Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Tử vi ngày 13/10/2019: Tuổi Mão và tuổi Ngọ may mắn tài lộc

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật này tuổi Mão khá may mắn trong chuyện làm ăn nhờ tam hợp cục nâng đỡ. Khi làm việc con giáp này cũng có quý nhân soi đường chỉ lối cho nên nhiều khúc mắc được giải quyết trong chớp mắt mà không phải lo lắng vất vả ngược xuôi nhưng vẫn có được thứ mình muốn.

=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 13/10/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Quý Mùi hôm nay tuổi Tý gặp ngày tương hại nên chịu nhiều điều xui xẻo, không hay xảy đến với mình. Con giáp này còn bị kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại khiến sự nghiệp ngày càng tụt dốc. Những cố gắng của bản mệnh có thể bị đánh đổ ngay trước mắt mà không tìm ra phương án ứng phó kịp thời.

May mắn là vận trình tài lộc cũng không đến nỗi tệ vì người tuổi Tý khá sáng suốt, không mắc phải những sai lầm đáng tiếc nào. Con giáp này luôn tự nhắc nhở bản thân không mờ mắt trước cái lợi người khác phơi bày ra mà cần phải tỉnh táo để nhìn sâu vào những nguy cơ ẩn chứa phía sau.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm đôi lứa có nhiều mâu thuẫn. Giữa con giáp này và đối phương có nhiều bất đồng nảy sinh, thường xuyên tranh cãi không ai chịu nhường ai khiến tình cảm rạn nứt. Nếu con giáp này không tìm cách giải quyết mau chóng thì rất có thể sẽ phải đối mặt với đổ vỡ.
  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.
Tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay ngày 13/10/2019, vận trình tài lộc của tuổi Sửu có điềm báo chẳng lành, những thành công của người tuổi Sửu khiến cho không ít kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nguồn tài chính dồi dào cũng là mục tiêu để người này nhòm ngó tới và lên kế hoạch chiếm đoạt, khiến bản mệnh có thể rơi vào tình trạng hao hụt tiền bạc nhanh chóng.

Ngày mới tuổi Sửu đối mặt với cục diện tương xung nên phải lo lắng khá nhiều vì bản tính nóng nảy của con giáp này gây ra khá nhiều rắc rối, nhất là về phương diện tình cảm. Đôi khi những lời nói vô tình lại có tính sát thương rất cao khiến đối phương bị tổn thương sâu sắc.

Con giáp này nên xem lại thái độ và thay đổi thói quen xấu của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bản mệnh hãy rằng đó là người để yêu thương và cần được chăm sóc, chia sẻ buồn vui chứ không phải là nơi để con giáp này trút tức giận, bực bội hay bắt họ phải chịu đựng những điều bản thân không hài lòng về cuộc sống khiến tình yêu dần phai nhạt.
  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Dần không vui khi gặp phải những rắc rối trong công việc. Con giáp này làm việc thiếu tinh thần trách nhiệm, giải quyết vấn đề một cách tùy tiện, theo cảm hứng khiến cho mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Bản mệnh còn bị cấp trên khiến trách, cơ hội thăng tiến ngày càng xa vời hơn.

Tuổi Dần được nhắc nhở trước khi làm bất cứ chuyện gì cũng phải suy xét kỹ càng rồi mới hành động. Có những chuyện đã làm sai rồi thì sẽ chẳng thể thay đổi lại được, vì vậy tuyệt đối không được tuân theo ý thích của bản thân mà không màng tới lợi ích của tập thể, ảnh hưởng không tốt đến công việc chung.

Vì ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm cũng gặp phải những nỗi buồn khó diễn tả. Dù bản mệnh và đối phương yêu thương nhau nhưng lại phải chịu khá nhiều sự phản đối từ những người thân thiết, bạn bè xung quanh, thậm chí có những người chỉ chờ thời cơ gây sóng gió làm lung lay tình yêu của hai người.
  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn
Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật này tuổi Mão khá may mắn trong chuyện làm ăn nhờ tam hợp cục nâng đỡ. Khi làm việc con giáp này cũng có quý nhân soi đường chỉ lối cho nên nhiều khúc mắc được giải quyết trong chớp mắt mà không phải lo lắng vất vả ngược xuôi nhưng vẫn có được thứ mình muốn.

Vận trình tài lộc trong ngày tương đối suôn sẻ, thuận lợi, đặc biệt là với người buôn bán kinh doanh lại càng có cơ hội phát tài phát lộc. Tuổi Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, bản mệnh lại là người thông minh, tư duy sáng tạo nên dễ dàng nắm bắt, tiếp thu và mang về tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên phương diện tình cảm có điều không ưng ý do ngũ hành tương xung. Bản mệnh và đối phương bên nhau mà không ngừng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, có khi vừa mới yêu thương tha thiết mà sau đấy lại trở mặt ngay được, hiểu lầm nối tiếp khiến mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên bế tắc và xa cách hơn.
  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ
Tuổi Thìn

Tử vi ngày Chủ nhật 13/10/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn có phần hanh thông hơn ngày trước đó nhiều. Con giáp này có tài, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm nên được đồng nghiệp quý mến, cấp trên tin tưởng, điều quan trọng là bản mệnh không bao giờ để cho tiến độ công việc trì trệ.

Để có được điều này cũng không phải dễ dàng, chỉ những người đã từng trải qua mới biết được áp lực khi hoàn thành công việc khó tới mức nào. Trong công việc, chúng ta không chỉ đảm bảo đúng thời hạn mà còn phải đảm bảo cả hiệu quả, làm nhanh nhưng vẫn chắc thì đó mới chính là điều quan trọng.

Trong ngày ngũ hành Thổ vượng, tình hình sức khỏe của tuổi Thìn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là về đường tiêu hóa. Con giáp này cần có những kế hoạch cho cuộc sống của mình, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để bản thân không bị mệt mỏi quá độ hay mắc phải bệnh theo mùa vì sức đề kháng kém.
  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tỵ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu trong ngày mới này do vận trình tài lộc rất vượng. Các nguồn thu đều ổn định và có xu hướng tăng nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, nếu con giáp này biết tiết kiệm, vun vén chi tiêu thì sẽ không sợ lâm vào cảnh túng thiếu.

Chuyện tình cảm có phần đi xuống do ảnh hưởng của ngũ hành bản mệnh sinh suất. Tuổi Tỵ và đối phương yêu nhau nhưng tình yêu chẳng thể xóa bỏ được những yếu tố thực tế khó khăn, không đến được với nhau cũng chỉ có thể trách bản thân mình không đủ duyên nợ để ở lại bên nhau.

Trong khi đó người độc thân lại tiếp tục bỏ lỡ mất mối nhân duyên tốt của mình. Con giáp này tưởng chừng đã tìm được người chung đôi nhưng lại chẳng thể trở thành một nửa của nhau nên đành chia tay trong tiếc nuối, dù hai người vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.
  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 13/10/2019 cho thấy việc đầu tư kinh doanh của người tuổi Ngọ ngày Chủ nhật này khá suôn sẻ nhờ Ngọ Mùi nhị hợp. Đối tác tạo điều kiện tốt nhất để đôi bên cùng hợp tác có lợi, nếu con giáp này có ý định ký kết hợp đồng hay bắt tay làm ăn thì nên mau chóng tiến hành, khả năng thành công khá cao.

Đối với những người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ sẽ có nhiều may mắn và tài lộc hơn. Nhìn chung đường tài lộc vô cùng rộng mở, bản mệnh sẽ có được những khoản thu khổng lồ, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Tiền bạc không còn là nỗi lo thường trực của con giáp này nữa.

Tuy nhiên vì ngũ hành sinh xuất nên có thể tuổi Ngọ sẽ phải chịu khá nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Nửa kia không hiểu và cảm thông cho những khó khăn mà bản mệnh đang phải trải qua, con giáp này phải tự xoay sở với những rắc rối nên cảm thấy vô cùng buồn nản khi không nhận được sự động viên hay hỗ trợ nào.
  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
Tuổi Mùi

Tử vi ngày Chủ nhật 13/10/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi ảnh hưởng đến thanh danh của bản thân vì bị tiểu nhân ám hại. Vận trình công việc kinh doanh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nặng nề, không những không thu được tài lộc mà còn bị tiêu hao đi mất.

Song con giáp này cũng phải chấp nhận rằng thương trường chính là chiến trường, không dễ dàng gì để có thể tồn tại và tránh được cạm bẫy của những kẻ tiểu nhân lòng dạ xấu xa gây ra. Đôi khi cũng vì chủ quan nên không biết rằng mình đã trở thành mục tiêu của người này.

Ngoài ra, bản mệnh nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn trong ngày Thổ khí vượng. Các vấn đề về đường tiêu hóa bị ảnh hưởng khá nhiều, nhất là phần dạ dày, gây ra các dấu hiệu nhưng triệu chứng như chán ăn, ăn không ngon, khó tiêu… lúc này người tuổi Mùi cần cố gắng giữ gìn và bổi bổ thân thể.
  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
Tuổi Thân

Khác với tử vi trọn đời,  tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy ngày 13/10/2019 hôm nay, tuổi Thân nhờ có cát tinh trợ mệnh nên giành được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Con giáp này cống hiến hết sức mình cho công việc, mở ra những cơ hội tốt tới đến không ngờ, đây quả là một tín hiệu vô cùng đáng mừng. Con đường tiến thân không còn xa xôi.

Bên cạnh đó người tuổi Thân cũng được quý nhân che chở trên vận trình tình duyên của mình. Nếu bản mệnh vẫn chưa tự tìm thấy tình yêu thì sẽ có người thân, bạn bè mai mối, giới thiệu cho đối tượng thích hợp, chỉ cần con giáp này đồng ý thôi là mọi chuyện sẽ nhanh chóng được tiến triển.

Những người đã yêu lâu năm nay có thể bàn tính chuyện hôn nhân trọng đại. Điềm báo có tin vui con cái, cuộc sống những ngày sắp tới sẽ đầy ắp những niềm hạnh phúc lớn lao. Người tuổi Thân hãy cứ thoải mái thể hiện cá tính của mình và nếu đối phương thật lòng yêu thương sẽ chấp nhận hết những gì thuộc về bản mệnh.
  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần
Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 13/10/2019 này vận trình công việc của tuổi Dậu sẽ những chuyển biến, mang theo nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Con giáp này có tài năng và thể hiện đúng nơi đúng lúc nên được cấp trên trọng dụng và trao cho thêm nhiều trọng trách quan trọng.

Nhìn chung hôm nay tuổi Dậu sẽ có cơ hội để thể hiện tối đa khả năng của mình. Bản mệnh dùng tài năng để ứng phó với mọi tình huống xảy ra, cũng như dùng sự thông minh, tài trí của bản thân để đạt được mục tiêu đã đề ra trước đó.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu người độc thân sẽ sớm thoát cảnh cô đơn lẻ bóng, thay vào đó là sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu luôn kiên định, và tin tưởng vào người mình yêu chứ không bận tâm đến cảm nhận của người ngoài.
  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
Tuổi Tuất

Tử vi ngày của 12 con giáp báo hiệu trong công việc tuổi Tuất có cơ hội để thăng tiến. Con giáp này làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, có trách nhiệm nên luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hơn thế nữa mối quan hệ với đồng nghiệp khá hài hòa nên bầu không khí nơi công sở luôn thoải mái, không bị ngột ngạt, căng thẳng.

Mặc dù có những lúc bản mệnh cũng cảm thấy khó khăn và mệt mỏi nhưng tuổi Tuất không cho phép bản thân mình được gục ngã. Con giáp này đam mê công việc và hài lòng với những gì mình đang có, niềm vui và hạnh phúc bên những người mình yêu thương, chỉ nhiêu đó thôi đã đủ.

Tuy nhiên ngày hôm nay Tuất Mùi tương phá báo hiệu đường tình duyên của tuổi Tuất gặp nhiều chông gai, trở ngại. Con giáp này và đối phương có thể xảy ra cãi vã kịch liệt khiến cả hai người đều bị tổn thương. Nếu không sớm giải quyết thì vết rạn sẽ sàng ngày càng lớn hơn, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.
  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ
Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi gặp ngày bán hợp nên con giáp này sẽ gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp, những ngày tháng vất vả tạm thời qua đi, bản mệnh có thể tận hưởng thành quả từ những gì mình tạo ra. Tranh thủ cơ hội này hãy tìm hiểu thêm những kiến thức mới làm hành trang cho tương lai.

Tuy nhiên vẫn có điềm báo gặp phải những chuyện phiền phức không đáng có liên quan đến tiền bạc nên cần hết sức chú ý. Tuổi Hợi vì muốn thỏa mãn những sở thích của bản thân nên không ngại ngần chi tiền vào những thứ xa xỉ. Bản mệnh nên chi tiêu có kế hoạch nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh cháy túi.

Ngũ hành tương xung tạo ra những rào cản lớn trong mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương. Dù hai người yêu nhau đã lâu, hứa hẹn rất nhiều nhưng tới phút cuối cùng mọi thứ lại không dễ dàng vậy, xảy ra không ít chuyện nên chẳng kịp trở tay, cũng không thể hoàn thành được dự định như mong muốn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.  
  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
Bạn thử kiểm tra xem tử vi ngày 13/10/2019 có đúng với bạn không
nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét