Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Khám phá kim cương nhân tạo 6 ly 3


Khi mà giá của kim cương tự nhiên quá đắt đỏ, không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu thì kim cương nhân tạo xuất hiện với giá thành hợp lý hơn và ngày càng tinh xảo, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của hầu hết các đối tượng khách hàng. Cùng tìm hiểu về kim cương nhân tạo 6 ly 3 để lý giải tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy nhé!
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Khám phá về kim cương nhân tạo

Kim cương nhân tạo khá phổ biến trong thị trường đá quý hiện nay với giá thành và vẻ đẹp đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.

Kim cương nhân tạo là gì?

Kim cương nhân tạo còn được biết đến với cái tên là kim cương tổng hợp. Nó là loại vật chất được tạo ra trong phòng thí nghiệm dưới những điều kiện nghiêm ngặt về nhiệt độ và áp suất.
Về cấu tạo thì kim cương nhân tạo có những thành phần hóa học và những tính chất vật lý giống với kim cương tự nhiên. Được cấu tạo từ thành phần chính là Carbon, trọng lượng riêng rơi vào khoảng 3,52 với chiết suất khoảng 2,417 nên kể cả các chuyên gia hàng đầu trong ngành đá quý cũng chưa chắc phân biệt được kim cương nhân tạo với kim cương tự nhiên bằng mắt thường. Tuy nhiên thì kim cương nhân tạo còn được cho rằng có độ cứng nhỉnh hơn cả kim cương tự nhiên và nó cũng được chế tạo với khá nhiều màu sắc đa dạng từ tím đến xanh lơ hay hồng, cam nhạt,...

Kim cương nhân tạo được dùng để làm gì?

Trong khi kim cương tự nhiên được dùng chủ yếu cho việc chế tác trang sức thì kim cương nhân tạo lại được sử dụng chủ yếu cho ngành công nghiệp. Chỉ 20% sản lượng kim cương nhân tạo được tạo ra nhằm phục vụ cho ngành trang sức, 80% còn lại được ứng dụng trong công nghiệp kỹ thuật quang học, các chip điện tử cao cấp hoặc được sử dụng cho nghiên cứu khoa học.
Hiện nay thì Trung Quốc và Ấn Độ được coi là hai thị trường “khát” kim cương nhân tạo nhất, còn Mỹ hiện là quốc gia đứng đầu thế giới về sản lượng tổng hợp kim cương nhân tạo hàng năm. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Kim cương nhân tạo 6 ly 3

Kim cương nhân tạo 6 ly 3 thường được lựa chọn bởi kích thước tiện lợi của nó.

Kim cương 6 ly 3 là bao nhiêu carat?

Kim cương nhân tạo 6 ly 3 có đường kính bề mặt rộng 6,3 mm và được cho là khá thông dụng. Thông thường thì một viên kim cương sẽ định giá dựa trên carat là trọng lượng của nó, 1 carat sẽ tương ứng với 200 milligrams. Trên thực tế, một viên kim cương 6 ly 3 sẽ nặng khoảng từ 0.9 carat và còn tùy thuộc giác cắt, hình dáng viên đá nữa.
Tuy nhiên, ngoài trọng lượng (carat) thì giá thành của một viên kim cương còn phụ thuộc vào giác cắt (cut), độ tinh khiết (clarity) và màu sắc (color) của nó nữa. 4 yếu tố trên ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của một viên kim cương và thường được gọi là tiêu chuẩn 4C của kim cương.

Mua kim cương nhân tạo 6 ly 3 ở đâu để đảm bảo uy tín và giá thành phù hợp

Giá của kim cương tròn trên thị trường hiện nay được thể hiện qua bảng sau:
       Kim cương tròn 10 ly có giá là 1.654.100.000 đồng.
       Kim cương tròn 9.03 ly có giá là 1.102.600.000 đồng.
       Kim cương tròn 8.1 ly có giá là 807.300.000 đồng.
       Kim cương tròn 8 ly có giá là 730.100.000 đồng.
       Kim cương tròn 6.3 ly có giá là 159.400.000 đồng.
       Kim cương tròn 6 ly có giá là 153.600.000 đồng.
       Kim cương tròn 5.4 ly có giá là 77.200.000 đồng.
       Kim cương tròn 5 ly có giá là 43.200.000 đồng.
Theo đó, kim cương tự nhiên 6 ly 3 có mức giá tương đối cao, lên đến gần 160 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể có một lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính hơn đó là kim cương nhân tạo Moissanite 6 ly 3 với mức giá rơi vào khoảng 7.200.000 đồng.
Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ để khách hàng có thể sở hữu một viên kim cương nhân tạo 6 ly 3. Tuy nhiên thì không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Đến với Jemmia, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng kim cương cũng như giá cả tại đây. Các vị “thượng đế’ cũng sẽ được nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình dù là đặt mua qua trang web Jemmia.vn hay mua trực tiếp tại các cơ sở của Jemmia:
       Hà Nội: 63 Đường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
       Đà Nẵng: 195 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
       Hồ Chí Minh: 413 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Có thể thấy, với kích thước tiện lợi cùng với giá thành hợp lý thì kim cương nhân tạo 6 ly 3 đang rất được săn đón. Nhưng trên thị trường thì việc xuất hiện các loại hàng giả hay là được bán với giá trên trời là điều không tránh khỏi. Vì vậy, hi vọng với những chia sẻ ở trên, các bạn có thể nắm bắt được các thông tin cơ bản về kim cương nhân tạo Moissanite 6 ly 3 để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét