Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Vẻ đẹp kim cương nhân tạo 3 ly


Vẻ đẹp của kim cương nhân tạo 3 ly là gì? Con người có thể tạo nên được những kiệt tác gì từ những viên kim cương nhân tạo không thua kém gì kim cương tự nhiên?
Kim cương là một vật mang biểu tượng cho sự vĩnh cửu, trường tồn nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi vào ngày cưới, ngày trọng đại của đời mình. Kim cương nhân tạo không thua kém kim cương tự nhiên về vẻ đẹp, sự phản quang và độ sáng lấp lánh. Bài viết sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ về vẻ đẹp của kim cương nhân tạo 3 ly.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Kim cương nhân tạo 3 ly là gì?

Nhắc đến kim cương thì hầu như ai cũng không thể không biết đến giá trị của nó lớn thế nào và vẻ đẹp hút hồn của chúng ra sao. Mặc dù có giá thành khá cao nhưng vẫn không cản trở các đại gia truy lùng và săn mua nhiều. Tuy nhiên, kim cương tự nhiên lại vô cùng khan hiếm nên sự ra đời của kim cương nhân tạo 3 ly lại là một su hướng tốt đang được nhiều người ủng hộ bởi chúng vẫn có những đặc điểm không khác gì với kim cương tự nhiên.

Thế nào là kim cương nhân tạo 3 ly?

Kim cương nhân tạo là loại kim cương do chính con người tạo ra, được dùng bằng phương pháp tái tạo môi trường hình thành lên kim cương phải giống như môi trường tạo kim cương trong lòng đất.
Kim cương nhân tạo 3 ly là kim cương nhân tạo có kích thước 3 ly, có thể quy đổi sang trọng lượng của chúng tương đương với khoảng 0,3 carat.

Đặc điểm của kim cương nhân tạo 3 ly

Kim cương nhân tạo 3 ly được con người tạo ra dựa trên sự hình thành tự nhiên của kim cương trong lòng đất, chính vì thế nên đặc điểm của kim cương nhân tạo cũng giống như kim cương tự nhiên vậy. Bởi thành phần của chúng vẫn là Cacbon, trọng lượng riêng là 3,52 g/cm^3, chiết suất 2,417 và độ cứng là 10. Và đặc biệt là nó có cấu trúc thuộc vật chất vô hình giống như kim cương tự nhiên.
Kim cương nhân tạo 3 ly có khả năng chịu được áp suất gấp 1,3 lần áp suất không khí theo một chiều nhất định và an toàn dưới áp suất 600.000 lần từ nhiều chiều khác nhau. Thậm chí kim cương nhân tạo còn cứng hơn kim cương tự nhiên rất nhiều.

Kim cương nhân tạo 3 ly mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Kim cương 3 ly hầu như thường được cắt gọt ra từ những viên kim cương lớn. Trước đây, việc cắt gọt có vẻ khó khăn nên hình dáng và góc cạnh của chúng có thể không được đẹp mắt và có giá trị nhiều. Tuy nhiên, giờ đây với công nghệ cao việc cắt gọt sao cho tinh tế và đẹp mắt lại vô cùng đơn giản, khiến nhiều người ưa chuộng loại kim cương nhân tạo 3 ly nhiều hơn.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver
Những viên kim cương nhân tạo 3 ly vẫn giữ được màu sắc có độ phản quang lấp lánh, sáng bóng như những viên kim cương lớn. Màu sắc vẫn đạt độ trong và tinh khiết.
Kim cương nhân tạo 3 ly có hình dáng nhỏ vừa phải, rất phù hợp với sự kết hợp với các đồ trang sức làm nổi bật lên vẻ sang trọng, tinh tế trong từng sản phẩm trang sức. Đặc biệt càng làm tôn lên giá trị của chúng.
Kim cương 3 ly cực kỳ bắt được xu hướng kết hợp nhiều kiểu dáng, thiết kế. Dù có được kết hợp với những viên đá màu khác hay đứng một mình thì nó vẫn mang đến một vẻ đẹp riêng lạ, lấp lánh mà luôn nổi bật.

Hiện nay có rất nhiều nơi bán kim cương nhân tạo 3 ly kém chất lượng. Các bạn nên lựa chọn cho mình những nơi uy tín để thoả sức lựa chọn cho mình những món trang sức phù hợp mà đảm bảo nhất.

Vẻ đẹp kim cương nhân tạo 3 ly luôn thu hút bởi khả năng phát quang, ánh sáng và độ tinh xảo của nó không thua kém gì những viên kim cương có kích cỡ khác.
Hãy đến với Jemmia để bạn có thể yên tâm về chất lượng và không phải đắn đo khó khăn trong việc chọn cho mình những món trang sức bằng kim cương nhân tạo phù hợp nhất!
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét