kim cương?

Dây chuyền kim cương là món trang sức được nhiều người mong muốn sở hữu vì nó biểu tượng cho sự vĩnh cửu và quyền lực của con người. Dây chuyền kim cương thể hiện được đẳng cấp và địa vị xã hội của người đeo. Bên cạnh đó kim cương còn mang ý nghĩa bảo vệ chủ nhân khỏi các tác động xấu bên ngoài. 

Những mẫu dây chuyền kim cương đẹp

Ngày nay, dây chuyền kim cương được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo kết hợp với bạch kim, vàng trắng, bạc,.. tạo nên những sản phẩm đẹp mắt. Cùng điểm qua những mẫu dây chuyền kim cương đẹp 2021 sau nhé.

Mẫu dây chuyền kim cương hình bông hoa

Hình 2
Mẫu mặt dây chuyền đính kim cương hình hoa này khá đặc biệt giúp các cô nàng điệu đà hơn. Điểm nhấn cho mặt dây chuyền là viên kim cương lớn nằm ở nhụy hoa, giúp cho người mang trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Mẫu dây chuyền kim cương hình giọt nước

Hình 3
Mẫu dây chuyền hình giọt nước này cũng được nhiều người yêu thích. Viên kim cương lớn được đính ở phần giữa giọt nước, điểm xuyết xung quanh là những viên kim cương nhỏ lấp lánh cực kỳ sang trọng. Mẫu thiết kế này phù hợp với những bộ đầm dự tiệc giúp các nàng quý phái, thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu dây chuyền kim cương hình hoa lá

Hình 4
Nằm trong top những mẫu dây chuyền kim cương đẹp 2021, dây chuyền kim cương hình hoa lá tăng thêm phần sang trọng cho người mang. Mặt dây chuyền chế tác khá kỳ công, những viên kim cương lấp lánh được đính tỉ mỉ trên những bông hoa tăng thêm phần giá trị cho sợi dây chuyền. 

Mẫu dây chuyền kim cương hình chữ thập

Hình 5
Mẫu dây chuyền hình chữ thập được cách điệu với đường nét mềm mại kết hợp những viên kim cương nhỏ lấp lánh tăng thêm phần nữ tính cho các cô nàng. 

Mẫu dây chuyền kim cương hình lá

Hình 6
Đối với các cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng thì mẫu dây chuyền này là sự lựa chọn phù hợp. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, dây chuyền được thiết kế với mặt hình cành lá mềm mại đính trên là những viên kim cương sáng bóng giúp cho bạn trở nên duyên dáng và nổi bật trước đám đông. 

Mẫu dây chuyền kim cương hình trái tim

Hình 7

Tình yêu thường gắn liền với biểu tượng trái tim vì nó lại có điểm đầu và điểm cuối. Kiểu dáng mặt dây chuyền kim cương trái tim sẽ là một món quà tặng tốt nhất dành cho nửa kia của bạn. Đồng thời còn tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn cho tình yêu mong ước bền chặt và lâu dài.

Dây chuyền kim cương mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Giá dây chuyền kim cương sẽ tùy thuộc vào viên kim cương được đính trên mặt dây. Có những mẫu có giá vài chục triệu đồng nhưng cũng có mẫu giá vài trăm triệu đồng, thậm chí lên đến vài tỷ. Nhưng dù giá của nó bao nhiêu thì dây chuyền kim cương cũng toát lên vẻ đẹp sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của người mang. 

Dây chuyền kim cương có giá trị rất lớn chính vì thế bạn nên cần tìm mua ở những địa chỉ uy tín. Jemmia sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đặt niềm tin khi mua dây chuyền kim cương trực tiếp hay đặt mua trên trang web khi không có thời gian đến cửa hàng.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét