Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Nên mua trang sức cưới mạ vàng 24k không?

Hiện nay, trang sức mạ vàng 24K đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường và rất được ưa chuộng bởi rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên nếu dùng trang sức mạ vàng 24K như một bộ trang sức cưới thì sao? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về việc liệu có nên mua trang sức cưới mạ vàng 24K hay không nhé. 

Trang sức cưới mạ vàng 24K

Vậy đầu tiên chúng ta cần biết trang sức cưới mạ vàng 24K là gì? Đây dơn giản chỉ là trang sức cưới thông thường, tuy nhiên thay vì sử dụng chất liệu vàng nguyên chất thì dòng trang sức này sẽ phủ một lớp vàng lên một chất liệu khác. Những chất liệu này thường sẽ là bạc hoặc bạch kim.
Dòng trang sức cưới mạ vàng 24K này có rất đa dạng về kiểu dáng với nhiều mẫu mã đẹp. Không những thế mà giá trình của dòng trang sức này cũng thấp hơn nhiều so với dòng trang sức vàng nguyên chất. Chính những điều này đã làm cho dòng trang sức mạ vàng rất được ưa chuộng và yêu thích.

Có nên sử dụng trang sức cưới mạ vàng 24K hay không?

Bộ trang sức cưới mạ vàng 24K đều được làm từ những chất liệu cao cấp như bạc và bạch kim và phủ bên ngoài một lớp vàng 24K giúp đem lại độ sáng bóng như vàng nguyên chất. Những sản phẩm này đều được mạ bằng một lớp vàng có đặc điểm là rất bền và lâu phai, không bị đen, gỉ sét và đặc biệt là hoàn toàn không gây kích ứng với làn da nhạy cảm, an toàn với người sử dụng. 
Nếu xét về giá trị thì trang sức cưới mạ vàng 24K có giá thành thấp hơn nhiều so với trang sức bằng chất liệu vàng nguyên chất thông thường. Tuy tâm lý của nhiều người là ưa chuộng những chất liệu cao cấp hay những sản phẩm có chất liệu nguyên chất, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để làm được điều đó. Chính vi thế những món trang sức cưới được mạ vàng ra đời để đáp ứng được nhu cầu này. 
Hơn nữa, trang sức cưới mạ vàng 24K còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Chính điều này đem lại cho khách hàng sự đa dạng trong việc lựa chọn các dòng trang sức cưới phù hợp với mình. 

Địa chỉ mua trang sức cưới mạ vàng uy tín

Khi lựa chọn mua cho mình một trang sức cưới với chất liệu mạ vàng 24K, thì việc bạn lựa chọn cửa hàng trang sức để mua là rất quan trọng. Vì đây là một dòng trang sức rất dễ làm giả nên bạn phải cẩn thận để không phải mua bộ trang sức cưới vàng 24K giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng kém. Để có thể đảm bảo được điều này, cách đơn giản nhất cho việc này chính là tìm đến cửa hàng trang sức Jemmia.
Ngoài việc kinh doanh những mặt hàng trang sức chất liệu vàng nguyên chất, Jemmia cũng bán những mẫu trang sức mạ vàng để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tại đây, chúng tôi có những dòng trang sức cưới 24K giá rẻ nhưng lại đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. Chính điều này đã góp phần tạo nên thương hiệu và uy tín cho cửa hàng trang sức Jemmia phát triển được như hiện nay.


Bảo quản trang sức cưới mạ vàng 24K

Khi sử dụng trang sức cưới mạ vàng 24K, bạn nên hạn chế để chúng tiếp xúc với mồ hôi, các hóa chất tẩy rửa, mỹ phẩm, nước biển… Cách tốt nhất là khi làm việc nhà hay các công việc chân tay nặng nhọc, bạn nên tháo trang sức ra cất đi. Như vậy thì các sản phẩm trang sức mạ vàng sẽ giữ được màu vàng sáng bóng lâu nhất. Trong trường hợp trang sức mạ vàng bị bay màu, thì màu sẽ bay từ từ khiến cho màu của trang sức nhạt dần đến khi lộ ra màu của chất liệu ở bên trong. Khi bị phai hết màu thì món trang sức sẽ quay về màu của chất liệu ban đầu.
Trên đây, chúng tôi đã gửi đến cho bạn những thông tin liên quan đến những món trang sức mạ vàng cũng như giải đáp được thắc mắc liệu có nên sử dụng trang sức cưới mạ vàng 24K hay không. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. Mọi thắc mắc và nhu cầu mua trang sức vui lòng liên hệ với tổng đài tư vấn của cửa hàng trang sức Jemmia để được tư vấn thêm và phục vụ sớm nhất.

Bạn hãy tìm hiểu thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét