Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Tranh phong cảnh Tết - Món quà ý nghĩa biếu tặng dịp xuân về

Cuối năm là dịp để con người nhìn lại, tri âm và bày tỏ tình yêu thương với người khác. Tranh phong cảnh tết sẽ là món quà hết sức ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người quan trọng. Những bức tranh phong cảnh đẹp, sang trọng và giàu ý nghĩa sẽ khiến cho không gian căn nhà trở nên tươi mới hơn.
=>Xem thêm: Mặt dây chuyền đá ngọc bích.

Vì sao nên treo tranh phong cảnh tết?

Để đón một năm mới đầy hy vọng người ta sẽ treo tranh phong cảnh tết. Điều này giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn, tài lộc cũng như sức khỏe. Tranh không chỉ khiến ngôi nhà thêm sang trọng, hiện đại. Nó còn tạo sự ấn tượng và mang những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Do vậy, tranh phong cảnh đẹp đã trở thành vật thiết yếu để trang hoàng nhà cửa dịp tết đến xuân về. Đồng thời, nó cũng là món quà ý nghĩa dùng để biếu tặng mỗi dịp xuân về.

Tính ứng dụng cao và thiết thực

Tranh phong cảnh ngày tết là vật trang trí làm ngôi nhà tươi sáng và có sinh khí. Tranh rất dễ phối hợp, hài hòa với tường, các đồ nội thất hay trang trí khác. Chúng có thể được treo ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Tranh còn được dùng để trang trí phòng làm việc hay cả cầu thang,... Mỗi bức tranh sẽ thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách của gia chủ. Khi bước vào căn nhà được trang trí bằng các bức tranh đẹp, khách viếng sẽ biết gia chủ là người tinh tế, khéo léo và có mắt nhìn.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Tranh phong cảnh tết chứa đựng những ý nghĩa giá trị

Mùa xuân thường gắn liền với sự khởi đầu, vận may, sự sum họp và vui vẻ. Đó cũng chính là điều được thể hiện trong những bức tranh phong cảnh tết. Tùy theo hình ảnh và hình thức biểu hiện mà chúng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Ví dụ như hoa mai tượng trưng cho may mắn, bao lì xì tượng trưng cho tài lộc,... Những bức tranh còn là lời chúc tốt lành cho gia chủ. Mong rằng gia chủ sẽ phát tài phát lộc, may mắn cả năm và hạnh phúc tràn đầy.

=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu

Gợi ý những tranh phong cảnh tết ý nghĩa dùng làm quà biếu tặng

Khi chọn tranh phong cảnh cho dịp Tết thì điều trước tiên bạn nên quan tâm là bức tranh Tết này mang ý nghĩa gì. Tiếp theo, nó có phù hợp với không gian nhà của bạn không. Cuối cùng, bạn nên xem xét đến yếu tố phong thủy, bức tranh đó có hợp mệnh và đem đến điều tốt lành cho bạn hay không. Sau đây sẽ là những mẫu tranh phong cảnh tết được nhiều người lựa chọn nhất:

Tranh Mai Khai Phú Quý - Bức tranh phong cảnh đẹp, sang trọng, ý nghĩa


Hoa mai là loại hoa đặc trưng của tết miền Nam. Hoa mai thể hiện một sức tốc mạnh mẽ, vượt qua mùa đông lạnh để phủ vàng các con đường. Nó còn thể hiện sự trường tồn của tình yêu, hạnh phúc. Tranh Mai Khai Phú Quý là bức tranh phong cảnh đẹp ngày tết được khách hàng hết sức yêu mến. Mỗi bông hoa trên bức tranh đều được mạ vàng tinh tế, có đủ năm cánh tượng trưng cho ngũ phúc. Một cánh vui vẻ, hai cánh hạnh vận, ba cánh trường thọ, bốn cánh hanh thông và năm cánh thuận hòa. Đó là lời chúc mùa xuân đẹp đẽ bạn có thể trao tặng thông qua bức tranh.
tranh phong cảnh tết đẹp mai khai phú quý
Tranh phong cảnh tết đẹp mai khai phú quý.

Tranh Sen Chữ Tài mạ vàng - Mang đến tài lộc

Đây là bức tranh phong cảnh đẹp kết hợp hài hòa giữa nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau. Lá sen mềm mại, kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng và xanh. Bên trên là những chú cá và hoa sen được làm từ vàng, đá quý độc đáo. Phía trái bức tranh là cành hoa xuân đang nở rộ. Bên phải là chữ “Tài” thư pháp mềm mại. Tất cả được đặt trên một nền đen huyền tạo sự cuốn hút, nổi bật. Tổng thể bức tranh đem lại cho người xem cảm giác tươi mát, thư giãn. Bức tranh này còn có ý nghĩa tạo trường khí thu hút vận may, tiền tài, công danh cho gia chủ.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.
tranh phong cảnh Tết đẹp tranh sen chữ tài
Tranh phong cảnh Tết đẹp tranh sen chữ tài.


Phía trên là những gợi ý về tranh phong cảnh tết tiêu biểu. Ở Quà Đầy Phúc vẫn còn những dòng sản phẩm cao cấp khác thích hợp dùng làm quà tặng trong dịp tết sắp tới. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Mong rằng bạn sẽ cùng đồng hành với chúng tôi để lan tỏa những món quà có ý nghĩa tốt đẹp. Tất cả vì một năm mới hạnh phúc, trọn vẹn hơn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét