Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Lá số lấy chồng tây trong tử vi trọn đời ít ai biết

Hiểu về lá số tử vi sẽ giúp bạn hiểu thêm về số mệnh của mình. Cách xem lá số tử vi trọn đời sẽ luận giải số mệnh của bạn có lấy chồng ngoại quốc không? 
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.
Để có một lá số tử vi cho chính mình, chỉ cần có giờ sinh, ngày tháng năm sinh chuẩn xác. Bạn quan tâm đến lá số của mình có hướng xuất ngoại hay lấy chồng Tây hay không? Bạn muốn biết con đường tình cảm của mình trong tương lai. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách xem lá số tử vi trọn đời có duyên với người ngoại quốc hay không?




Để xem một lá số tử vi của một người có bén duyên với người ngoại quốc không ta cần xem xét về cung Phúc Đức, cung Thiên Di, Thiên Mã Cự Môn và các sao xung chiếu có là sao tốt không hay lại gặp các sao xấu hội tụ.

Cung Phúc Đức và cung Thiên Di


Trong cung Phúc Đức có sao Thiên Đồng tọa thủ tại Mão, hay tại Tỵ Hợi. Là người được hưởng phúc, sống lâu. Có xu hướng xuất ngoại. Càng xa quê hương lại càng khá giả. Hay có sao Thiên Phủ tọa thủ tại Sửu, Mùi, Mão, Dậu. Là người có số lập nghiệp ở nơi thật xa quê hương. Tuy không giàu sang phú quý nhưng cuộc sống cũng khá giả.

Trong cung Thiên Di có sao Thiên Cơ và Thiên Lương đồng cung. Cách xem lá số tử vi trọn đời sẽ có số mệnh thay đổi môi trường sinh sống. Càng xa nhà càng gặp nhiều may mắn, hay được tới lui những nơi quyền quý. Được nhiều người tôn kính vị nể. Hay có sao Cự Môn tọa thủ tại Tý, Ngọ, Hợi. Số mệnh định sẵn sớm rời xa quê hương. Rất được nhiều người vị nể, tài lộc dễ kiếm, lời nói được nhiều người tin phục. Cung Thiên Di có giáp thái Âm thái Dương gặp sao đắc địa. Khi đi xuất ngoại gặp nhiều thuận lợi, thành công, tài lộc dồi dào. Nếu gặp sao hãm địa đi xuất ngoại rất dễ vất vả, đong long.
=>Xem thêm: Đá ngọc bích tự nhiên.

Có sao Thiên Mã tọa thủ cung Phu Thê và Mệnh


Sao Thiên Mã là sao về sự thay đổi về nơi sinh sống, chỗ làm như đi xa, hay xuất ngoại, định cư. Trong cung Mệnh dựa vào cách xem lá số tử vi trong đời. Nếu gặp sao Thiên Mã tọa thủ hay xung chiếu. Là người rất hay đi đây đó. Có những công việc hay những cơ hội đi xa quê hương. Cuộc sống phải xa quê nhà. Nếu Thiên Mã tọa thủ tại cung Thiên Di thì số mệnh chắc chắn phải đi xa quê nhà, xuất ngoại, và lập gia đình ở nơi xa quê.

Người có sao Thiên Mã tọa thủ ở cung Phu Thê là người có số mệnh lấy chồng xa quê. Gặp nhau ở nơi xa mà nên duyên vợ chồng. Nếu Thiên Mã gặp Lộc, Thanh Phong thì rất dễ tìm thấy một nửa của mình. Đến với nhau thật dễ dàng, thường gặp nhau ở xa mà nên duyên vợ chồng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, rất khá giả và hòa thuận. Lưu ý nếu cung Phu Thê có Thiên Mã gặp Tuần, Triệt thì cuộc sống hôn nhân không mấy viên mãn. Tuy lấy chồng ngoại quốc nhưng luôn gặp buồn phiền, rất dễ gặp sự đổ vỡ trong hôn nhân.

Sao Phi Liêm xung chiếu ở Mệnh và Thiên Di

Sao Phi Liêm còn gọi là sao ngôn ngữ. Nếu tọa thủ ở cung Mệnh, hay cung Thiên Di. Là người có khả năng về ngôn ngữ. Rất có thiên khiếu về ngoại ngữ. Nếu không gặp Tuần Triệt thì việc học một ngôn ngữ khác rất nhanh nhạy. Còn nếu gặp Tuần Triệt thì khả năng sử dụng ngôn ngữ khác sẽ dễ dàng hơn khi ngoài 30 tuổi. Nếu gặp sao Thiên Hình, Thiên Không, khả năng kết hôn, lập gia đình rất sớm. Rất bén duyên trong chuyện hôn nhân với người ngoại quốc. Sao Phi Liêm ở cung Thiên Di. Số mệnh hay đi làm ăn xa quê hương. Số mệnh có sao Phi Liêm và Thiên Mã tọa thủ đồng cung rất dễ lấy chồng ở nơi xa quê hương.

Sao Phi Liêm tọa thủ ở Mệnh, cùng các cung xung chiếu hoặc tam nhị hợp có Thanh Long, Lưu Hà, Phượng Các, Giai Thần. Hay cung Phu có sao tốt đẹp đóng và chiếu. Cung Tử có Cự Cơ đồng cung là dấu hiệu có con dị bào. Số mệnh sẽ có con lai cùng với người ngoại quốc.

Vậy nên để biết về số mệnh của một người ta sẽ có cách xem lá số tử vi trọn đời theo nhiều hướng khác nhau. Số mệnh của bạn sẽ như thế nào, sẽ có cách cục ra sao? Hay sẽ là người hợp với công việc gì. Bạn có thể kham khảo thêm các bài viết về luận giải lá số tử vi để hiểu thêm cho chính vận mệnh của mình và của người thân.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy
nguồn: tuviungdung.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét