Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Tổng hợp các bức tranh tài lộc tặng tân gia cho sếp

Vào mỗi dịp Tân Gia cho sếp, bổn phận là người nhân viên hết mình nổ lực cống hiến thì Tranh Tài Lộc sẽ là món quà hợp lý và xứng đáng nhất để dành tặng cho người sếp của mình nhân dịp đặc biệt này.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.
Câu hỏi khó là, hiện nay thị trường Tranh Tài Lộc có rất nhiều, đó là còn chưa kể đến có nhiều cửa hàng kinh doanh khác nhau, có nơi bán đồ thật mà cũng có nơi bán đồ giả.
Vậy phải mua tranh ở đâu và là những dòng tranh Tài Lộc nào để phù hợp bây giờ?
Quá dễ, đến ngay với Quà Đầy Phúc. Nơi cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín. Và hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu tranh Tài Lộc hay và phù hợp nhất làm quà tặng tân gia cho Sếp nhé.

1.Tranh Tài Lộc đề tài Thuận Buồm Xuôi Gió

Nói sơ qua về câu thành ngữ Thuận Buồm Xuôi Gió. Là câu nói cầu chúc cho người nhận luôn luôn gặp may mắn và suôn sẻ trong mọi việc họ làm.
Tranh Tài Lộc
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió
Câu thành ngữ cao quý ấy đã được các nghệ nhân tại Quà Đầy Phúc khéo léo đặt làm nội dung cho các tác phẩm nghệ thuật của mình. Ngoài việc mô tả lại hoạt cảnh cho phù hợp với câu thành ngữ, các nghệ nhân của chúng tôi còn không quên phần trang trí cho bức tranh thêm phần bắt mắt. Rất dễ nhận biết bởi các họa tiết trọng tâm của bức tranh đều được mạ vàng cho cảm giác sang trọng và mới mẻ và tạo ấn tượng thị giác độc đáo đến người xem.
Là bức tranh may mắn và phú quý bao hàm ý nghĩa: cầu mong mọi thứ luôn được thuận lợi và suôn sẻ đến cho gia chủ của mình.
Thật vậy, đã là sếp thì dù trong mọi lình vực trong cuộc sống, họ đều mong muốn mọi việc luôn được diễn ra một cách mượt mà và suôn sẻ.
Bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió sẽ là món quà cao cấp và sang trọng thay bạn nói câu chúc đầy ý nghĩa ấy đến cho người sếp của mình.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

2.Tranh Tài Lộc đề tài Mã Đáo Thành Công

Yếu tố con người và thành công là cực kì quan trọng đối với một người làm lãnh đạo. Vậy thì còn câu thành ngữ nào phù hợp hơn câu: Mã Đáo Thành Công chứ.
Tranh Tài Lộc
Tranh Mã Đáo Thành Công
Bức tranh với hàm ý mong muốn gia chủ sẽ luôn thành công trên mọi lĩnh vực. Mượn hình ảnh đàn ngựa trung thành, gần gũi với con người và con số 8 may mắn làm nội dung để phác họa bức tranh.
Và trải qua nhiều thế hệ, hình ảnh đàn ngựa 8 con đang cùng chạy nước đại về một hướng đã gắn liền với bức tranh Mã Đáo Thành Công, đó được xem là nét đặc trưng ấn tượng và sâu đậm nhất.
Đến với Quà Đầy Phúc, các nghệ nhân vẫn giữ nguyên hình ảnh đặc sắc ấy và đồng thời tô điểm thêm lớp mạ vàng bóng bẩy, vừa tạo được vẻ đẹp cổ kính vừa tạo được vẻ đẹp sang trọng.
Một bức tranh chất lượng cao cấp, ý nghĩa phù hợp với người đang làm kinh doanh thì quá là xứng đáng khi đem lên bàn cân cho bạn lựa chọn đúng không nào.

3.Tranh Tài Lộc đề tài Kim Ngọc Mãn Đường

Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất trong 3 bức tranh có mặt trong bài viết này.
Tranh Tài Lộc
Tranh Kim Ngọc Mãn Đường
Khung tranh lớn có kích thước 40x80cm, là sự pha trộn màu sắc bắt mắt giữa sắc đỏ của khung nền nhung và sắc vàng kim từ các họa tiết chính trong tranh. Là quang cảnh hùng vỹ không phải về vẻ đẹp thiên nhiên, mà là nói về sự hiện diện của 2 linh vật cao quý trong tranh là: chim khổng tước và cây Tùng. Đường nét khắc họa khéo léo, bố cục sắp sếp và sự pha trộn màu sắc ấn tượng đã cho chúng ta một bức tranh gần như là hoàn hảo về mọi mặt.
Kim Ngọc Mãn Đường là câu chú mang ý nghĩa Vàng Ngọc Đầy Nhà. Và vô tình đây là điều mà hầu như các người làm lãnh đạo đều mong muốn. Khát vọng phấn đấu trong kinh doanh để mang lại lơi lộc, luôn kím tìm của cãi và vật chất chính là mục tiêu được xem là cao nhất với người làm sếp.
Bức tranh cao cấp và đẹp mắt sẽ giúp cho ngôi nhà thêm phần lộng lẫy và sang trọng. Tính thẩm mỹ tuyệt đối kết hợp với câu chúc theo tư tưởng của mọi người làm sếp thì đã xứng đáng để trở thành bức tranh Tài Lộc tặng tân gia cho sếp chưa nào.

Trên đây là bài viết Tổng hợp các bức tranh tài lộc tặng tân gia cho sếp mà theo chúng mình là phù hợp nhất. Vậy còn các bạn thì sao, đừng quên để lại một like và share để ủng hộ tụi mình nhé.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét