Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

An sao tử vi cho người tuổi Ngọ năm 2020

Đây là một bài viết trình bày về cách an sao tử vi nhanh nhất lá số cho người tuổi Ngọ. Xem an sao tử vi cũng giống như xem một lá số tử vi và mình cần quan tâm đến sao nào chiếu. Để xem được chính xác lá số cho mỗi người cần lưu ý rất nhiều hạng mục. Sau đây là những mẩu chuyển thú vị mà Tuviungdung.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.
Xem lá số an sao tử vi cho người tuổi Ngọ năm 2020 giúp bạn biết về tương lai, vận hạn theo các năm. Khi lấy lá số an sao tử vi theo giờ sinh và ngày tháng năm sinh thì cần bình giải để nắm bắt được vận mệnh của chính mình .Tuy nhiên lá số an sao chỉ mang tính chất tham khảo để bạn tránh được những việc nên làm và không nên làm để có thể mang lại nhiều may mắn.

Làm như thế nào để có thể xem lá số an sao tử vi chính xác. Dưới đây là một ví dụ xem rất cụ thể và chi tiết.

1. Xem lá số an sao tử vi xét theo Can - Chi 

  • Giáp ( Dương - Mộc ) Ngọ ( Dương - Hỏa - Ly ) - + - Bính ( Dương - Hỏa ) Dần ( Dương - Mộc - Cấn).
  • Tân (Âm - Kim) Hợi ( Âm - Thủy- Càn ) - + - Ất ( Âm - Mộc ) Mùi ( Âm - Thổ).
   
An sao Canh Ngọ năm 2020


1.1. Cân xương đoán số: 4 lượng 5 chi

Số này phần công danh lợi lộc trước phải tân khổ, mà sau này cũng phải bôn ba. Số hiếm hoi con cái vì khó nuôi. Anh em cốt nhục cũng ít đặng phù trợ giúp sức.

1.2. Xem lá số an sao tử vi xét theo Can - Chi năm sinh: Dương nam, âm nữ là thuận

  • Thuận: Dương Nam biểu hiện cho tính nết đàn ông, bộc trực, thẳng thắn, cởi mở, thuộc thể thần kinh thiên về hưng phấn.
  • Thuận: Âm nữ biểu hiện cho tính nết đàn bà, âm thầm, kín đáo, hiền diệu, thuộc thể thần kinh thiên về ức chế.

1.3. Xét năm sinh tốt - xấu theo Xung - Hợp của Can Chi

  • Tuổi Bảo: Tốt nhất, sinh vào các năm Thiên Can sinh Địa Chi ( ngon nuôi gốc) gọi là năm Bảo (các năm tốt).
  • Người tuổi “Bảo” thường là những người có trí tuệ, có chí hướng kiên định, tính tình nhanh nhẹn hoạt bát, thường gặp thời cơ thuận lợi để tạo dựng sự nghiệp. 
  •  Tuổi thuộc năm Bảo và năm Thoa là tuổi thuộc loại tốt, thường là người có tính tình hòa nhã, thông minh, có chí hướng, được tín nhiệm, gặp thời cơ tốt để tạo dựng sự nghiệp. 

1.4. Xét theo địa chi của tuổi

Sinh vào các năm Tứ Chính là vị trí của những người “cầm cân nẩy mực, những người chỉ huy, lãnh đạo hay đứng đầu thường mang những đức tính thiên bẩm hợp với các vị trí đó. Vì vậy đều là những con người liêm chính, ngay thẳng, có sự nghiệp cao sang.

2. Xem lá số xét theo tháng sinh, giờ sinh và mùa sinh

2.1. Xét theo tháng sinh

Thọ thai tháng tư, sinh tháng giêng. Do kiếp trước có tu hành và cứu người nên kiếp này đặng lộc thực đầy đủ, của tiền nhiều, có điền viên rộng, có chức phận sang trọn, đặng sống lâu, đi xa xứ khá hơn, trong mình có tật kín, vợ chồng buổi đầu không thành và con đầu lòng khó bảo dưỡng.

2.2. Xét theo giờ sinh

  • Đầu giờ Ngọ: Cha mẹ song toàn, số đặng người sang trọng, trọn đời yên vui, anh em thuận hòa, sẽ có chức phận, nữ thì quyền đặng sang trọng, dễ làm ăn, sự nghiệp kinh vinh.
  • Giữa giờ Ngọ: Khắc cha, người tánh rộng rãi, có quý nhân giúp đỡ, đặng nhờ anh em, thuở nhỏ làm ăn bình thường, cực trí, vợ chồng khắc đời thứ nhất, khắc con, tuổi lớn làm ăn khá. 
  • Cuối giờ Ngọ: Khắc mẹ, có quý nhân hay yêu chuộng, ăn mặc bình thường, tuổi nhỏ làm ăn khi nên khi hư, cơ cực, anh em bất hòa, sanh con đứng đầu, tuổi lớn làm ăn khá hơn.

2.3. Nhận định về mùa sinh và giờ sinh trong xem lá số an sao tử vi

Không thuận mùa sinh, không được giờ sinh.

3. Xem lá số an sao tử vi dực vào cách Cục Hùng Tú Triều Nguyên

Mệnh

Thích nghi với việc lập nghiệp ở nơi khác. Nếu thêm Khôi, Việt, nhiều nỗ lực thì sẽ đạt được phú quý song toàn. Nếu thêm Xương, Khúc, Kình, Đà, Hỏa, Linh thì phải đề phòng bị thương trên đất khách. Nếu thêm Phụ, Bật, Thiên Không, Địa Kiếp thì sẽ gây xung đột với người khác, gặp phải thương vong.

=> Xem thêm: Đá quý phong thủy

Phụ Mẫu

Nếu thêm lục cát thì cha mẹ sẽ tương trợ cho rất nhiều. Nếu thêm lục sát khi nhỏ cha mẹ khỏe mình, vận khí thông suốt.

Phúc Đức

Nếu thêm lục cát thì phúc khí tốt. Thêm lục sát thì phúc khí yếu.

Điền Trạch

Bất động sản dần tăng thêm. Thêm Xương, Khúc, Phụ, Bật, Thất sát thì có thể mua được rất nhiều bất động sản. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ thì bất động sản tăng giảm bất thường.

Quan Lộc

Có thể làm quan nhân, cảnh sát. Thêm Lục Cát, Hóa Quyền, sự nghiệp có thể hiến đạt. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ có thể học rộng, tài cao.

Nô Bộc 

 Ít được mọi người giúp đỡ. Thêm Lục Cát, Hóa Lộc được bạn bè cấp dưới giúp đỡ.Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ đề phòng bạn bè cấp dưới phản bội.

Thiên Di

Thường được giúp đỡ. Thêm Lục Cát, Lộc Tôn đi xa phát triển tốt. Thêm Kình, Đà, Hỏa, Linh ra ngoài để phòng tiểu nhân, bất trắc. Thêm Thiên Không, Địa Kiếp, đề phòng thương vong trên đất khách.

Tật Ách

Đề phòng bệnh ngoài da. Thêm Khôi, Việt, Tả, Hữu, Lộc, Tồn, thì sức khỏe tốt. Thêm Xương, Khúc, Lục Sát, Hóa Kỵ sức khỏe không tốt, vận động tứ chi.

Tài Bạch

Có thể ôm đôm nhiều việc , mạnh dạn ham muốn kiếm tiền. Thêm Lộc, Tôn nếu nỗ lực sẽ thành đại phú, Thêm Lục, Cát tài vận tốt. Thêm Lục Sát, Hóa Kỵ tiền của đến rồi lại đi.

Tử Nữ

Đề phòng con cái ốm yếu, lời lẽ thị phi. Thêm Lục Cát, đề phòng con cái bị đau ốm, có thể trong năm sau sẽ sinh con.

Phu Thê

Hôn nhân tốt đẹp. Nếu thêm Xương, Khúc, Khôi, Việt thì có thể vì kết hôn mà nâng cao được thân phận và địa vị. Thêm Phụ, Bật, Lục Sát phải tăng thêm lòng khoan dung, bồi dưỡng đức tin tôn giáo, cẩn thận trong quan hệ bên ngoài để giữ gìn sự hòa thuận.

Huynh Đệ

Anh chị em trong nhà có thể tương trợ lẫn nhau. Thêm Lục Cát tương trợ thì có thể thành công. Thêm Lục Sát thì anh chị em đều có khả năng độc lập.

Bài viết này đã hướng dẫn chi tiết cách xem lá số an sao tử vi cho tuổi Canh Ngọ năm 2020 . Nó dựa trên đúc kết từ việc trò chuyện với các cổ nhân khoa tử vi giàu kinh nghiệm và các tài liệu cổ dạy xem tử vi của người xưa. Tuy nhiên bài viết này chỉ đề cập đến việc xem an sao tử vi như thế nào cho chính xác. Còn việc bói an sao tử vi cho người tuổi Ngọ sẽ thay đổi ra làm sao theo từng tháng hay từng năm thì chúng ta sẽ bàn luận chi tiết về những chủ đề sau.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét