Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Xem đường vân trên ngón tay áp út biết được đường sự nghiệp của bạn

một vài dấu hiệu về đường vân trên ngón tay áp út sẽ bật mí tính cách, sự thành bại trong việc làm ăn của mỗi người. Dưới đây là một vài đường vân ngón áp út có thể xuất hiện trong cuộc đời của bạn. Tại mỗi thời điểm xuất hiện, bạn có thể nắm bắt cơ hội để có được bước tăng trưởng đột phá hơn trong việc làm ăn và cuộc sống.

=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

1. Đường vân quý nhân

Vân Quý nhân trên ngón tay áp út là một đường vân ngắn song song với khớp nối của đốt thứ nhất và thứ hai. Chủ nhân của đường vân này thường có tính cách ôn hòa, ấm áp, giỏi giao tiếp nên nhân duyên tốt đẹp, dễ có được lòng tin của mọi người.
vì thế, khi làm bất cứ việc gì người này cũng được quý nhân theo sát để tương trợ, biến hung thành cát, dễ dàng gặt hái thành bại.
đường vân trên ngón tay tiết lộ sự nghiệp của bạn
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

2. Đường vân cẩn thận

Rất dễ nhận biết đường vân chu đáo trên ngón áp út đó là 2 đường song song có độ dài ngắn khác nhau và nằm ở đốt thứ nhất.
Người có đường vân chu đáo khá thông minh lanh lợi và chín chắn trong suy nghĩ. Họ rất nghiêm khắc đối với bản thân, luôn muốn hoàn thiện mình trong mọi phương diện của cuộc sống. Người này làm việc gì cũng thận trọng, thực tế, luôn nỗ lực hết mình vì lí tưởng sống.

3. Vân ba đường

Theo nhân tướng học, nếu tại vị trí giữa đốt thứ hai và ba của ngón áp út có ba đường vân, đây là dấu hiệu cho thấy trung vận bạn có thể phát tài, việc làm ăn tiện dụng, tình yêu và hôn nhân viên mãn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét