Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Tranh Tài Lộc và quy tắc “3 không” bạn nên biết khi treo tranh trong nhà


Tranh Tài Lộc là vật trang trí hết sức linh thiêng và ý nghĩa. Khi đã chọn được đúng bức tranh mà mình mong muốn và hợp với phong thủy ngôi nhà của bạn. Thì tốt nhất nên chọn vị trí hợp lý để treo bức tranh lên. Một mặt để nó toát lên vẻ sang trọng và cao quý cho ngôi nhà của bạn từ nét đẹp vốn có, hai là phát huy hết khả năng chiêu tài hút lộc, giúp cho công việc của bạn luôn gặp may mắn và thành công nhé.
Để làm được điều đó thì không quá khó. Hãy cũng chúng tôi tham khảo 3 quy tắc dưới đây để chọn được vị trí đẹp mắt và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn nhé.

Ý nghĩa Tranh Tài Lộc trong ngôi nhà của bạn

Tranh Tài Lộc có thể xem là vật trang trí bắt mắt cho ngôi nhà của bạn. Mặt khác, đây cũng như món bảo bối giúp thu hút tiền tài và may mắn về cho gia chủ. Chính bởi điều này, chọn nơi treo tranh phù hợp để mang đến may mắn cũng như duy trì được độ bền và tính thẩm mỹ cho tranh là cực kỳ quan trọng.

Hôm nay, hãy cùng đội ngũ Quà Đầy Phúc tham khảo quy tắc “3 không” khi treo tranh tài lộc nhé.

Quy tắc “3 không" khi treo tranh trong nhà

Không treo tranh ở các khu vực có nhiệt độ cao

Tranh Tài Lộc vốn có chất liệu gia công cực kỳ cao cấp, nào là khung tranh gỗ, nào là kim loại mạ vàng, nào là đá CZ lấp lánh. Tuy nhiên, khi để tranh tiếp xúc với luồng không khí có nhiệt độ cao trong khoảng thời gian dài sẽ vừa ảnh hưởng đến chất lượng của tranh, vừa khiến cho không gian đó trở nên thiếu logic (mất đi tính thẩm mỹ) vốn có.
Các khu vực này có thể là : nhà bếp hay các vị trí thường xuyên bị ánh nắng mặt trời chiếu vào.
Tranh Tài Lộc
Khu vực hạn chế treo Tranh Tài Lộc

Vừa là vật trang trí, vừa là pháp bảo thu hút tài lộc, vừa là món quà ý nghĩa từ bạn bè và người thân. Nên bạn hãy cố gắng nâng niu và bảo quản bức tranh. Không chỉ là mang ý nghĩa tài lộc mà còn trân trọng tình cảm quý giá mà mọi người đã giành tặng cho bạn.

Không treo tranh có màu sắc ảm đạm hoặc có màu sắc quá sặc sỡ

Đối với dòng tranh có màu sắc quá ảm đạm sẽ dễ gợi lên sự tiêu điều, lạnh lẽo. Đồng nghĩa với việc mang đến những chuyện xui xẻo, không mấy tốt lành cho gia chủ.
Màu sắc giúp cuộc tô điểm cho cuộc sống chúng ta thêm tươi mới. Tuy nhiên, quá nhiều màu cũng không tốt. Với một bức tranh quá nhiều màu sắc sẽ nhanh chóng làm cho không gian căn phòng của bạn trở nên ngột ngạt, bí bách và sẽ tác động không nhỏ đến tinh thần của bạn. Dẫn đến các tình huống cức kì tồi tệ như : công việc xao nhãng do giảm trí nhớ, mất tập trung; không gian trở nên quá tù túng khiến mọi người luôn cảm thấy khó chịu mỗi khi bước vào.
Tranh Tài Lộc
Các gam màu sặc sỡ
Nhưng các bạn vẫn cứ gọi là yên tâm. Với các bức Tranh Tài Lộc do Quà Đầy Phúc sáng tác, sẽ cam kết mang đến màu sắc không chỉ hài hòa mà còn giúp cho bạn thêm phần nổi bật và sang trọng khi treo bức tranh lên tường.

Không nên treo quá nhiều tranh trong một phòng

Từ thuở khai thiên lập địa, ông bà ta vốn đã để lại câu nói quá đỗi quen thuộc và vô cùng thâm thúy cho nhũng ai đã và đang trên con đường cầu tài lộc :”cái gì quá cũng đều không tốt”. Vốn chỉ là một câu nói đơn giản nhưng đã truyền qua biết bao thế hệ con cháu. Sống ở đời:”Ai cũng cần phải học chữ Đủ để lòng thanh thản và cho cuộc sống bình an.
Bài học trên cũng được áp dụng vào nghệ thuật treo tranh. Trong không gian phòng, cứ cho là các bức tranh tài lộc của bạn đều vô cũng hoàn mỹ và tuyệt vời nhưng nếu một lúc treo nhiều tranh thì không những làm không gian trở nên rối rắm, mà cả ý nghĩa cao quý của các bức tranh của sẽ bị pha trộn với nhau.
Trường hợp này xảy ra nhiều nhất khi bạn dùng tranh để che khuyết điểm trên tường. Và đó là điều không nên và không cần thiết. Thay vì dùng tranh, bạn có thể dùng giấy dán tường cho màu sắc căn phòng trở nên đồng bộ hơn.
Nếu bạn là một người có quá nhiều tranh. Thì lời khuyên của chúng tôi là hãy cố gắng phân bổ đều ở các phòng và hãy lựa chọn các bức tranh ý nghĩa và tâm đắc nhất để treo lên. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn bao giờ hết.

Trên đây là quy tắc 3 không mà bạn cần biết khi treo tranh Tài Lộc trong nhà, hi vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp các bạn chọn lựa được vị trí treo tranh phù hợp nhất.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét