Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Cuối năm mua laptop Asus tặng tai nghe Asus

Càng về cuối năm các mặt hàng công nghệ càng giảm giá mạnh, đặc biệt là những sản phẩm trong các phân khúc cao cấp như laptop, điện thoại và phụ kiện gaming đặc biệt. 

Đặt chân vào một số cửa hàng bán máy tính lớn tại TP.HCM hay Hà Nội nếu bạn là một người thường chơi các game chiến, đòi hỏi cầu hình máy tính tương đối mạnh nhưng bạn lại muốn có thể kế hợp học tập hay làm việc nơi này nơi khác bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước các mẫu máy tính cá nhân được trưng bày tại các của hàng này,. 

Đơn cử như tại một cửa hàng máy tính tại Tp.HCM là Gearvn các mẫu laptop Asus Rog đang khuyến mãi tặng tai nghe với giá tương đối hấp dẫn


Trên website này có rất nhiều thông tin khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn người dung không chỉ hãng Asus, bạn có thể mẫu laptop doanh nhân khác với quà tăng được chia sẻ lên đến 1 triệu đồng. 

laptop doanh nhân giảm giá tặng thêm 1 triệu

Sự thật là nếu bạn đã bỏ lỡ các chương trình giảm giá đặc biệt vào Blackfriday thì tranh thủ cơ hội này để mua các sản phẩm ưng ý cho mình tại các cửa hàng công nghệ đang giảm giá mạnh như thế. 

Nói đi cũng phải nói lại một chút về lý do vì sao các cửa hàng công nghệ đang chạy xô giảm giá như vậy, rõ ràng là do ảnh hưởng mạnh từ dịch bệnh nên số tồn kho năm nay cũng khác, lớn hơn rất nhiều so với những trước năm trước đó. Thêm nữa các doanh nghiệp cũng đang tất bật chuẩn bị thu hồi dòng tiền chuẩn bị cho năm 2021 cũng như chuẩn bị cho một mùa tết theo truyền thông văn hóa của Việt Nam. 

Thú thật là mùa cuối năm là mùa giảm giá nên nếu mua gì bạn cũng nên tranh thủ mùa này vì giá cả trong năm thường được tốt như thế. Nếu bạn đang muốn cân nhắc mua gì cho gia đình hay cho các nhân hãy tranh thủ. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét