Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Những bộ trang sức cưới vàng 24k đẹp rực rỡ

Vào ngày cưới, thì những bộ trang sức cưới là điều không thể thiếu được. Với thị trường trang sức hiện nay thì chúng ta có rất đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên, bộ trang sức cưới được ưa chuộng nhất có lẽ là những bộ trang sức được chế tác từ chất liệu vàng 24K. Chính vì thế, trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đến với bộ sưu tập những bộ trang sức cưới vàng 24K đẹp nhất.
Hình 1

Bộ trang sức cưới vàng 24K

Bộ trang sức cưới vàng 24K hay bộ trang sức cưới vàng 9999 là tên gọi chung của những bộ trang sức được mua vào ngày cưới được chế tác từ chất liệu vàng 24K. Nếu xét về giá trị, thì đây có lẽ là một trong những bộ trang sức cưới có giá trị cao nhất. Thông thường, bộ trang sức cưới được phân thành hai bộ trang sức nhỏ hơn: bộ trang sức làm đẹp cô dâu vào ngày cưới và bộ trang sức làm của hồi môn. 
Hình 2
Theo truyền thống thì những bộ trang sức cưới thường làm từ chất liệu vàng ta, cũng chính vì điều này mà những bộ nữ trang cưới vàng 24k chính là một trong những bộ trang sức rất được ưa chuộng bởi những cặp vợ chồng sắp cưới. 

Vậy bộ trang sức cưới vàng 24K giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay, giá của một bộ trang sức làm từ chất liệu vàng 24K sẽ phụ thuộc phần lớn vào trọng lượng vàng và đá quý được sử dụng cho quá trình chế tác. Ngoài ra, mức giá này sẽ còn phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế hay giá trị thương hiệu.

Bộ trang sức cưới hoa mai đính kim cương

Cái tên đầu tiên trong bộ sưu tập hôm nay chính là bộ nữ trang cưới 24K với kiểu dáng hoa mai đính kim cương. Đây là bộ trang sức cưới với chất liệu vàng 24K rất được yêu thích và lựa chọn phổ biến nhất. Lý do cho việc này chính là vẻ đẹp và sự sang trọng khó cưỡng lại mà bộ trang sức vàng cưới 24K này mang trên mình.
Hình 3
Đúng như cái tên, toàn bộ những món trang sức trong bộ trang sức trên được chế tác và thiết kế theo hình dáng những bông hoa mai vô cùng đẹp. Từng chiếc cánh hoa được mài dũa thành những đường nét vô cùng mềm mại và hoàn mỹ. Màu sắc vàng tươi của chất liệu vàng 24K làm cho những bông hoa mai này trở nên vô cùng rực rỡ. Không chỉ dừng lại ở đó, những viên kim cương nhỏ nhắn được chế tác hoàn hảo được đính ở giữa những bông hoa mai đó. Những viên kim cương dường như đã làm cho bộ nữ trang cưới vàng 9999 này trở nên vô cùng rực rỡ và lấp lánh.

Bộ trang sức cưới kiểu dáng chiếc lá

Bộ trang sức cưới 24K kiểu dáng chiếc lá là một bộ trang sức cưới có kiểu dáng thiết kế hiện đại và thu hút. Nếu cô dâu là một người yêu thích sự tươi mới thì đây có lẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho cô dâu. 
Hình 4
Mẫu trang sức vàng cưới 24K hình chiếc lá mang lại cho chúng ta một phong cách hiện đại và thời thượng. Các thợ kim hoàn đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trang sức bằng việc đan xen giữa các họa tiết trơn với những họa tiết đính kim cương tấm. Chính điều này đã tạo ra một hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và lấp lánh. Không chỉ đơn giản là một bộ trang sức cưới 24K thông thường, thiết kế này cũng có thể đồng hành cùng bạn trong những buổi tiệc.

Bộ trang sức cưới kiểu dáng cổ điển kết hợp với kim cương

Nếu cô dâu là một người yêu thích sự cổ điển và trang trọng thì trang sức cưới vàng 24K kiểu dáng cổ điển kết hợp với kim cương này sẽ là điều tuyệt vời nhất cho cô dâu. Có thể nói, với thiết kế cổ điển này, đây chính là bộ trang sức đẹp và rực rỡ nhất trong bộ sưu tập ngày hôm nay.

Hình 5
Bộ trang sức cưới vàng 9999 này được chế tác với thiết kế chủ đạo là những đường nét uốn lượn mềm mại và đối xứng. Qua tay những người nghệ nhân trang sức, những đường nét họa tiết trở nên vô cùng hoàn hảo và đẹp mặt. Trên toàn bộ bề mặt của bộ trang sức đều được đính kim cương tấm lên trên. Linh hồn của bộ trang sức này chính là viên kim cương chủ nằm ở trung tâm. Viên kim cương chủ được cắt gọt tinh xảo tạo nên cho chúng ta một cảm giác như vô cùng khó để cưỡng lại với vẻ đẹp của bộ trang sức này.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã gửi đến bạn những bộ trang sức cưới vàng 24K đẹp và rực rỡ nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được một bộ trang sức cưới. Mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu mua trang sức, bạn có thể liên hệ với cửa hàng trang sức Jemmia để được tư vấn.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét