Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Các bí mật thất truyền đã được khám phá khi an sao tử vi

Chẳng thể nói hết được sự vi diệu của an sao tử vi bởi khi lập lá số an sao ta có thể biết được hết tất cả mọi thứ về cuộc đời của người đấy, những sao xấu gặp qua từng năm...
Nghiên cứu về an sao tử vi, các nhà Tử vi học đã bất ngờ khám phá những bí mậ bị thất truyền bấy lâu. Hãy cùng tuviungdung.vn xem đó là gì qua bài viết dưới này nhé!

1. An Sao tử vi là gì?

An sao tử vi - hay nguyên gốc từ hoa tử vi, một loài hoa có thật, màu tím, nhỏ, người Hán ngày xưa dùng để chiêm bốc dự đoán tương lai, khi sống ở vùng sống Hoàng Hà. Tương tự với cỏ Thi thường dùng để dự đoán tương lai theo Kinh Dịch.

Từ đó về sau, dựa trên điều này, tên này chỉ một chòm sao trong thiên văn học. Tách ra làm môn khoa học huyền học riêng biệt. Vậy an sao tử vi là gì?

Đơn giản chỉ là dựa vào hệ thống các cung và cục, xác định vị trí của sao Tử Vi, theo ngày sinh. Sao Tử Vi là một chính diệu quan trọng nên được an trước tiên, dẫn đầu các hệ thống các chính diệu, phụ tinh về sau.

 Sao này có nhiều tính chất tốt đẹp sao tử vi mang đầy đủ các giá trị về công danh, phú quý, phúc thọ, khả năng chế giải tai họa. Người có sao này tọa thủ cung mệnh thường có năng lực lãnh đạo, tài tổ chức và khả năng lãnh đạo, chỉ huy để đưa tập thể tới thành công.

An sao tử vi : Những người thuộc sao tử vi thường có năng lực lãnh đạo
An sao tử vi : Những người thuộc sao tử vi thường có năng lực lãnh đạo

1.1. An sao tử vi là đế tinh

Nói như vậy, vì đây không chỉ đứng vị trí trung tâm, còn mang những phẩm chất của Hoàng Đế
với các độ sáng:
  • Miếu địa: Dần, Thân, Ngọ.
  • Vượng địa: Thìn, Tuất, Tị.
  • Đắc địa: Sửu, Mùi.
  • Bình hòa: Mão, Dậu, Hợi, Tý.
  • Sao Tử vi tốt là không có vị trí hãm địa.

1.2. Tứ chính diệu của sao Tử Vi đứng đầu

Tử Vi, Thiên Phủ, Thái Dương, Thái Âm.

1.3. Đặc trưng của người có mệnh Tử Vi

Có khả năng lãnh đạo, giữ vị trí quan trọng trong nhà nước, ban ngành, cơ quan.

2. Ý nghĩa về những tính chất tốt đẹp của sao Tử Vi

  • Tử vi chỉ sự tôn quý
Những người này có kỹ năng lẫn khả năng đứng đầu trời sinh. Cho dù cuộc đời có nhiều thăng trầm, thì chất lãnh đạo, khả năng quản lý, sáng tạo, sức hút trời sinh vẫn tỏa sáng. Họ có đủ tinh thần trách nhiệm, khí chất của người đứng đầu khiến người khác nghe theo mà không thấy nghi kị.

Các bí mật thất truyền được khám phá khi an sao tử vi
Các bí mật thất truyền được khám phá khi an sao tử vi
  • Tử vi chỉ giàu sang
 Sao Tử Vi không chỉ còn về mặt tài sản, nhưng đối với người mang sao này, khả năng nắm quyền hành tài chính là rất cao.

  • Tử vi chỉ phúc, thọ
 Người có sao Tử Vi này, họ sẽ có khí chất tôn quý, thiện tâm, biết người khác nên từ đó phúc lớn, sống thọ. Ngoài ra, còn biết tích đức, hành thiện mà từ đó phúc dày.

  • Tử Vi bình hòa
 Mặc dù đây là vị trí ánh sáng Tử Vi chiếu yếu nhất, nhưng họ vẫn có tư tưởng hàm hậu, trung thực, hiền lành, có xu hướng hướng đạo.

Nhiều trường hợp Tử Vi gặp sát tinh khi còn trẻ mắc nhiều sai lầm nhưng khi cao tuổi, giác ngộ, không còn chấp mê, bất ngộ và bước vào tu hành Ý nghĩa bệnh tật sức khỏe: sao Tử Vi là Phúc Thọ tinh nên các tác dụng giải trừ tai họa, tật ách, nguy hiểm.

3. Ý nghĩa xấu của Sao Tử Vi trong an sao tử vi

Mặc dù sao Tử Vi mang lại rất nhiều điều tốt đẹp, nhưng không thể tránh khỏi các loại bệnh.

Nếu thuộc hành Thổ, âm Thổ, người gặp sao này thường bị bệnh về dạ dày, tiêu hóa: biểu hiện thường thấy là tiêu hóa kém, dễ bị dạ dày, đau bụng, tiêu chảy.

Khi an sao tử vi những người quản lý, có tố chất người lãnh đạo, từ áp lực công việc, áp lực từ sự hoàn mỹ, dẫn đến các bệnh về thần kinh, trí não, trầm cảm, stress.

3.1. Sự kết hợp của an sao tử vi và các sao trong tử vi có ý nghĩa như thế nào?

Sao Tử Vi cần hội họp với các sao: Tả Phù, Hữu Bật, Ân Quang, Thiên Quý, Thiên Khôi, Thiên Việt, Văn Xương, Văn Khúc, Thái Tuế, Tứ Linh... khi bạn có những người mang sao này, sẽ như quần long hội tụ, như Hoàng Đế có quần thần, có tiền hô hậu ủng để gầy dựng cơ đồ.

3.2. Vậy sao Tử Vi trong an sao tử vi có phải bất khả chiến bại?

Khi gặp các sao Địa Không, Địa Kiếp, coi như là phá cục. Vì sao Tử Vi không có uy lực đối kháng mạnh. 

Gặp sao: Kình Dương, Đà La, Hỏa Tinh, Linh Tinh thì vất vả.

Khi đi cùng với các sao Thất Sát (Tử Vi, Thất Sát đồng cung tại Tị - Hợi), Phá Quân (Tử Vi, Phá Quân đồng cung tại Sửu – Mùi), Tham Lang (Tử Vi, Tham Lang đồng cung tại Mão – Dậu) với cách cục Tử Vi đứng cùng với võ tinh thì việc gặp các sát tinh đắc địa là một cách hay.

Vì vậy, hãy là người có đầy tính sáng tạo, dũng cảm, quả quyết, hành động quyết liệt, quyết đoán để giành được thành công. Nhưng hội tụ nhiều điểm tốt, là trung tâm thì dễ bị ganh ghét, tị hiềm, nên thường gặp kẻ tiểu nhân ngáng đường, lâu lâu lại lên voi xuống chó. 

Rõ ràng điều này khiến cho bạn phải luôn cố gắng hướng tâm mình thiện lành, an nhiên, thuận theo duyên. Và tích cực hành thiện. Vì cuộc đời có cho đi rồi mới nhận lại được.

Trên đây là các bí mật chưa được bật mí về an sao tử vi trong sao Tử Vi. Càng nghiên cứu càng bất ngờ trước sự vi diệu nó. Hãy đọc nó và cảm nhận theo cách riêng của bạn nhé!
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét