Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Địa chỉ đặt nhẫn cưới khắc tên uy tín

Nhẫn cưới xuất hiện từ thời Trung cổ châu Âu, được xem là biểu tượng của hôn nhân. Khi chiếc nhẫn cưới được lồng vào tay, nó như sợi dây ràng buộc giữa hai con người, ngụ ý cho tình yêu lâu dài và vững bền. Một cặp nhẫn cưới khắc tên sẽ tạo nên dấu ấn riêng cho các cặp vợ chồng. Vậy địa chỉ đặt nhẫn cưới khắc tên theo yêu cầu nào uy tín? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Những mẫu nhẫn cưới khắc tên đẹp 2020

Những mẫu nhẫn cưới khắc tên lấy ý tưởng từ đâu, được chế tác từ chất liệu gì? Hiện nay, nhẫn cưới khắc tên rất đa dạng về mẫu mã thiết kế để khách hàng chọn lựa. Tùy thuộc vào tài chính, sở thích mà bạn chọn lựa mẫu nhẫn phù hợp với mình. Cùng chiêm ngưỡng các mẫu nhẫn cưới khắc tên đẹp 2020 sau nhé!

Nhẫn cưới khắc chữ và số mang ý nghĩa đặc biệt

Thông thường các cặp vợ chồng sẽ chọn khắc tên của mình lên trên nhẫn cưới. Chú rể sẽ đeo nhẫn có tên cô dâu và ngược lại. 
Nhan cuoi khac ten 2 người

Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng yêu thích lựa chọn cặp nhẫn khắc ngày cưới hay một ngày mang ý nghĩa đặc biệt riêng của cả hai như số ngày yêu nhau, ngày tỏ tình, ngày yêu nhau,...Hoặc có thể khắc năm và mùa tổ chức đám cưới của mình như Xuân 2020, Winter 2019… chẳng hạn.

Nhẫn cưới khắc vân tay

Nhẫn cưới khắc vân tay

Đối với các cặp vợ chồng mong muốn một cặp nhẫn ý nghĩa và độc nhất, các bạn có thể chọn mẫu nhẫn cưới khắc vân tay của của cả hai. Mỗi một người trên thế giới đều có vân tay riêng, không ai giống ai. Chính vì thế, khi hai bạn sử dụng nhẫn cưới khắc vân tay sẽ tạo nên sự khác biệt với các cặp đôi khác. Nó mang ý nghĩa hai người sẽ mãi là của nhau, không phải của ai khác. 

Nhẫn cưới khắc từ đặc biệt

Nhẫn cưới khắc tên ý nghĩa

Nhẫn cưới khắc từ đặc biệt có ý nghĩa đối với cặp đôi sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết và thắm thiết. Các từ, cụm từ phổ biến được khắc trên nhẫn cưới như 
  • Love/Love you/I love you
  • Forever
  • I do
  • I marry you
  • Eternity
  • Pour tous jours (mọi ngày)
  • Amore mio (my love, tiếng Ý)
  • Je t’aime (I love you, tiếng Pháp)

Nhẫn cưới khắc biểu tượng ý nghĩa

Thay vì khắc những ngôn từ hoa mỹ, các cặp đôi cũng có thể lựa chọn mẫu nhẫn khắc biểu tượng ý nghĩa như một trái tim, hình hoa hồng,... để thể hiện tình cảm với nhau. Hoặc những biểu tượng khác mà chúng có ý nghĩa đặc biệt đối với bạn.

Một số lưu ý khi đặt nhẫn cưới khắc tên

Chọn chất liệu nhẫn phù hợp

Hình 5
Nhẫn cưới vàng khắc tên
Khi chọn nhẫn cưới khắc chữ bạn cần lưu ý chọn chất liệu phù hợp, tùy vào độ cứng của kim loại sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến nội dung khắc lên nhẫn. Nhẫn cưới vàng hay bạc cũng sẽ dàng khắc hơn nhẫn cưới bạch kim cứng cáp. Đặc biệt nếu bạn có ý định khắc một biểu tượng phức tạp thì nhẫn bạch kim chắc chắn không phải lựa chọn phù hợp.

Chọn kiểu dáng nhẫn

Kiểu dáng nhẫn sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cách khắc chữ và cả nội dung khắc dài hay ngắn. Nếu bạn muốn khắc nhiều như thì nên chọn những mẫu nhẫn cưới trơn để có nhiều diện tích khắc. 

Đặt nhẫn cưới khắc tên mất bao lâu?

Khoảng thời gian khắc tên nhẫn cưới sẽ phù thuộc vào mẫu nhẫn và chữ khắc mà bạn chọn lựa. Để chắc chắn đảm bảo kịp cho lễ cưới, bạn nên đặt nhẫn trước ít nhất một tháng. Ngoài ra bên nên kiểm tra kỹ mẫu nhẫn cũng như nội dung trước khi đặt khắc để tránh sai sót tốn nhiều thời gian. 

Giá nhẫn cưới khắc tên ?

Bên cạnh giá thành mẫu nhẫn bạn chọn, tùy thuộc và độ dài, độ khó của chữ cũng như thời gian hoàn trả mà bạn sẽ tốn thêm khoảng 100.000 – 300.000 đồng/chiếc nhẫn cưới. Hiện nay cũng có nhiều cửa hàng trang sức khuyến mãi miễn phí khắc chữ nên bạn có thể mua và khắc tại cùng một nơi để được ưu đãi và chế độ bảo hành hợp lý..

Địa chỉ đặt nhẫn cưới khắc tên theo yêu cầu 

Nhẫn cưới khắc tên là mẫu nhẫn được ưa chuộng trong nhiều năm qua. Chắc hẳn bạn cũng muốn ghi dấu ấn đặc biệt lên tín vật thiêng liêng của riêng mình phải không? Nếu bạn đang thắc mắc về địa chỉ đặt nhẫn cưới khắc tên uy tín thì Jemmia sẽ là gợi ý không tồi cho bạn. 

Khi chọn mua nhẫn cưới tại Jemmia bạn sẽ sẽ nhận được chế độ bảo hành cực hấp dẫn như gắn đá, chỉnh size tay miễn phí, khắc chữ, khắc tên theo yêu cầu miễn phí…

Tất cả sản phẩm nhẫn cưới tại Jemmia đều nhận được chế độ bảo hành tốt nhất mà giá thành rất phù hợp. Tùy theo ngân sách đã định từ trước mà bạn có thể lựa chọn cho mình đôi nhẫn cưới khắc tên phù hợp nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét