Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Khuyên tai bạc đính đá nam giá rẻ hấp dẫn

 Những món đồ trang sức thường phổ biến hơn đối với phái nữ thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nam giới không thể sử dụng những món đồ trang sức mình yêu thích. Việc đeo bất cứ loại trang sức nào cũng đều thể hiện được một phần tính cách và con người của bạn thế nên đừng ngại ngùng thể hiện cũng như bộc lộ bản thân qua từng món phụ kiện. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá về khuyên tai bạc đính đá nam hay giá của từng loại khuyên tai nhé.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Sơ lược về khuyên tai bạc đính đá nam

Khuyên tai bạc đính đá nam chắc có lẽ đã không còn quá xa lạ bởi độ phổ biến rộng rãi của chúng khi tìm trên các trang mạng điện tử. Khuyên tai bạc đính đá nam được dùng như một loại trang sức nhằm tăng tính thẩm mỹ, thể hiện sự nam tính hay đơn giản là thể hiện cá tính của chính mình. Khuyên tai có thể được chế tác với nhiều mẫu mã cũng như đính các loại đá màu sắc khác nhau về kiểu dáng hay từng ý nghĩa được ẩn giấu. trong đó không thể không kể đến đó là khuyên tai bằng bạc bởi tính thông dụng của loại đá này hay giá cả của chúng cũng không quá cao như vàng, thạch anh, hổ phách mà ở mức giá tầm trung hay thấp cũng vẫn có. Thế nhưng việc giá thấp mà không đồng nghĩa với việc chất lượng không đảm bảo mà có thể kể đến các loại bạc được kiểm nghiệm hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Có thể kể qua một số mẫu khuyên tai bạc đính đá nam phổ biến với người dùng như:

       Khuyên tai bạc đính các loại đá có màu sắc như xanh ngọc, vàng, đỏ,… đối với những loại bông tai này chắc chắn sẽ hợp với những bạn cá tính, có gu thẩm mỹ năng động.

       Khuyên tai bạc trắng đen đơn giản nhưng lại bắt mắt không tưởng. Những chàng trai hướng đến sự đơn giản nhưng không muốn quá đơn điệu chắc chắn không thể bỏ qua mẫu khuyên tai này.

       Khuyên tai bạc đính đá đen chắc chắn cũng là thứ không thể bỏ qua. Nhìn đơn giản thế nhưng lại mạnh mẽ, cá tính và hơn hết là kiểu bông tai này lại giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn đấy.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Giá của khuyên tai bạc đính đá nam

Một chiếc bông tai được định giá dựa vào hình dáng, chất lượng, mức độ tinh xảo, loại đá sử dụng cũng như phí gia công. Thế nên không thể định giá chúng một cách giống nhau hay cùng một mức giá nhất định. Khuyên tai bạc đính đá nam có tầm giá từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu hay có thể lên tới hàng chục triệu đồng tùy vào từng loại khuyên mà bạn lựa chọn.

Những lưu ý khi mua khuyên tai

Với mức giá không quá cao nên việc sở hữu khuyên tai đính đá nam là không quá khó đối với các đấng mày râu. Thế nhưng khi chọn mua cũng phải có những hiểu biết cơ bản về sản phẩm và các vấn đề liên quan có thể kể đến như:

       Đầu tiên về việc bấm lỗ tai bạn cần lựa chọn những nơi uy tín, có giấy phép kinh doanh cũng như nhân viên đã có kỹ thuật, tay nghề lâu năm. Tránh những nơi không rõ tên, địa chỉ kinh doanh để không ảnh hưởng tới sức khỏe khi bấm lỗ tai.

       Một số bạn có thể bị kích ứng với thành phần có trong khuyên tai nên khi lựa chọn mua bạn nên tìm hiểu rõ mình có thể đeo hay không các loại trang sức như thế nào và tư vấn với nhân viên cửa hàng về từng sản phẩm nhé.

       Đối với những bạn lần đầu đeo khuyên tai nên hỏi các bạn đã có kinh nghiệm đeo sao cho đúng hay nhờ những người bán tại cửa hàng đeo giúp. Tránh trường hợp không biết nhưng tự đeo mà dẫn đến nhiễm trùng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

       Điều quan trọng nhất là bạn nên vệ sinh vùng có đeo khuyên tai bằng nước muối sinh lý thường xuyên đặc biệt là những bạn mới đeo chưa quen. Một điều nữa nên biết là việc đeo khuyên tai 24/24 là không được khuyến khích bởi khi ngủ hay chạy nhảy sẽ làm khó chịu và mồ hôi của bạn sẽ ảnh hưởng đến độ sáng bóng của sản phẩm.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở bài viết trên hy vọng đã giúp các bạn hiểu hơn về khuyên tai bạc đính đá nam cũng như lựa chọn được những nơi mua sắm đáng tin tưởng nhé.

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét