Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Tư vấn các bức tranh phong cảnh hợp mệnh kim rước tài đón lộc

Người mệnh kim vốn tài giỏi, ngay từ khi còn trẻ đã đạt được thành tựu đáng kể. Tranh phong cảnh hợp mệnh kim sẽ giúp họ củng cố địa vị, gia tăng thành công. Từ đó, có thể tha hồ rước tài  đón lộc, tăng vận may. Treo tranh phong cảnh đẹp không chỉ giúp trang trí mà còn đem đến nhiều may mắn.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Cách chọn tranh phong cảnh hợp mệnh kim

Người mệnh kim có tính cách mạnh mẽ, sắc sảo. Đa phần họ là những người tinh tế, quyết đoán. Họ có khát vọng ngay từ khi tuổi đời còn rất trẻ và có hướng đi rõ ràng để đạt được khát vọng của mình. Vì vậy, mà đa số những người thuộc mệnh Kim đều thành công rất sớm. Tuy vậy, đôi khi họ lại quá nôn nóng, độc đoán và cứng nhắc. Tranh phong cảnh mệnh kim sẽ giúp họ lấy lại cân bằng. Thông qua việc gia tăng điểm mạnh, hạn chế điểm yếu, những bức tranh sẽ là trợ thủ đắc lực của người mệnh kim và đưa cuộc đời họ đến tầm cao mới.

tranh phong cảnh đẹp tiếng gáy đồng quê
Tranh phong cảnh hợp mệnh kim giúp bạn phát tài.

Mệnh kim tương sinh và tương khắc với những mệnh nào?

Dựa theo nguyên lý tương sinh, tương khắc của ngũ hành thì mệnh kim hợp với thủy, thổ và khắc hỏa, mộc. Đối với trường hợp tương sinh, vì kim loại ẩn sâu dưới lòng đất nên kim do thổ sinh. Khi đun nóng kim sẽ hóa lỏng, do vậy nên kim sinh thủy. Ngược lại, vì hỏa đun nóng làm kim tan chảy nên hỏa là khắc tinh của người mệnh kim. Kim loại cứng rắn thường dùng để đốn cây, chế tác cây thành vật dụng nên kim khắc mộc. Khi chọn tranh phong cảnh hợp mệnh kim bạn nên chọn tranh thuộc các mệnh tương sinh thì mới tốt. Đồng thời, nên tránh các tranh thuộc mệnh tương khắc vì sẽ mang lại sự xung khắc, xui rủi.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Màu sắc tranh phong thủy hợp mệnh kim

Khi chọn tranh phong cảnh hợp mệnh kim bạn nên ưu tiên chọn các màu vàng, trắng và bạc. Trong đó, màu vàng thuộc kim tượng trưng cho sự chiến thắng, thành công. Đồng thời, màu vàng cũng tăng thêm sự quý phái, sa hoa và vận may về của cải. Màu trắng đơn giản, tinh khiết sẽ đem lại sự trong sáng, thanh cao cho người mệnh kim. Và cuối cùng, màu xám bạc sẽ giúp họ tăng thêm vẻ lịch lãm, sâu sắc và khả năng sáng tạo. Đối với những người mệnh kim muốn cầu quan lộc, tử tức, quý nhân cũng có thể bố trí tranh phong cảnh, các vật dụng trong nhà nhiều màu xám.

Gợi ý những bức tranh phong cảnh hợp mệnh kim

Những bức tranh mạ vàng sẽ là lựa chọn tối ưu cho người mệnh kim. Vàng là kim loại quý, đem lại thịnh vượng, may mắn cho người sở hữu. Quà Đầy Phúc tự hào là nơi chuyên sản xuất dòng tranh mạ vàng chất lượng cao. Sau đây, Quà Đầy Phúc sẽ gợi ý những tranh phong cảnh hợp mệnh kim. Bạn có thể lựa chọn tranh này để trang trí trong gia đình, làm quà tặng sếp, đối tác.

Tiếng Gáy Đồng Quê mạ vàng - tranh phong cảnh hợp mệnh kim

Trong mười hai con giáp, gà thuộc mệnh kim. Đây là con vật rất kỷ luật, có bộ lông đẹp và dáng vẻ uy nghiêm. Con gà trong bức tranh Tiếng Gáy Đồng Quê được mạ vàng sống động, tinh tế trong từng chi tiết. Đây là bức tranh phong cảnh hợp mệnh kim sẽ mang lại năng lượng tích cực và sự kỷ luật. Vì gà có dương khí lớn nên cũng có tác dụng trong việc xua đuổi tà khí, tăng tính dương cho ngôi nhà.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.
tranh phong cảnh đẹp tiếng gáy đồng quê
Tranh phong cảnh đẹp hợp mệnh kim.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu

Tranh Cá Chép Hóa Rồng mạ vàng - tranh phong cảnh hợp mệnh kim giúp thăng tiến

Trong phong thủy, cá chép tượng trưng cho sự dư giả, sung túc. Tranh Cá Chép Hóa Rồng mạ vàng khắc họa hình ảnh cá chép đã vượt qua được Vũ Long Môn và tiến gần đến thành công. Đây là tranh phong cảnh hợp mệnh kim giúp họ tăng cường sự cố gắng, bền bỉ, nỗ lực không ngừng. Nhờ vậy, họ sẽ có thêm cơ hội được đề bạt, thăng tiến nhanh trong công việc. Tiền tài, danh vọng cũng nhờ đó mà gia tăng đáng kể.

tranh phong cảnh đẹp hợp mệnh kim cá chép hóa rồng
Tranh phong cảnh đẹp hợp mệnh kim cá chép hóa rồng.

Tranh Tỳ Hưu Phúc Lộc canh giữ tài môn cho người mệnh Kim

Tỳ Hưu là một linh vật hết sức độc đáo chỉ có trong truyền thuyết. Đó là sự kết hợp giữa rồng và sư tử nên mang trong người uy lực vô song. Thức ăn của loài vật này là đá quý, vàng bạc và tinh huyết của yêu ma quỷ quái. Tranh Tỳ Hưu Phúc Lộc với hình tượng Tỳ Hưu sinh động mạ vàng là tranh phong cảnh hợp mệnh kim. Treo bức tranh này sẽ giúp người mệnh kim mở tài vận, xua đuổi tà ma, tiền của ăn hoài không hết.

tranh phong cảnh đẹp hợp mệnh kim tỳ hưu phúc lộc
Tranh phong cảnh đẹp hợp mệnh kim tỳ hưu phúc lộc.
Tóm lại, bức tranh phong cảnh hợp mệnh kim sẽ giúp gia chủ may mắn trong sự nghiệp, sức khỏe và tiền bạc. Hy vọng với những gợi ý trên bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý cho riêng mình. Nếu sử dụng để làm quà tặng, những bức tranh này cũng sẽ là lời chúc tốt lành nhất bạn có thể trao đi.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét