Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Mua kim cương nhân tạo chất lượng ở đâu bạn thực sự nên biết


Mua kim cương nhân tạo chất lượng ở đâu của TPHCM và Hà Nội? Câu hỏi này được nhiều người chơi kim cương khá băn khoăn hiện nay. Vì trên thị trường, kim cương nhân tạo tràn lan vô số kể. Thêm vào đó, nhiều thương hiệu, địa chỉ thi nhau kinh doanh làm cho chất lượng sản phẩm thay đổi rõ rệt. Chính vì thế mà kim cương nhân tạo tại Hà Nội hay bán kim cương nhân tạo HCM thật sự khó khăn? Vậy nên bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra lời đáp này.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Mua kim cương nhân tạo ở đâu chất lượng bạn cần biết
Mua kim cương nhân tạo chất lượng là mong mỏi của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là đối với những người lần đầu tìm hiểu hay có ý định sở hữu món hàng này. Chọn kim cương nhân tạo ở Hà Nội hay TPHCM không quan trọng. Điều quan trọng nhất đó chính là cửa hàng, thương hiệu uy tín cho người tiêu dùng.
Địa chỉ mua kim cương nhân tạo uy tín
Hiện nay trên thị trường trang sức, bạn có thể mua kim cương nhân tạo ở bất kỳ đâu, bất kỳ thương hiệu nào. Bởi dòng sản phẩm này đã trở nên phổ biến và khá quen thuộc với người dùng.
Tuy nhiên, mua hay bán hột xoàn nhân tạo cao cấp, kim cương cao cấp phải lựa chọn vào thương hiệu danh tiếng. Bạn không quá chú trọng vào quy mô hay mức độ rộng lớn của thương hiệu. Mà cái quý nhất bạn cần chú ý đó chính là sự uy tín, niềm tin và danh dự của thương hiệu kinh doanh kim cương chuyên nghiệp.
Muốn tham khảo kim cương nhân tạo Hà Nội hay TPHCM, bạn có thể tìm hiểu tại Jemmia. Đây là trong các thương hiệu chuyên dòng trang sức kim cương, vàng, đá quý cao cấp hiện nay. Jemmia phân phối ở cả hai thành phố lớn với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm hoàn hảo.
Tại Jemmia, người mua hoàn toàn an tâm về chất lượng, vẻ đẹp và giá trị của kim cương nhân tạo. Bên cạnh đó, Jemmia còn có dịch vụ nhận thiết kế mẫu trang sức kim cương nhân tạo theo ý khách hàng. Nhằm mang đến điều tốt đẹp và đáp nguyện ý vọng người mua.
Bán kim cương nhân tạo có được không?
Kim cương nhân tạo mua ở đâu, vậy kim cương nhân tạo bán ở đâu? Thật ra hai vấn đề này luôn được khách hàng chú tâm đến. Kim cương tuy là trang sức chuyên làm đẹp. Thế nhưng, chúng cũng là món vật giá trị phòng thân. Có thể dùng trao đổi khi có việc cần thiết.
Để bán lại kim cương, bạn có thể bán cho thương hiệu hoặc cửa hàng đã mua chúng. Điều này sẽ tránh ảnh hưởng đến giá trị và mức độ hao hụt khi nào vào và bán ra. Một lưu ý quan trọng đó chính là giấy tờ chứng nhận và biên lai mua bán sản phẩm. Bạn cần gìn giữ chúng để có thể bán lại trang sức kim cương khi cần thiết. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Trong quá trình sử dụng, kim cương có thể trầy xước, mòn và hao hụt. Đây là những điều tất yếu đã từng xảy ra. Như vậy sẽ làm giảm giá trị của kim cương. Thế nên bạn nên cẩn khi dùng và bảo quản kim cương thật tốt để tránh mất giá.
Tiêu chí đánh giá kim cương nhân tạo chất lượng
Vậy có những tiêu chí đánh giá chất lượng nào khi mua kim cương nhân tạo? Mỗi sản phẩm kim cương khi bán ra thị trường đều phải được kiểm định và công nhận chất lượng. Nó được xem như “giấy khai sinh” kim cương. Và chúng thường được đánh giá theo tiêu chí 4C chuyên dùng đo lường kim cương. Chúng cũng được áp dụng đối với kim cương nhân tạo dùng chế tác trang sức làm đẹp.
Đánh giá kim cương theo tiêu chí 4C
Khi mua kim cương nhân tạo, người mua có thể tham khảo chất lượng theo tiêu chí 4C. Chúng được thể hiện rõ ràng và cụ thể trong các giấy chứng nhận giá trị kim cương.
4C bao gồm Trọng lượng (Carat), Màu sắc (Color), Độ tinh khiết (Clarity) và Giác cắt (Cut). Mỗi sản phẩm kim cương đạt yêu cầu phải trải qua 4 tiêu chí đánh giá cụ thể này. Nhờ vào đó, việc kinh doanh, mua bán kim cương tự nhiên và nhân tạo được thuận tiện hơn. Tránh những sai sót về hàng thật, hàng giả hay hàng kém chất lượng.
Đánh giá kim cương theo tiêu chí 4C sẽ phụ thuộc vào những đặc tính cụ thể của từng viên kim cương. Chúng hoàn toàn không được so sánh với bất kỳ một sản phẩm kim cương nào khác.
Mua kim cương nhân tạo làm trang sức
Mua kim cương nhân tạo làm trang sức được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bởi chúng không những đẹp về mặt thẩm mỹ. Mà còn rất giá trị và tiết kiệm túi tiền cho người tiêu dùng.
Bạn có thể chọn mua trang sức kim cương nhân tạo tùy sao sở thích, nhu cầu. Vì dòng sản phẩm này đa dạng màu sắc, nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú khác nhau.
Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về việc mua kim cương nhân tạo ở đâu chất lượng. Thông qua đó là những kinh nghiệm giúp chọn lựa kim cương, trang sức từ kim cương hoàn mỹ.
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét