Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Kim cương 7.9 ly mua ở đâu uy tín?

Bạn đang muốn tìm mua kim cương 7.9 ly nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm nào phù hợp. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để chọn lựa được địa điểm mua kim cương 7.9 ly uy tín nhé!

Kim cương 7.9 ly giá bao nhiêu?

Kim cương 7.9 ly có giá như thế nào còn phụ thuộc vào các yếu tố của tiêu chuẩn 4C bao gồm Carat (khối lượng), Color (màu sắc), Clarity (độ tinh khiết), Cut (giác cắt).

Hình 1

Hiện nay, giá kim cương 7.9 ly dao động từ 300 triệu đồng đến 900 triệu đồng tùy chất lượng viên đá. Những viên kim cương 7.9 ly có giá trị cao nhất khi đảm bảo các yếu tố: màu ở nước D, độ tinh khiết FL hoặc IF, 2 carat, giác cắt EXCELLENT và có chứng nhận GIA. Sở dĩ nó có giá trị cao nhất bởi chất lượng những viên kim cương này nằm trong bậc cao nhất của các thang đo trong tiêu chuẩn 4C của GIA.

Màu sắc của kim cương được sắp xếp theo từ D đến Z. Trong đó những viên kim cương càng gần nước D giá trị càng cao và ngược lại càng gần nước Z giá trị sẽ thấp hơn. 

Độ tinh khiết của viên kim cương dựa vào số lượng khiếm khuyết có ở bên trong và bên ngoài, được chia thành thang đo từ FL, IF, VVS1, VVS2, VS1, VS2 đến SI1, SI2, I1, I2, I3 trong đó FL có giá cao nhất nhưng lại rất hiếm, hoàn toàn không có khiếm khuyết, vì thế trên thị trường ở mức giá trị cao IF lại phổ biến hơn.
Hình 2
Những giác cắt rất quan trọng có tác động trực tiếp đến vẻ đẹp cân đối của viên kim cương. Chính vì thế các giác cắt được GIA phân thành các cấp độ: EXCELLENT, VERY GOOD, GOOD, FAIR, POOR. Và dĩ nhiên những viên kim cương có giác cắt EXCELLENT sẽ có giá trị cao hơn so với các giác cắt còn lại.

Qua những thông tin trên, ta có thể thấy mỗi viên kim cương 7.9ly sẽ có giá khác nhau nếu các thông số của nó khác nhau. Vì vậy đừng quá bất ngờ vì sự chênh lệch giá cả của chúng nhé!

Kim cương 7.9 ly mua ở đâu uy tín?

Khó có thể dùng mắt thường để phân biệt được kim cương thật và kim cương nhân tạo. Nếu không may bạn chọn mua hột xoàn 7.9 ly tại địa chỉ không có uy tín thì việc chọn nhầm rất có thể xảy ra bởi kim cương nhân tạo cũng đẹp và có thiết kế tinh xảo chẳng kém gì nhẫn kim cương thật.

Kim cương là sản phẩm có giá trị cao, chính vì thế nhiều địa chỉ trang sức có thể nâng giá bán kim cương lên khiến bạn phải bỏ ra một số tiền lớn. Chính vì thế bạn cần chọn đúng địa chỉ trang sức uy tín để yên tâm về chất lượng kim cương mà mình lựa chọn.
Hình 3
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi kim cương 7.9 ly mua ở đâu uy tín, thì Jemmia là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Đây là địa chỉ trang sức có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường với chất lượng được rất nhiều người yêu thích và tìm đến khi muốn chọn cho mình một món đồ trang sức kim cương. 

Khi đến với Jemmia, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng những viên kim cương tại đây. Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thiết kế cùng với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình viên kim cương 7.9 ly ưng ý nhất. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét