Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Những mẫu tranh phong cảnh sông nước treo tường đẹp

Nước là yếu tố đại diện cho của cải và trí tuệ. Tranh phong cảnh sông nước không chỉ mang lại vẻ tự nhiên, tươi mát cho ngôi nhà. Nó còn là yếu tố phong thủy tăng tài vận, trí vận. Những bức tranh phong cảnh đẹp đề tài sông nước chắc chắn là món quà quý giá, đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Tranh Phong Cảnh Sơn Thủy mạ vàng - nghệ thuật điểm tô không gian


Tranh Phong Cảnh Sơn Thủy mạ vàng là một bức tranh rất được yêu thích trong dòng tranh phong cảnh sông nước. Nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa sông, núi, con thuyền, chim trời, cá nước. Bức tranh gợi lên cảm giác yên bình, hạnh phúc và tốt đẹp. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai yêu nghệ thuật, yêu tranh phong cảnh.

Những hình ảnh biểu tượng trong bức tranh phong cảnh sông nước


Đầu tiên, ta bắt gặp hình ảnh hai chiếc thuyền buồm trên sông. Hình ảnh đó gợi lên câu thành ngữ “thuận buồm xuôi gió”. Đó là một lời chúc bình an, thuận lợi. Hình ảnh chim hạc tượng trưng cho sự trường cửu, vĩnh hằng. Những chú chim đó đậu trên một cành cây to đang trĩu quả. Điều đó chứng tỏ đây là một vùng đất tốt có sản vật trù phú và “đất lành chim đậu”. Đây là bến đỗ tốt đẹp, đích đến cuối cùng cho những con thuyền. Quả là bức tranh phong cảnh sông nước giàu ý nghĩa!

=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Về hình thức và chất liệu của tranh Phong Cảnh Sơn Thủy mạ vàng


Với kích thước 40x80, bức tranh phong cảnh sông nước này sẽ tạo cảm giác sang trọng, nghệ thuật cho không gian của bạn. Màu vàng lấp lánh thuộc nguyên tố Kim đặc tả những chi tiết của bức tranh. Đây là những chi tiết được mạ vàng tinh tế tạo nên giá trị và mang tính nghệ thuật cao. Nền tranh màu xanh đen tạo cảm giác huyền bí, thăm thẳm như bầu trời đêm. Màu xanh đen thuộc nguyên tố Thủy, sẽ được Kim sinh tạo ra tài lộc, vận may cho gia đình. 

tranh phong cảnh đẹp sông nước phong thủy mạ vàng
Tranh phong cảnh đẹp sông nước phong thủy sang trọng, cao cấp.

Tranh Sen Và Cá Chép mạ vàng - tranh phong cảnh sông nước tao nhã, giàu ý nghĩa


Sen và cá chép là đề tài quen thuộc trong các tranh phong cảnh sông nước. Chúng là những hình tượng gần gũi, bình dị mang đến cảm giác thư thả và thân quen. Trong khi cá chép gắn liền với truyền thuyết “Cá chép hóa rồng”, là vật cưỡi đưa ông Táo về chầu trời, là con vật được phóng sanh vào các ngày rằm. Thì sen lại biểu hiện cho sự thanh cao, trong sáng. Dù sinh trưởng trong bùn lầy nhưng sen vẫn vươn mình đón nắng, tỏa hương.

tranh phong cảnh đẹp sông nước sen và cá chép
Tranh phong cảnh đẹp đề tài sông nước - Sen và cá chép.

Ý nghĩa của tranh phong cảnh sông nước Sen Và Cá Chép mạ vàng trong phong thủy


Theo phong thủy, tranh Sen Và Cá Chép chính là “liên dư”. Nó biểu thị cho sự dư dả liên tục về tiền bạc, tình cảm, vận may. Thêm nữa, nếu sử dụng bức tranh phong cảnh sông nước này thì sự nghiệp, học vấn của gia chủ cũng sẽ hanh thông, tăng trưởng liên tục. Tranh Sen Và Cá Chép thích hợp cho những người mệnh Thủy, mệnh Mộc và Kim. Những người kinh doanh buôn bán, làm dịch vụ du lịch, hàng hải khi treo tranh này cũng rất thuận lợi. Bạn có thể treo tranh này ở phòng làm việc, phòng khách, phòng họp,... để tăng vận.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Chất liệu và hình thức của tranh


Khung tranh làm bằng gỗ đen tuyền, phối với nền tranh đen nhám tạo chiều sâu và không gian mở rộng. Hai góc tranh được điểm xuyết bằng những lá sen xanh. Đây đều là những lá sen tươi, qua công nghệ xử lý để giữ được màu sắc một cách tự nhiên nhất. Giữa những lá sen là hình ảnh hai chú cá chép quây quần bên nhau. Hai chú cá được dát vàng tạo cảm giác rất sang trọng, thi vị. Như một đêm trăng sáng, ở giữa hồ sen, hai chú cá phản chiếu ánh trăng vàng. Đây quả là bức tranh phong cảnh không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.

Trên đây là một vài gợi ý về tranh phong cảnh sông nước tiêu biểu. Bạn có thể lựa chọn để trang trí không gian ngôi nhà để tăng tài vận. Ngoài ra, tranh còn có thể dùng làm quà tặng thể hiện đẳng cấp của bạn. Nhân dịp tết đến xuân về, hãy thử tặng tranh đến sếp, đồng nghiệp, đối tác,... Đó sẽ là lời chúc, lời tri ân, chất gắn kết lâu dài cho những dự án sau này.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét