Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Tranh phong cảnh cho người mệnh thủy thu hút tài lộc

Nếu bạn đang tìm tranh phong cảnh cho người mệnh thủy thì đây là bài viết dành cho bạn. Lựa chọn tranh phong cảnh đẹp hợp mệnh, bạn sẽ nhận được sự may mắn, tích cực trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

Tổng quan về người mệnh thủy

Trước khi tìm kiếm tranh phong cảnh cho người mệnh thủy bạn cần biết tổng quan về mệnh này. Mệnh thủy đại diện cho nguyên tố nước, đây là nguồn gốc sinh sôi của vạn vật. Trong phong thủy, nước được chia thành hai loại: nước chảy và nước tĩnh. Người mang tính cách nước chảy thường tích cực, năng động. Họ luôn bận rộn, hay ở trong tình trạng bồn chồn, sốt ruột. Ngược lại, người mang tính cách của nước tĩnh thường tương đối trầm lặng. Họ có cuộc sống yên, không thích tranh đấu hay đối đầu.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.
tranh phong cảnh đẹp cho người mệnh thủy thu hút tài lộc
Tranh phong cảnh đẹp giúp gia chủ thu hút tài lộc.

Người mệnh thủy hợp và không hợp với những hành nào

Để lựa chọn được một bức tranh phong cảnh phù hợp với người mệnh thủy, ta phải dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc. Trong đó, thủy sinh mộc. Lý do vì cây cối muốn phát triển tốt, sinh sôi phải cần có thủy. Mặc khác, khi kim loại khi bị nung sẽ nóng chảy sinh ra thủy. Và đó là lý do Kim sinh thủy (kim loại vào lò sẽ chảy thành nước đen). Nguồn nước của thủy sẽ dập tắt lửa của hỏa. Do đó thủy là khắc tinh của hỏa. Ngược lại, đất của thổ thường dùng đắp đê cao ngăn nước lũ. Và đó là lý do thổ luôn là khắc tinh của thủy.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Lưu ý khi chọn tranh phong cảnh cho người mệnh thủy

Khi chọn tranh phong cảnh đẹp phù hợp với người mệnh thủy, bạn nên chọn tranh có màu đen, xanh dương Đây là những màu thuộc hành thủy, sẽ đem lại tài vận, trí tuệ.  Hoặc không, những bức tranh hành mộc màu xanh lá, màu nâu gỗ. Hay tranh hành Kim có màu vàng, bạc, trắng cũng nằm trong hệ ngũ hành tương sinh với thủy. Đặc biệt, người mệnh thủy tối kỵ treo tranh thuộc hành hỏa. Song song đó, tranh hành Thổ cũng gây tương khắc và xui xẻo cho người mệnh thủy.

Gợi ý chọn tranh phong cảnh cho người mệnh thủy

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm kim hoàn, Quà Đầy Phúc tự tin là nơi có sản phẩm tranh mạ vàng chất lượng. Dòng tranh mạ vàng sẽ là tranh phong cảnh đẹp thích hợp nhất cho người mệnh thủy. Vàng thuộc nguyên tố kim sẽ sinh thủy làm thủy luôn thông suốt, trôi chảy. Ngoài ra, kim sẽ tăng cường cho người mệnh thủy sự sắc sảo, sáng tạo và nhiệt huyết.

Tranh Phong Cảnh Sơn Thủy mạ vàng - Đem lại sự sung túc, giàu có

Từ ngàn xưa, hình ảnh chiếc thuyền chở đầy sản vật luôn biểu trưng cho sự giàu có, sung túc. Chiếc thuyền buồm trong tranh luôn lộng gió, được nước nâng đỡ tiến về phía trước. Những con chim hạc trên cây thể hiện sự sung túc vĩnh cửu. Và ngay cả cành cây đó cũng đang trổ quả báo hiệu một mùa thu hoạch bội thu.

tranh phong cảnh đẹp cho người mệnh thủy thu hút tài lộc
Tranh phong cảnh đẹp cho người mệnh thủy giúp gia chủ phát tài phát lộc.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu

Tranh Cá Vàng Và Sen Trắng - Đem lại sự dư dả, thăng tiến

Khi kết hợp sen trắng và cá chép mạ vàng lại với nhau, các nghệ nhân đã gửi gắm một lời chúc hết sức tốt đẹp. Lý do đây là bức tranh phong cảnh dành cho người mệnh thủy vì khi sở hữu nó bạn sẽ nhận được sự sung túc, ấm no. Chẳng những vậy, sự nghiệp, tình cảm của người mệnh thủy cũng tăng lên từng ngày. Trong phong thủy, bức tranh này còn có tác dụng điều hòa sinh khí. Nó sẽ cân bằng âm dương, tạo trường khí tốt để cho may mắn sinh sôi.
tranh phong cảnh cho người mệnh thủy tranh cá vàng
Tranh phong cảnh cho người mệnh thủy tranh cá vàng.
Những bức tranh mạ vàng trên vừa tinh tế, sang trọng lại vừa ý nghĩa. Chúng sẽ là tranh phong cảnh cho người mệnh thủy, thích hợp làm quà tặng hay vật trang trí, vật phẩm phong thủy trong nhà. Nếu bạn có sếp, đối tác, bạn bè là người mệnh thủy, những bức tranh này sẽ là quà tặng tốt nhất dành cho họ. Điều này sẽ giúp bạn gắn kết các mối quan hệ, tạo điều kiện cho những thăng tiến sau này.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét