Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ sang trọng và chất lượng

Trong đời người, cưới sinh là một trong những chuyện quan trọng nhất. Vì vậy việc tổ chức và tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ là điều không thể thiếu. Nó sẽ giúp hâm nóng lại ngọn lửa tình yêu cho hai bạn. Sau đây hãy cùng tìm hiểu một số món quà tặng vợ ý nghĩa và sang trọng nhé!
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Vật dụng-Quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ

Bộ chăn gối

Việc tặng một bộ chăn gối mới cho vợ sẽ khiến cô ấy cảm thấy bạn là một người chồng chu đáo. Bên cạnh đó, nó còn giúp không gian phòng ngủ trở nên tươi mới hơn. Từ đó giúp hâm nóng thêm ngọn lửa tình yêu của hai bạn.

Nhưng bạn cũng cần lưu ý, khi tặng cần chọn màu sắc phù hợp. Không nên chọn các màu quá chói hay quá tối. Bạn nên chọn các gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Điều đó sẽ khiến hai vợ chồng của bạn được thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Album ảnh của vợ chồng

Ngày nay, với các trang thiết bị hiện đại. Ta thường có thói quen lưu những hình ảnh kỷ niệm trong điện thoại hay máy tính. Từ đó việc in ảnh sẽ trở nên rất đặc biệt và vô cùng ấn tượng.

Không những vậy nó còn như một vật minh chứng cho tình yêu bền chặt, dài lâu cho hai bạn. Nó còn là dịp để hai bạn cùng nhau nhìn lại những kỷ niệm. Những khoảng thời gian tươi đẹp hay những khó khăn đã cùng nhau vượt qua. Từ đó mà ta biết trân trọng nhau hơn.

Phụ kiện làm đẹp

Là phụ nữ thì không ai có thể thiếu được các phụ kiện làm đẹp. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn như giày dép, túi xách, mỹ phẩm dưỡng da, kẹp tóc...

Bạn cần lưu ý tìm hiểu kĩ sở thích hoặc các kích cỡ. Ví dụ như size giày và size quần áo. Để có thể chọn được món quà ưng ý là ý nghĩa nhất nhé!
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Nước hoa

Phụ nữ luôn bị các mùi hương quyến rũ. Vì vậy cô ấy sẽ không khỏi thích thú nếu quà tặng của bạn là một chai nước hoa. Bên cạnh đó, nước hoa còn mang ý nghĩa như một lời mong cầu muốn gắn bó trọn đời với nửa kia.

Vật trang trí

Hoa tươi tặng vợ

Bất kể người phụ nữ nào cũng sẽ siêu lòng trước những bó hoa tươi thơm ngát. Thông thường thì vào dịp lễ này, mọi người sẽ tặng những đóa hoa hồng. Vì nó được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Bên cạnh đó nó còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, chân thành và mãnh liệt.

Nhưng lưu ý bạn cần tìm hiểu kĩ sở thích của vợ mình. Để có thể tặng vợ những bó hoa ân ý nhất.

Tranh đôi chim mạ vàng

Quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ sang trọng và chất lượng
Tranh đôi chim mạ vàng
Quý khách nên xem thêm: Những mẫu tranh gia đình mạ vàng sang trọng

Tranh đôi chim mạ vàng cũng là một gợi ý hay nếu vợ của bạn là một người thích trang trí nhà cửa. Bên cạnh đó nếu treo tranh ở phòng ngủ sẽ giúp không gian nhà bạn thêm vượng khí. Nó sẽ giúp điều hòa âm dương, từ đó mang lại may mắn tài lộc cho gia đình.

Tranh Long Phụng hạnh phúc

Quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ sang trọng và chất lượng
Tranh Long Phụng hạnh phúc
Tranh long phụng hạnh phúc cũng sẽ là một gợi ý hay cho phòng khách nhà bạn. Bức tranh mang hàm ý bạn muốn gắn bó dài lâu, trăm năm hạnh phúc với người bạn đời của mình. Bên cạnh đó bức tranh còn được khắc họa tinh xảo với những chi tiết mạ vàng và đính đá. Nó khiến cho bức tranh thêm phần sang trọng và ý nghĩa.

Tranh kim cương

Quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ sang trọng và chất lượng
Tranh kim cương
Kim cương từ lâu đã là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Cũng như viên kim cương phải trải qua quá trình tôi luyện khó khăn mới trở thành một thứ đẹp đẽ, quý giá như vậy. Một chuyện tình đẹp cũng vậy, nó sẽ không tránh khỏi những gian nan, thử thách.

Tranh gia đình 

Quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ sang trọng và chất lượng
Tranh gia đình

Bức tranh gia đình sẽ như một lời cảm ơn chân thành đối với người vợ của bạn. Cảm ơn cô ấy đã cho bạn một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Chắc hẳn vợ bạn sẽ không khỏi cảm động trước ý nghĩa sâu xa này của bức tranh.

Tranh cặp đôi hạnh phúc

Quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ sang trọng và chất lượng
Tranh cặp đôi hạnh phúc
Tranh cặp đôi hạnh phúc là hình ảnh cô dâu và chú rể chung tay cầm những quả bóng tình yêu. Nó sẽ gợi nhớ cho hai bạn ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Ngày cuộc sống bạn trở sang trang mới. Nhiều thử thách, khó khăn nhưng cũng đầy ấp những hạnh phúc.

Những bức tranh của Quà Đầy Phúc luôn mang trong mình những tầng ý nghĩa sâu sắc và độc đáo nhất. Bên cạnh đó, các nghệ nhân khuyết tật nhưng đầy nghị lực đã tỉ mỉ đến từng công đoạn một. Nhằm đưa đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và sang trọng nhất.

Trên đây là một số kiến thức cũng như những món quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ độc đáo, ý nghĩa. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định lựa chọn của mình.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"



1 nhận xét:

  1. Bức tranh kỷ niệm ngày cưới có thể trường tồn theo thời gian cũng giống như tình cảm của mình và bà xã mình vậy

    Trả lờiXóa