Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Top 3 bức tranh phong cảnh treo phòng ngủ hợp phong thủy

Để lựa chọn tranh phong cảnh treo phòng ngủ vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy không phải là điều đơn giản. Bài viết sau đây sẽ gợi ý những bức tranh phong cảnh đẹp thích hợp nhất để treo trong phòng ngủ. Căn phòng của bạn sẽ ấm áp, lãng mạn hơn, đồng thời mang đến may mắn về tài lộc.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.
tranh phong cảnh đẹp treo phòng ngủ tranh sen chữ phúc
Tranh phong cảnh treo phòng ngủ đem đến không gian sống bình yên, tươi mới.

Cách chọn tranh phong cảnh treo tường hợp phong thủy

Những bức tranh phong cảnh đẹp không chỉ là một vật trang trí mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Bức tranh hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ thư thả, thoải mái. Các cặp vợ chồng sẽ có giấc ngủ ngon để có tinh thần sảng khoái vào sáng hôm sau.

Ngược lại, nếu chọn tranh phong cảnh treo phòng ngủ sai phong thủy sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Khi đó, may mắn, tài lộc của gia chủ sẽ giảm sút. Thêm nữa, các rắc rối, mâu thuẫn cũng xảy ra thường xuyên làm mất hòa khí trong gia đình.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Khi chọn tranh phải chú ý đến kích thước, màu sắc

Kích thước là một tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn tranh phong cảnh treo tường tường phòng ngủ. Tùy theo diện tích phòng ngủ mà bạn có thể lựa chọn kích thước tranh cho phù hợp. Tuy vậy, tốt nhất bạn không nên chọn tranh quá to vì sẽ tạo cảm giác ngột ngạt.

Ngoài kích thước thì màu sắc tranh cũng là yếu tố cần chú ý. Tranh phong cảnh để treo trong phòng ngủ nên có màu sắc dịu nhẹ, tránh các màu nóng. Thêm nữa, màu tranh cũng phải hài hòa với căn phòng và hợp mệnh gia chủ.

Lưu ý đến ý nghĩa, thông điệp của tranh

Mỗi bức tranh phong cảnh treo tường phòng ngủ đều mang ý nghĩa của mình. Bạn nên xem xét những ý nghĩa đó một cách cẩn thận để tránh xui rủi. Nên chọn những bức tranh có nghĩa nghĩa sum họp, sinh sôi, phát triển. Gia chủ nên tranh tranh hình thú dữ như cọp, hổ, chó sói, thú hoang…

Những con thú này sẽ tạo ra sát khí làm gia chủ luôn bất an, mất ngủ. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những bức tranh có ý nghĩa chia ly như hoa cỏ héo úa, cây tàn mùa đông,...
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Gợi ý 3 bức tranh phong cảnh treo phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy

Sau quá trình chọn lựa cẩn thận, 3 bức tranh phong cảnh treo phòng ngủ sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Các nghệ nhân đã chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Tranh của Quà Đầy Phúc không chỉ đẹp mà còn chứa đựng ý nghĩa tốt lành và giá trị phong thủy. Về chất liệu, tranh được làm từ sen tươi, qua quá trình sàng lọc, chế tác công phu. Các chi tiết của tranh được làm từ vàng nguyên chất. Điều này vừa nâng cao tính thẩm mỹ, vừa mang lại tài khí cho bức tranh.

Đôi chim trên cành - bức tranh phong cảnh treo phòng ngủ mang đến sự tốt lành, thịnh vượng


Bức tranh này sử dụng ba hình ảnh: chim hỷ tước, cành mai và hoa sen. Chim hỷ tước là loài chim có tiếng hót hay, mang đến điềm may, sự bình an. Tập tính của loài chim là cả đời chỉ có một bạn tình duy nhất.

Đôi chim trên cành mang ý nghĩa của sự thủy chung, hòa hợp của đôi vợ chồng. Cành mai gắn liền với mùa xuân, vạn vật đơm hoa kết trái. Đó là lời chúc tốt nhất dành cho lứa đôi.

Ngoài ra, hình ảnh đôi chim được bao bọc bởi lá sen, vầng trăng tròn màu đỏ tạo cảm giác trọn vẹn. Hình tròn biểu hiện cho sự đủ đầy, sum họp và nguyên vẹn.

tranh phong cảnh đẹp treo phòng ngủ đôi chim trên cành
Bức tranh đem đến sự bình yên, sum họp gia đình.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu

Tranh sen chữ Phúc - bức tranh phong cảnh treo tường phòng ngủ chứa đựng ý nghĩa hạnh phúc


Vẫn sử dụng chất liệu quen thuộc là lá sen và chi tiết mạ vàng. Bức tranh phong cảnh đẹp có chữ Phúc được bao bọc bởi những lá sen. Đây là hình ảnh của sự bao bọc, che chở, bảo vệ. Nhờ vậy, phúc đức, hạnh phúc gia đình luôn tròn đầy mặc giông bão của cuộc đời. Màu xanh của lá, màu vàng ánh kim của các họa tiết nổi bật trên nền chung đen.

Tất cả tạo nên sự thu hút, sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Một đôi bướm nhởn nhơ giữa vòng tròn tạo nên từ lá sen càng khẳng định sâu sắc sự yên bình.

tranh phong cảnh đẹp treo phòng ngủ tranh sen chữ phúc
Tranh phong cảnh đẹp treo phòng ngủ tranh sen chữ phúc.

Tranh gia hòa vạn sự hưng - lời chúc tốt đẹp đến gia đình


Đây là bức tranh đem đến tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc. Sử dụng hình ảnh gắn liền với làng quê như cây dừa, con thuyền, mái nhà tranh. Bức tranh là lời nhắc nhở con người dù đi đến đâu cũng phải nhớ về gia đình. Tranh là lời nhắc nhở ý nhị, giúp mọi người luôn giữ hòa khí. Người xưa cũng có câu: “tề gia, trị quốc, bình thiên hạ”, gia đình hạnh phúc, hòa viên thì tất cả mọi điều sẽ thuận lợi. Tài lộc, thịnh vượng, sức khỏe, may mắn cũng vì vậy mà tăng tiến không ngừng.

tranh phong cảnh đẹp treo phòng ngủ gia hòa vạn sự hưng
Tranh phong cảnh đẹp treo phòng ngủ gia hòa vạn sự hưng.
Qua những gợi ý trên, Quà Đầy Phúc hy vọng bạn đã chọn được bức tranh phong cảnh treo phòng ngủ phù hợp. Đồng thời, Quà Đầy Phúc mong những sản phẩm của mình sẽ góp phần làm đẹp hơn cho phòng ngủ, gia đình bạn. Phòng ngủ là nơi để thư giãn, hồi phục sức khỏe sau một ngày học tập, lao động. Vậy nên bạn hãy chọn bức tranh đem lại cảm giác tích cực, vui vẻ cho mình. Đây là sự đầu tư lâu dài cho sức khỏe, hạnh phúc của bạn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét