Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Chấm an sao tử vi bao gồm những gì?

Số mệnh của mỗ một con người gắn liền với sự luân chuyển mượt mà giữa âm dương và ngũ hành. Lá số an sao tử vi sẽ bào gồm nhiều thông tin khái quát với bản mệnh tương ứng với từng cột mốc thời gian khác nhau trong cuộc đời.
Chấm an sao tử vi bao gồm những gì
Chấm an sao tử vi bao gồm những gì

1. Chấm an sao tử vi để làm gì?

Muốn xác định lá số an sao tử vi chính xác cần các thông tin như ngày tháng năm sinh và giờ sinh. Để từ ấy, ta có thể biết được giai đoạn của một đời người. Lá số đấy cung các thông tin yếu tố về trục đường sự nghiệp, tình cảm, tuổi không hạp...

Giúp mọi người có thể xác định được cơ hội hay những thách thức mà mình sẽ phải trải qua trong cuộc đời. Sau đó, nắm bắt cơ hội và phát huy các điều tốt. Tìm cách giải hạn, hạn chế được những khuyết điểm để hoàn thiện những điều tốt.

2. Xem an sao tử vi bao gồm các gì?

2.1. Tổng quát Vận mệnh cuộc đời theo từng công đoạn

An sao tử vi và phân giải giúp ta biết được tương lai của mình. Trong mỗi con giáp sẽ có các ngày tốt tháng tốt, làm việc được suôn sẻ và tiện dụng. Ngược lại, cũng sẽ có ngày tháng rất xấu gây trở ngại và cạnh tranh cho cuộc đời bạn. Công tác gì cũng dở dang.

Bởi vì con người ai cũng phải trải qua một số rắc rối trong cuộc sống cho nên khó tránh khỏi được. Nhưng, bình giải an sao tử vi cho biết số phận, bạn hoàn toàn có thể tìm cách để hóa giải nó.

2.2. Xem đường công danh - gia đạo dựa trên lá số an sao tử vi

Để bạn có thể biết được chuyện tình cảm và những mối quan hệ trong người thân có hạnh phúc không. các thành viên trong nhà hài hòa hay xung khắc nhau. Ai sẽ là người hỗ trợ bạn tốt nhất trong con đường thăng tiến công việc. Không kể, an sao tử vi còn biết được ngày tháng thăng trầm của bạn. Từ đó, giúp chúng ta cố gắng và cố gắng hơn để mọi thứ càng tốt đẹp hơn.

2.3. Xem đường tình duyên

Xem tình duyên dựa vào an sao tử vi cũng góp phần quan trọng trong cuộc đời mỗi cá nhân. Xem an sao tử vi có thể luận đoán cá nhân đó tình duyên lận đận hay suôn sẻ, gặp người tốt hay xấu hoặc là có “đứt gánh giữa đường” hay không.

Các thông tin được giải đoán giúp bạn chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận hoặc tìm cách hóa giải trường hợp không tốt.

2.4. Dựa vào lá số an sao tử vi để chọn người hợp tuổi để làm ăn

Ai cũng muốn trong buôn bán hay việc làm ăn nào cũng đều phải “thuận buồm xuôi gió”. Dựa về tuổi ưng ý mà an sao tử vi nêu ra thì công ăn việc làm của bạn sẽ thuận tiện hơn nhiều. Đồng thời, đưa ra những tuổi không yêu thích cần tránh để hạn chế tối đa rủi ro.

2.5. Chọn tuổi phù hợp để kết hôn

Người kết hôn với mình sẽ cùng mình đi đến hết quãng đời còn lại. Bởi vậy, chọn người hợp tuổi kết hôn được xem là một việc trọng đại. Giả dụ như cả hai người hợp tuổi thì không những vậy gia đình hòa thuận, đầm ấm, hạnh phúc mà còn giúp đỡ nhau để vững mạnh.

Ngược lại, tuổi hai vợ chồng xung khắc nhau thường gặp lắm trắc trở. Dễ dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân.

2.6. Chọn ngày giờ xuất hành tốt

Xuất hành vào các dịp trọng đại cần lựa chọn ngày giờ tốt thì quá trình sẽ bày ra tiện lợi. Chọn ngày giờ xuất hành còn tùy thuộc vào tuổi. Trong an sao tử vi sẽ cho bạn biết giờ hoàng đạo tốt để bắt tay vào làm các việc to.

2.7. Xem tuổi đại kỵ

các năm tháng khó khăn trong cuộc đời làm bạn phải lao đao, vất vả. Và việc xem tuổi đại kỵ có thể giúp bạn tránh được những xui xẻo, từ đó hạn chế hợp tác làm ăn với các người đó. ko kể, chúng ta còn biết sao nào chiếu mệnh qua từng năm khác nhau và tìm cách hóa giải vận hạn xấu.

Trong thời đại khoa học công nghệ, có rất nhiều phần mềm trực tuyến hỗ trợ trong việc chấm lá số an sao tử vi. Nó sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích trước khi bạn có kế hoạch làm việc gì đó. Hãy ghé WebSite tuviunngdung.vn để chấm một lá số an sao tử vi nhé!
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét