Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Tăng cường trí nhớ với sản phẩm Đông Y

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn các loại sản phẩm Đông Y giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của não bộ, bảo vệ mạch máu và tăng cường trí nhớ.

=> Xem thêm: Dùng thuốc bổ não như thế nào cho đúng cách

Tăng cường trí nhớ với sản phẩm Đông Y

Suy giảm trí nhớ là gì?

Suy giảm trí nhớ là hiện tượng trí nhớ dần suy giảm do chức năng não bộ không được đảm bảo, ngưng trệ quá trình vận chuyển thông tin ký ức về vỏ não. Trước đây, suy giảm trí nhớ ở người già có nguy cơ xuất hiện cao. Tuy nhiên, bệnh đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa ở mọi đối tượng, gây nhiều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nguyên nhân là do:

  • Stress kéo dài, áp lực, căng thẳng,… khiến các gốc tự do sản sinh nhiều
Stress, căng thẳng kéo dài gây ra chứng suy giảm trí nhớ

  • Chấn thương, tai biến khiến cục máu đông hình thành, làm bít tắc đường lưu thông của máu
  • Mất ngủ thường xuyên, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, khiến các thông tin về ghi nhớ không kịp chuyển về não bộ
  • Làm quá nhiều việc một lúc gây hiện tượng quá tải cho não
  • Dinh dưỡng không đầy đủ, bệnh nhân dễ hoa mắt, chóng mặt, đau sau gáy, đau nửa đầu…
  • Hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,…
Để cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, thuốc đông y được xem là hướng điều trị hiệu quả nhất hiện nay. Những biện pháp hỗ trợ điều trị suy giảm trí nhớ bằng đông y được đánh giá an toàn, ít tác dụng phụ vì sử dụng các thảo dược thiên nhiên.

=> Xem thêm: Đau đầu liên tục nhiều ngày là bệnh gì?

Bài thuốc Đông y chữa suy giảm trí nhớ

  • Tăng cường trí nhớ bằng long nhãn: Sử dụng 500gr long nhãn, 500gr đường trắng cho vào nồi đun lên rồi nấu thành cao đặc, uống mỗi lần 10 - 15ml, 2 lần/ ngày. Hoặc dùng long nhãn 15gr, hồng táo 15gr, gạo tẻ 50gr, đổ chung vào nồi đem ninh thành cháo, khi ăn có thể cho thêm một chút đường, ăn 2 lần/ ngày.

Bài thuốc Đông Y chữa suy giảm trí nhớ từ Long Nhãn

  • Hồ đào nhân giúp tăng cường trí nhớ: Ăn trực tiếp hàng ngày ăn 1 - 2 trái hồ đào hoặc cho các dược liệu gồm: hồ đào 250gr, vừng đen 250gr, đường đỏ 500gr đem đi sao vàng, đường đỏ hòa với nước đun cô thành dạng keo rồi bỏ hồ đào và vừng đen vào cô tiếp một lát là được. Đổ hỗn hợp ra đĩa để nguội rồi cắt thành miếng nhỏ, mỗi ngày ăn 2 lần, mỗi lần 3 miếng.
  • Hạt sen điều trị suy giảm trí nhớ: Có thể dùng hạt sen để chế biến thành các món ăn như mứt, chè, cháo… hay đem 20gr hạt sen, long nhãn 20gr, 30gr đường phèn nấu chè ăn trong ngày.

Tăng cường trí nhớ với sản phẩm Đông Y Bonaobido

Điều trị suy giảm trí nhớ càng sớm thì khả năng hồi phục càng cao. Bên cạnh đó, để ngăn chặn bệnh tái phát và tiến triển nặng thêm, giới chuyên gia khuyên nên sử dụng thêm sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên. Tiêu biểu trong đó là Đông Y Bonaobido – sản phẩm của Bình Dược Đông đã được nhiều người tin dùng và mang lại nhiều hiệu quả tích cực.

Tăng cường trí nhớ với sản phẩm Đông Y Bonaobido

Bổ não Bonaobido là sự kết hợp của các thành phần khác nhau thông qua công nghệ hiện đại để bào chế và sản xuất, đáp ứng mục tiêu cải thiện và tăng cường trí nhớ:

  • Đương quy: bổ huyết, thông huyết, hoạt huyết, giúp tăng cường máu lưu thông lên não. Ngoài ra còn có tác dụng cho xương khớp.
  • Xuyên khung: thiếu máu thường là nguyên nhân gây ra các triệu chứng: nhức đầu, hoa mắt. Xuyên khung có tác dụng bổ huyết, cung cấp lượng máu lên não, ngoài ra còn có tác dụng giảm đau
  • Hoài sơn: có tác dụng bổ, chữa các triệu chứng không tiêu, di tinh, đau lưng, hoa mắt.
  • Ngưu tất: có tác dụng hoạt huyết, điều hòa giúp máu huyết lưu thông, có tác dụng chống viêm, giảm đau
  • Hồng hoa: có tác dụng thông mạch, phá các huyết ứ, hoạt huyết giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, giúp sinh huyết mới. Ngoài ra có thành phần flavonoid giúp làm bền thành mạch, chống viêm.
  • Nữ trinh: Chủ trị chứng đau mỏi lưng gối, mắt mờ, tóc bạc, hoa mắt chóng mặt.

Mỗi thành phần trong Bonaobido đều có chứa những chức năng riêng, phối hợp hài hòa đem lại hiệu quả phục hồi chức năng não bộ cũng như cải thiện khả năng ghi nhớ, hỗ trợ hoạt huyết, dưỡng não, điều trị rối loạn tiền đình giúp giảm đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng, hay quên.

Trên đây là những bài thuốc Đông y giúp tăng cường trí nhớ rất hiệu quả và an toàn không gây tác dụng phụ. Đặc biệt sản phẩm Bonaobido được rất nhiều người ưa chuộng và áp dụng rất thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét