Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Xem nhanh sự nghiệp qua các lá số tử vi trọn đời

Làm thế nào để biết một ngành nghề có hợp tuổi với mình không là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. Yên tâm, tử vi trọn đời có thể giúp bạn xem tuổi mình và xác định được nghề nghiệp thích hợp nhất. 
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.



Vì sao phải xem lá số tử vi trọn đời khi lựa chọn nghề nghiệp?


Chọn được một nghề hợp tuổi giúp mang lại nhiều sự may mắn đến cho bạn.
Những thông tin như ngày tháng năm sinh góp phần tác động không nhỏ đến sự thành công và phát triển trên con đường sự nghiệp của mình.
Vì vậy, xem nghề nghiệp dựa theo tuổi có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai.

Xem sự nghiệp qua lá số tử vi trọn đời


Lập lá số tử vi giúp bạn có thể xem và định hướng được nghề nghiệp trong tương lai. Theo bộ môn tử vi trọn đời của người phương Đông, nếu chúng ta biết lựa chọn nghề nghiệp thích hợp với ngũ hành của bản mệnh thì dễ dẫn đến sự thuận lợi và thành công trong công việc hơn.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Chọn nghề phù hợp theo mệnh Ngũ hành

  • Mệnh Hỏa: Những công việc có liên quan đến sản xuất kinh doanh. Chẳng hạn như nhà hàng, tạp hóa, buôn bán các vũ khí, thiết bị điện, xăng dầu. Sản xuất than, khí đốt, chế biến thực phẩm. Ngoài ra, chúng ta còn có thể theo đuổi những nghề liên quan đến sáng tạo như phim ảnh, trang điểm, chụp hình, thu âm... 
  • Mệnh Thổ: Làm kiến trúc sư, xây dựng công trình và phát triển bất động sản. Hoặc các ngành có liên quan đến vấn đề tâm linh như phong thủy, chiêm tinh học,...Hơn nữa, những ngành về nông nghiệp như chăn nuôi gia súc, chăm sóc cây cảnh, khai thác mỏ và khoáng sản rất phù hợp cho người mạng Thổ này. 
  • Mệnh Kim: Người mệnh Kim trong tử vi trọn đời phù hợp với ngành liên quan đến tài chính, ngân hàng, kế toán, chứng khoán. Mệnh Kim còn thích hợp với kỹ thuật cơ khí, luyện kim, máy móc, bác sĩ phẫu thuật, văn phòng. Và một số lĩnh vực về công nghệ, phần mềm máy tính, trò chơi điện tử, thiết bị quân sự,... 
  • Mệnh Thủy: Các dịch vụ làm quảng cáo, tư vấn, thẩm mỹ, giao thông, du lịch, y tế. Thủy lợi, hải sản, đánh bắt cá, xuất nhập khẩu, nghề biển và dịch vụ bưu chính viễn thông. 
  • Mệnh Mộc: Thích hợp làm việc trong các trường học, lâm nghiệp, nghề mộc, chế tạo thảo dược, thiết kế thời trang, phát hành sách, in ấn, cửa hàng nội thất, bán hàng trực tuyến,... 

Ngành nghề thể hiện qua các sao trên lá số tử vi trọn đời

Điều này thực sự ít ai để ý nhưng trên khoa học nếu bạn quan tâm đến lá số tử vi trọn đời của mình thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra nghề nghiệp nó quan trọng như thế nào?
  • Võ học: quân sự, chính trị, dạy võ. 
    • Gồm có: Sát, Phá, Liêm, Tham, Binh Hình Tướng ấn, Tử Phủ Vũ Tướng, Tướng Quân, Thiên Mã, Lực Sỹ, Thiên Tướng,... 
  • Văn học: nhà văn, nhà thơ, luật sư, dịch thuật, khảo cứu cổ ngữ kim ngữ, sư phạm. 
    • Thể hiện thông qua lá số tử vi trọn đời, gồm có: Văn Xương, Văn Khúc, Thái Tuế, Thiên Hình, Cự Môn, Quan Phủ, Lộc Tồn, Hóa Kỵ, Hóa Khoa,... 
  • Khoa học: bào chế thuốc men, y dược, các ngành liên quan đến điện tử và kỹ thuật, cơ khí. 
    • Gồm có: Thiên Y, Hóa Kỵ, Thiếu Âm, Thiếu Dương, Thái Âm, Thái Dương, Thiên Cơ, Thiên Tướng,... 
  • Kinh tế học: thương mại, kinh doanh buôn bán, tài chính, ngân hàng, thuế khóa, tín dụng. 
    • Gồm có: Vũ Khúc, Tham Lang, Hóa Lộc, Lộc Tồn, Thiên Mã, Kình Dương, Thất Sát,... 
  • Bộ môn nghệ thuật: điêu khắc, thêu may, thủ công, ca sĩ, diễn viên, nấu bếp, chuyên gia làm đẹp. 
    • Gồm có: Phượng Các, Tấu Thư, Xương Khúc, Đào Hoa, Thiên Hỷ, Thiên Trù, Hồng Loan,...
Hiện nay, xem lá số tử vi trọn đời để chọn nghề nghiệp phù hợp được nhiều người tìm kiếm. Thời buổi phát triển thì việc xem lá số rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần các bạn cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của mình, nhập vào công cụ hay phần mềm có sẵn rồi sau đó bấm lấy kết quả là được. Chúc mọi người thành công khi chọn nghề nghiệp cho mình!
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét