Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Kim cương 8 carat mua ở đâu uy tín?

Kim cương là mãi mãi đó là câu nói để diễn tả giá trị của kim cương. Không hẳn ai sở hữu kim cương cũng đều hiểu và nắm rõ được giá trị thực sự của kim cương. Hãy tìm hiểu nhiều hơn về kim cương bạn sẽ thấy yêu mến nó hơn. Không những về mặt giá trị mà còn về mặt tinh thần. 
Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu về kim cương 8 carat, các thông tin về giá, địa điểm mua uy tín. 

Kim cương 8 carat là gì 

Vì là loại đá quý sở hữu những tính chất vật lý vô cùng quý giá là độ khúc xạ tốt, cách nhiệt cao và độ cứng rất cao. Nên viên kiểm tra và đá giá chất lượng kim cương có một hệ thống riêng gọi là 4C.

Hệ thống chất lượng 4C

  • Carat: Đơn vị dùng để đo khối lượng của kim cương. Theo quy ước 1 carat = 0.2 gram. Ngoài cách này còn dùng đơn vị ly để đo kích thước của viên kim cương.
  • Clarity: Dùng để đánh giá độ trong suốt, tinh khiết của viên kim cương. 
  • Color: Thể hiện màu của viên kim cương. Những viên kim cương có màu trong suốt sẽ có giá trị cao hơn. 
  • Cut: Viên kim cương giá trị là viên kim cương có giác cắt đặc biệt hoặc có nhiều giác cắt.

Từ đó, khi nói kim cương 8 carat thì có nghĩa kim cương có khối lượng 8 carat. Tuy nhiên không thể biết thêm các yếu tố khác vì kim cương 8 carat không quyết định được các yếu tố khác như Clarity, Color,... những yếu tố này quyết định bởi nhiều điều khác. 

Kim cương 8 carat có giá bao nhiêu

Giá trị của viên kim cương không có quy ước nhất định. 
Kim cương 8 carat là viên kim cương có giá trị cận cao cấp. Giải thích cho việc này là vì đây là viên kim cương có kích thước tương đối lớn. Nhưng không quá khó trong việc tìm kiếm. 

Ngoài kim cương tự nhiên thì còn có kim cương nhân tạo được làm ra trong phòng thí nghiệm với điểm nổi bật là giá thành phù hợp với nhiều người. 
Viên kim cương với giác cắt kiểu round kích thước 8 carat có giá khoảng 38.400.000 đồng. 
Ngày này, mọi người có xu hướng ưa chuộng mua những viên kim cương nhân tạo để dùng làm trang sức. 

Giá thành phù hợp, mà kim cương nhân tạo lại có những tính chất gần giống với kim cương tự nhiên và khó phân biệt bằng mắt thường. 

Kim cương 8 carat mua ở đâu uy tín

Hiện nay thị trường kim cương ngày càng phổ biến, có nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, để tìm được một địa điểm mua hàng uy tín và đảm bảo chất lượng là điều mà những người đã và đang chuẩn bị mua kim cương đều rất quan tâm. 

Công ty cổ phần thiết kế trang sức Jemmia là một trong những công ty có chuỗi cửa hàng ở các tỉnh phố lớn của Việt Nam. Không những thế Jemmia có đội ngũ thợ hoàn kim hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp những sản phẩm theo ý muốn của khách hàng và theo kịp xu hướng thời trang. 
Tại Jemmia với mong muốn làm hài lòng khách hàng cũng như cung cấp các dịch vụ tốt nhất. 
Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có những thông tin hữu ích về kim cương 8 carat

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét