Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Có nên chọn bạc nguyên chất làm nhẫn cặp


Nhẫn cặp bạc nguyên chất là một trong những lựa chọn được yêu thích nhất của nhiều cặp đôi. Điều này cũng dễ hiểu bởi trang sức bằng bạc đẹp và có nhiều đặc tính nổi bật. Tuy nhiên có nên chọn bạc nguyên chất làm nhẫn cặp hay không vẫn là câu hỏi cần giải đáp. Nếu bạn quan tâm về vấn đề này hãy cùng Jemmia tìm hiểu nhé!
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Nên chọn nhẫn cặp bạc nguyên chất không?

Nhẫn cặp bạc được sử dụng rất phổ biến, hầu như cặp đôi nào cũng có cho riêng mình một cặp nhẫn đẹp. Để biết có nên mua nhẫn cặp bạc hay không chúng ta cần tìm hiểu về ưu nhược điểm của mẫu nhẫn này.

Ưu điểm của nhẫn bạc nguyên chất

Nhẫn bạc nguyên chất sẽ có 99.9% là bạc, còn lại 0.1% là kim loại khác. Vì thế những đặc tính của nhẫn phụ thuộc rất lớn vào đặc tính của bạc. Nhẫn bạc nguyên chất có những ưu điểm sau:
-        Độ sáng cao, màu bạc trắng đặc trưng.
-        Tính mềm dẻo, dễ thiết kế .
-        Bạc là chất rất ít khi bị oxy hoá, vì thế nhẫn bạc không bị hoen gỉ, bào mòn.
-        Nhẫn bạc nguyên chất vẫn giữ được vẻ sáng bóng sau thời gian dài sử dụng.
-        Đeo nhẫn bạc nguyên chất có tác dụng rất tốt để tránh gió, khử độc, lưu thông máu tốt.
Như vậy với những ưu điểm trên chắc chắn đã khiến bạn muốn mua nhẫn cặp bạc nguyên chất. Tuy nhiên loại nhẫn này cũng có một số hạn chế nhất định.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Hạn chế của nhẫn bạc nguyên chất

Nhẫn bạc nguyên chất có những mặt hạn chế, vì thế hầu như trên thị trường chủ yếu sẽ bán nhẫn bạc pha. Chủ yếu là các loại nhẫn 92.5% là bạc (bạc Ý, bạc Thái, bạc 925…). Nhược điểm của nó là:
-        Mềm dẻo, dễ uốn nắn nhưng khi đeo nhẫn dễ bị móp, méo rất mất thẩm mỹ. Vì thế nếu chọn nhẫn bạc nguyên chất nên chọn kiểu nhẫn to để ít bị móp méo.
-        Màu bạc trắng sáng kiểu thô và không được sáng bóng như bạc pha.
-        Khó chế tác thành những kiểu nhẫn tinh xảo hoặc kiểu nhẫn cầu kỳ.
-        Không đa dạng về mẫu mã nhẫn nên khách hàng không có nhiều sự lựa chọn.
Như vậy dựa vào đặc điểm, tính chất của bạc nguyên chất thì nhẫn cặp bạc nguyên chất không phổ biến nhiều. Bạn có thể chọn nhẫn cặp bạc cao cấp để đáp ứng được các yêu cầu như độ bền, đẹp tốt hơn. Hoặc vẫn yêu thích nhẫn cặp bạc ta có thể đặt hàng theo yêu cầu.

Các mẫu nhẫn cặp bạc theo xu hướng hiện nay

Các cặp đôi hiện đại thường có xu hướng sắm đồ đôi, đồ cặp như áo quần, giày dép, mũ...Nhẫn cặp chắc chắn cũng không ngoại lệ vì nó có ý nghĩa đặc biệt. Hãy cập nhật ngay những xu hướng nhẫn cặp bạc đẹp thôi nào!

Ý nghĩa của việc đeo nhẫn cặp

Cho dù bạn chọn kiểu nhẫn cặp nào, nhẫn cặp bạc nguyên chất hay nhẫn bạc pha, nhẫn cặp bằng chất liệu khác. Ý nghĩa của nhẫn cặp vẫn không thay đổi. Nhẫn cặp là vật tượng trưng cho tình yêu sâu sắc, bền chặt của 2 bạn.
Đeo nhẫn cặp để luôn nhớ về người ấy cũng như tạo sự tin tưởng cho người yêu. Đồng thời thể hiện với mọi người biết rằng anh ấy/cô ấy và tôi đang là một cặp. Đừng ai có ý định nhòm ngó người yêu của tôi đấy!

Các mẫu nhẫn cặp bằng bạc đẹp

Ưu nhược điểm của nhẫn cặp bạc nguyên chất và ý nghĩa khi đeo nhẫn chúng tôi đã chia sẻ rồi. Vậy muốn chọn được cặp nhẫn đẹp thì làm sao? Chúng tôi xin đưa ra gợi ý những mẫu nhẫn bạc hợp xu hướng 2020 cho bạn lựa chọn nhé!
Mẫu nhẫn bạc đính đá to bản: Đây là mẫu nhẫn mang đậm phong cách hiện đại thích hợp với những cặp đôi cá tính, thích thể hiện. Viên đá to lấp lánh đính vào nhẫn tạo điểm nhấn đặc trưng.
Mẫu nhẫn đính nhiều đá quý quanh nhẫn hoặc quanh viền: Kiểu nhẫn này cũng là nhẫn cặp bạc mang phong cách hiện đại, sang trọng. Tay bạn trông sẽ sáng bừng lên nhờ chiếc nhẫn cặp đặc sắc này.
Mẫu nhẫn đơn giản đính đá bán chìm:Nếu bạn không thích phô trương nhưng vẫn muốn chọn được cặp nhẫn ấn tượng. Hãy chọn kiểu nhẫn đơn giản đính đá bán chìm vừa đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại này.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét