Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Người yêu tặng nhẫn nên đeo ngón nào để tình cảm lâu bền?

Từ lâu, nhẫn đã trở thành món đồ trang sức quen thuộc với khá nhiều người. Song, thực tế không phải ai cũng hiểu hết được ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn. Một số người chọn nhẫn tỏ tình đeo ngón nào chủ yếu là theo sở thích và cá tính riêng. Vậy nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào? Thông điệp ngầm trong việc đeo nhẫn như thế nào? Tất cả sẽ có ngay trong bài viết sau đây.

Tại sao cần phải quan tâm đến việc nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào?

Như đã nói ở trên, ít ai hiểu hết ý nghĩa của việc người yêu tặng nhẫn nên đeo ngón nào. Vì họ ít có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu. Hay suy nghĩ đơn giản nhẫn được tặng thì đeo ngón nào chả giống nhau. Son cả phái yếu lẫn cánh mày râu nên bỏ qua suy nghĩ sai lầm này.

Bạn nên biết người yêu tặng nhẫn đeo ngón nào để tránh những hiểu lầm đáng tiếc

Việc đeo nhẫn ngón tay nào đôi khi sẽ truyền đến những thông điệp sai cho người đối diện. Bởi mỗi ngón tay đeo nhẫn lại ẩn chứa một ý nghĩa riêng. Ví dụ như: nếu bạn đeo một chiếc nhẫn ở ngón tay chính giữa ở bàn tay trái. Điều này có thể ám chỉ rằng bạn đang độc thân và yêu đơn phương ai đó. 

Người yêu tặng nhẫn nên đeo ngón nào?

Với các bạn trẻ, đây là một câu hỏi khá hay ho và thú vị. Vì nhẫn người yêu tặng chắc chắn sẽ có ý nghĩa và ẩn chứa tình cảm của người tặng quà. Các cặp đôi đang yêu thường tặng nhau nhẫn cặp. Đó như một dấu hiệu ngấm ngầm thông báo. Cả hai đang xác lập một mối quan hệ yêu đương chính thức. Rằng họ đã có đôi có cặp.

Nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào

Khi tặng nhẫn cho bạn gái đeo ngón nào? Các cặp đôi thường đeo nhẫn tại ngón áp út của bàn tay phải Nó thể hiện rằng bạn đang hạnh phúc trong trái ngọt của tình yêu. Người ta cũng quan niệm rằng, ngón tay này chứa mạch máu liên kết với tim, nơi ẩn chứa linh hồn của mỗi người. 
Nếu đeo nhẫn ở các ngón tay khác thì sẽ làm mất đi giá trị tinh thần của chiếc nhẫn. Lúc này, chiếc nhẫn được tặng sẽ không khác gì những món trang sức trang trí thông thường. Đồng thời, cho thấy rằng người được tặng không hề coi trọng đoạn tình cảm này. Đừng để tình yêu bị sứt mẻ chỉ vì một chút vô tâm và sơ ý của bản thân. 

Ý nghĩa sâu xa của mỗi vị trí đeo nhẫn

Bên cạnh việc trả lời câu hỏi người yêu tặng nhẫn nên đeo ngón nào, bạn cũng nên biết ý nghĩa của mỗi vị trí đeo nhẫn. Cùng ở vị trí ngón áp út nhưng đeo nhẫn bên tay trái hay tay phải cũng vẫn có sự khác biệt. 

Mỗi chiếc nhẫn đeo ở mỗi vị trí sẽ gửi gắm những thông điệp riêng

Chiếc nhẫn đính đá đeo ở ngón áp út bàn tay phải cho thấy bạn đang hạnh phúc trong một mối quan hệ yêu đương. Trong khi đó, đeo nhẫn kiểu đáng trơn bằng vàng hay bạch kim ở ngón áp út bàn tay trái nói lên rằng bạn là người đã lập gia đình.
Chiếc nhẫn mảnh trơn, ít hoạ tiết đeo ở ngón út bàn tay phải cho biết bạn vừa trải qua cú sốc tình cảm. Có lẽ sẽ ngừng việc yêu đương trong thời gian tới. Còn nếu cũng vẫn chiếc nhẫn đó được đeo ở ngón út bên tay trái, “ngầm” thông báo rằng bạn là con người của chủ nghĩa độc thân. Và hiện tại bạn đang vô cùng mãn nguyện với điều đó.
Những người thích đeo nhẫn bản to, có đính đá cầu kỳ ở ngón tay cái cho thấy họ là người tham vọng, tự tin. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự quyền lực và khí chất của những người đeo nhẫn ở ngón tay này. 
Nói tóm lại, mỗi một vị trí đeo nhẫn đều ẩn chứa những bí mật vô cùng thú vị. Do đó cần phải cẩn trọng khi cân nhắc nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào. Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét