Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Tổng hợp ưu điểm và nhược điểm khi mua Tranh Tài Lộc tại Quà Đầy Phúc


Tranh Tài Lộc tại Quà Đầy Phúc được xem là chủ đề đa dạng, khá phổ biến và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng với nhu cầu mua tranh của thị trường, đội ngũ chúng tôi cũng nhanh chóng cho ra hàng loạt sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua
Vậy khi mua Tranh Tài Lộc tại Quà Đầy Phúc có những ưu điểm và nhược điểm gì?
Hãy cũng chúng tôi tìm hiều nhé.

1.Ưu điểm dòng Tranh Tài Lộc

1.1 Thiết kế sáng tạo và đi đầu

Nên sử dụng từ “cam kết” và “chắc chắn” vì sản phẩm của chúng tôi khi xuất xưởng. Nếu tính thẩm mỹ không đạt thang điểm 10/10 thì chắc chắn một điều, sản phẩm đó không đến được tay khách hàng.
Tranh Tài Lộc
Tranh Tài Lộc : Mã Đáo Thành Công
Tính thẩm mỹ trong thiết kế là yếu tố hàng đầu và tiên phong trong nền công nghiệp tranh nghệ thuật. Thế nên tại khâu này, sự kỹ lưỡng và khéo léo từ đội ngũ nghệ nhân lão làng của chúng tôi luôn là sự ưu tiên và được đặt lên hàng đầu.
Còn gì bằng khi vào cửa hàng xem tranh, mà bức nào cũng đẹp, bức nào cũng sang. Thật là khó lựa chọn đúng không nào.

1.2 Vượt trội về chất lượng

Lại xin phép dùng từ “chắc chắn” một lần nữa. Bởi chất liệu gia công các tác phẩm Tranh Tài Lộc của chúng tôi có thể nói là cao cấp bậc nhất trong làng tranh nghệ thuật. Các họa tiết chủ đạo của bức tranh như : linh vật, cây cảnh hay chữ thư pháp… đều được sáng tạo bởi chất liệu kim loại quý mạ vàng vừa mang lại độ cứng cáp tuyệt đôi và bền bỉ với thời gian vừa mang lại tính thẩm mỹ sang trọng vốn có của một sản phẩm được mạ vàng.
Tranh Tài Lộc
Tranh Tài Lộc : Kim Ngọc Mãn Đường

Ngoài ra, một vài bức tranh còn được đính thêm đá CZ (là loại đá lấp lánh, có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt và cho độ cứng có thể nói là bậc nhất) cùng với đó là lá sen được sấy tự nhiên bởi công nghệ độc quyền của chúng tôi. Bức tranh của bạn, ngoài vẻ sang trọng sẽ càng thêm phần thanh cao cao và tinh tế.


1.3 Nội dung tranh Tài Lộc đa dạng và phong phú

Sản phẩm của chúng tôi không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái thu hút mọi ánh nhìn của người mua mà còn ẩn chứa nội dung sâu sắc và ý nghĩa.
Mỗi tác phẩm mà chúng tôi mang đến cho người dùng là một bài học ý nghĩa, hay một câu nói bất hữu mang đậm tính nhân văn được các thế hệ cha ông truyền lại, hay thậm chí là các nét vẽ thư pháp sắc nét và tinh tế.
Hứa hẹn sẽ là kho tàng tranh Tài Lộc với đề tài phong phú mang lại sự lựa chọn đa dạng cho bạn mỗi khi đi mua tranh.

1.4 Dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành uy tín

Quào, đây là một trong những ưu điểm mà chúng tôi tự hào nhất bởi nó mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và yên tâm nhất khi đến đây.
Chế độ giao hàng nhanh trong 2 ngày cho khu vực nội thành và có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
Chính sách bảo hành uy tín với, 7 ngày đổi trả nếu sản phẩm lỗi, thời gian bảo hành cho sản phẩm lên đến 12 tháng áp dụng cho mọi sản phẩm.
Ngoài các thông tin này ra, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên Quà Đầy Phúc mỗi khi có nhu cầu tìm hiểu và đến đây mua tranh.

2.Về nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của chúng tôi có thể nói là số lượng tranh xuất xưởng với chất liệu quá tốt nhưng giá thành lại quá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ công nhân cho đến giám đốc.
Số lượng khách đến thăm quan do quá nhiều nên đội ngũ tư vấn cũng cực kì nhiệt tình và chịu khó quan tâm và chăm sóc khách hàng từng li từng tí. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn mỗi khi mua hàng.
Mời bạn xem và tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi qua website Quà Đầy Phúc

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"


0 nhận xét:

Đăng nhận xét