Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Muốn mua tranh phong cảnh? Bạn cần biết những điều này

Tranh phong cảnh là loại tranh rất được ưa chuộng hiện nay. Số lượng người mua tranh phong cảnh đẹp để tặng rất nhiều. Các cơ sở bán tranh cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Vì chạy theo lợi nhuận nên có những điều người bán tranh sẽ không bao giờ dám tiết lộ với bạn.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Những hạn chế của các cửa hàng bán tranh phong cảnh

Có một hạn chế rất dễ thấy là đa số những cửa hàng kinh doanh tranh vẫn chỉ ở quy mô nhỏ lẻ. Những cửa hàng thu tranh từ các họa sĩ rồi bán lại. Điều này khiến việc bán tranh chỉ mang tính hình thức. Trọng lợi nhuận mà thiếu các giá trị, ý nghĩa đi kèm. Khi mua tranh phong cảnh, nếu không có kinh nghiệm bạn rất dễ bị thuyết phục bởi lời nói của nhân viên bán hàng. 

Tư vấn thiếu chuyên nghiệp để khách mua tranh phong cảnh càng nhiều càng tốt

Tranh phong cảnh đẹp là một thể loại tranh rất đa dạng về chủ đề, màu sắc, phong cách thể hiện. Ngoài ra, chúng cũng có nhiều bố cục, kích cỡ khác nhau. Tranh không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có ý nghĩa phong thủy, tạo sinh khí. Có những người hợp tranh phong cảnh này. Nhưng có người lại hợp với bức tranh khác. Tuy vậy, các nhân viên cửa hàng tranh hoặc là thiếu kiến thức hoặc chỉ quan tâm đến doanh số. Họ tư vấn bất chấp để khách hàng mua càng nhiều sản phẩm càng tốt. Vì vậy, nếu muốn mua tranh phong cảnh bạn phải tìm hiểu trước thể loại, đề tài, kích thước, màu sắc và chất liệu trước khi đến cửa hàng.

mua tranh phong cảnh đẹp
Mua tranh phong cảnh đẹp ở đâu tốt, chất lượng, uy tín?

Chất lượng tranh không đồng đều và vấn đề quyền tác giả

Hội họa cũng giống như những môn nghệ thuật khác. Nó đòi hỏi sự tinh tế, sáng tạo và mắt nhìn thẩm mỹ cùng với tài năng thiên phú. Tuy vậy, có những người có kỹ thuật nhưng thiếu sáng tạo. Chỉ có thể sao chép tranh của người khác. Cửa hàng tranh là nơi sẽ thu nhận những tác phẩm sao chép đó. Khi mua tranh phong cảnh ở đó. Ban sẽ khó phân biệt được sự thật giả giữa vô vàn bức tranh. Điều này dẫn đến việc bạn có thể mua lầm một bức tranh sao chép trống rỗng, thiếu cảm xúc.

Vấn đề không còn là vấn đề khi bạn mua tranh phong cảnh ở Quà Đầy Phúc

Quà Đầy Phúc là nơi ra đời với mong muốn kết nối giữa khách hàng và các nghệ nhân. Trăn trở của chúng tôi là làm sao đảm bảo được tính nghệ thuật, thẩm mỹ, ý nghĩa và giá trị của từng bức tranh. Với đội ngũ ân cần, chuyên nghiệp Quà Đầy Phúc tự tin có thể đáp ứng xuất sắc nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn mua những bức tranh phong cảnh đẹp, cao cấp, thì đây chính xác là nơi dành cho bạn.
mua tranh phong cảnh đẹp tại quà đầy phúc
Mua tranh phong cảnh đẹp tại Quà Đầy Phúc.

Tư vấn mua tranh phong cảnh dựa trên lợi ích khách hàng

Quà Đầy Phúc không chỉ là một cửa hàng bán tranh đơn thuần. Chúng tôi là nơi làm việc trực tiếp với các nghệ nhân để cho ra đời những tác phẩm đẹp, tinh tế và giá trị. Những ý nghĩa, thông điệp của người sáng tác đều được Quà Đầy Phúc ghi nhận và truyền đạt cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên tư vấn của chúng tôi được đào tạo kỹ càng, nắm vững các kiến thức phong thủy. Do vậy, khi mua tranh phong cảnh ở đây, bạn cũng đã đầu tư cho tài vận, sự thăng tiến, và hạnh phúc sau này.

Giá tiền đi đôi với chất lượng

Hiện nay, dòng sản phẩm chính của Quà Đầy Phúc là tranh phong cảnh đẹp kim hoàn. Đây là loại tranh kết hợp nhuần nhuyễn giữa sen tươi, đá quý và chi tiết mạ vàng. Điều này tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo cho từng tác phẩm. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ giao nhận hàng. Chế độ hậu mãi hợp lý đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Lựa chọn Quà Đầy Phúc làm nơi mua tranh phong cảnh đẹp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả và dịch vụ. 

Nếu bạn không chỉ mua tranh phong cảnh cho bản thân và gia đình mà còn để làm quà thì đây cũng là địa chỉ tốt để tham khảo. Tùy vào quà tặng sếp, quà tặng đối tác, quà tặng sự kiện hay doanh nghiệp mà Quà Đầy Phúc có những sản phẩm tương thích.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét