Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Nhẫn tỳ hưu hợp với tuổi nào? hợp với mệnh nào?

Nhẫn tỳ hưu không chỉ được xem là một vật trang sức dùng để làm đẹp. Mà từ lâu nhiều người đã xem nó như một vật phẩm phong thủy quý giá. Các mẫu nhẫn này được rất nhiều người yêu thích. Vậy bạn đã biết mẫu nhẫn tỳ hưu hợp với tuổi nào chưa? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây.

Nhẫn tỳ hưu và ý nghĩa phong thủy

Như đã nói nhẫn tỳ hưu được rất nhiều người yêu thích. Trước hết để biết nhẫn tỳ hưu hợp với tuổi nào chúng ta cùng tìm hiểu xem nhẫn tỳ hưu là gì đã nhé.

Nhẫn tỳ hưu là gì?

Tỳ hưu là một linh vật có hình dạng giống với con kỳ lân. Tuy nhiên điểm khác biệt tỳ hưu không có lỗ hậu môn, ăn vào chứ không bao giờ nhả ra. Nó còn có tên gọi khác Tỳ Ngưu, Tu Lỳ.
Hình 1: Nhẫn tỳ hưu là gì?
Những đặc điểm trên tạo nên đặc trưng riêng của tỳ hưu, vì thế kiểu nhẫn mô phỏng tỳ hưu rất được ưa chuộng. Nhẫn tỳ hưu hoặc các vật phẩm phong thủy hình tỳ hưu có ý nghĩa rất lớn trong tâm linh, đời sống, phong thủy. 

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy nhẫn tỳ hưu được chia làm 2 loại là nhẫn tỳ hưu 1 sừng và nhẫn tỳ hưu 2 sừng. Mỗi loại nhẫn sẽ có ý nghĩa phong thủy riêng.

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn tỳ hưu

Tỳ hưu 1 sừng một trong những linh vật dùng để trừ tà, bảo vệ gia chủ. Loài linh vật này rất hung dữ, ma quỷ là thức ăn của tỳ hưu. Vì vậy các loại ma quỷ thấy loại linh vật này vô cùng khiếp sợ. Nhẫn tỳ hưu 1 sừng chủ yếu đeo để mong bình an và tác dụng bảo vệ người đeo.

Tỳ hưu có hai sừng chuyên để hút vàng bạc, châu báu dùng làm linh vật chiêu mộ tài lộc giống như con thiềm thừ. Bởi tỳ hưu chỉ thích ăn vàng bạc châu báu chỉ ăn mà không nhã. Ngụ ý tiền bạc vô tay sẽ giữ được, không bị hao tài.
Hình 2: Ý nghĩa phong thủy của nhẫn tỳ hưu
Hiện nay trên thị trường có bán các loại Tỳ hưu được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên nhẫn tỳ hưu được làm từ đá tự nhiên hấp thụ tinh hoa lòng đất trăm triệu năm có nhiều năng lượng nhất. 

Nhẫn tỳ hưu hợp với tuổi nào?

Để sở hữu một chiếc nhẫn tỳ hưu không phải khó, bởi thị trường bán tỳ hưu bây giờ rất phong phú. Đủ các màu sắc đủ chất liệu và các mức giá khác nhau. Nhưng muốn tỳ hưu phát huy hết tác dụng, cần phải lựa chọn đúng tuổi, đúng mệnh.

Nhẫn tỳ hưu hợp với tuổi nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều quan tâm quan tâm. Nhiều người cho rằng không phải ai cũng đeo được loại nhẫn Tỳ hưu này. Nhưng thực tế, Tỳ hưu dành cho tất cả các tuổi và mệnh. Mang đến sự may mắn cho mọi người về tiền bạc, của cải và sức khỏe

Nó không hề kén chủ, nên dù bạn tuổi nào, mệnh gì, đang kinh doanh ngành nghề ở lĩnh vực nào. Bạn cũng đều có thể dùng nó hấp thụ năng lượng chiêu mộ tài lộc, may mắn tiền bạc. 
Hình 3: Nhẫn tỳ hưu đủ màu dành cho các độ tuổi

Tỳ hưu hợp với những mệnh nào?

Bạn đã biết được nhẫn tỳ hưu hợp với tuổi nào qua chia sẻ ở trên. Nhẫn cũng hợp với tất cả các mệnh tuy nhiên để nó phát huy hết tác dụng. Bạn nên chọn màu hợp với mệnh của mình nhằm đem lại nhiều sự may mắn hơn.

Tỳ hưu cho người mệnh kim

Thông thường những người mệnh kim phù hợp với màu trắng thể hiện sự thuần khiết, tạo nên sự hòa hợp. Ngoài ra bạn có thể chọn màu vàng với màu xám, người mệnh kim không nên sử dụng tỳ hưu màu đỏ, hồng.

Một số loại nhẫn Tỳ hưu hợp với mệnh kim: Tỳ hưu vàng (vàng 18K, 24K 9999), tỳ hưu đá thạch anh tóc vàng, tỳ hưu gỗ tỳ hưu bạc, tỳ hưu đá mắt hổ,tỳ hưu ancarat, ….

Tỳ hưu cho người mệnh thủy

Đối với người mệnh thủy nên chọn nhẫn, linh vật tỳ hưu màu trắng, tỳ hưu màu xanh ngọc và màu đen.Chất liệu tỳ hưu hợp với người mệnh thủy: tỳ hưu thạch anh đen, tỳ hưu ngọc phỉ thúy, tỳ hưu thạch anh tóc xanh, tỳ hưu sapphire xanh

Tỳ hưu cho người mệnh mộc

Đối với những người mệnh mộc nên chọn sử dụng tỳ hưu được làm bằng đá tự nhiên. Tỳ hưu thạch anh đen, tỳ hưu cẩm thạch, tỳ hưu ngọc bích, tỳ hưu sapphire. Người mệnh mộc nên chọn với các loại tỳ hưu xanh nước biển, xanh lam, xanh da trời, màu đen.

Tỳ hưu hợp với người mệnh hỏa

Hình 3: Nhẫn tỳ hưu ngọc huyết dành cho mệnh hỏa
Đối với người mệnh hỏa nên chọn với màu đỏ, hồng, tím. Chúng tương ứng với các loại tỳ hưu như: tỳ hưu ngọc huyết, tỳ hưu thạch anh tím tỳ hưu cẩm thạch huyết, tỳ hưu chỉ đỏ….

Tỳ hưu hợp mệnh thổ

Những người mệnh thổ nên chọn màu phù hợp với màu đỏ, màu vàng, màu nâu. Tương ứng với các loại tỳ hưu được làm bằng gỗ, mạ vàng, tỳ hưu vàng tây, tỳ hưu vàng ta…

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Tỳ hưu hợp với tuổi nào. Chúc các bạn sớm tìm được loại đá hợp phong thủy, hợp mệnh cho riêng mình. 

Chúng tôi đã chia sẻ để bạn hiểu thêm nhẫn tỳ hưu hợp với tuổi nào qua bài viết. Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt hàng về các loại nhẫn tỳ hưu hợp tuổi và mệnh của mình. Vui lòng đến trực tiếp cửa hàng Jemmia hoặc tham khảo thêm ở website http://jemmia.vn/.

Bạn hãy xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét