Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Top 5 bức tranh phong cảnh đẹp làm quà tặng Tết ý nghĩa


Những bức tranh phong cảnh đẹp sẽ là món quà tuyệt vời, với lời chúc cầu bình an, hạnh phúc, may mắn, sung túc cho năm mới.  Đây chắc chắn sẽ là món quà Tết ý nghĩa dành tặng sếp, đồng nghiệp, bạn bè, người thân… trong dịp Tết Canh Tý 2020 sắp đến.
=>Xem thêm: Ý nghĩa của ngọc bích.

1. Tranh phong cảnh đẹp làng quê - Hạc Và Tre Quê

Tranh Hạc Và Tre Quê là sự kết hợp hình tượng loài chim Hạc thông minh, tài giỏi, cao quý và cây tre kiên cường, bền bỉ. Hạc Và Tre Quê là một trong các mẫu tranh phong cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng. Bức tranh thay cho lời chúc may mắn, trường thọ và cát vượng đến người nhận.

Chim Hạc mang trong mình dòng máu của loài chim tiên. Đại diện cho sự thanh khiết, cao quý, trí tuệ. Chim Hạc được lấy cảm hứng trong nhiều bức tranh, bài thơ nổi tiếng, thể hiện những ước vọng cao quý. Tựa như khí phách của bậc anh hùng hào kiệt, dám mạnh mẽ dám đương đầu trước khó khăn thử thách, chạm tới công thành danh toại.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Trong phong thủy, chim Hạc được xem là mang đến dương khí. Có ý nghĩa trừ tà, xua đuổi điềm xấu. Trong mối quan hệ vợ chồng, đôi chim Hạc quấn quýt gần gũi bên nhau có ý nghĩa chung thủy bên nhau. Dù thế nào cũng không thể chia lìa cho đến muôn đời.

Cây tre có ý nghĩa kiên cường, bền bỉ, giúp cho gia chủ có nhiều may mắn, thịnh vượng. Đi kèm với một cuộc sống trường thọ, hạnh phúc, vượt qua được những khó khăn và nghịch cảnh.

Mặt trời trong bức tranh sẽ làm tăng cường năng lượng dương. Giúp bạn luôn may mắn trong cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh luôn bền chặt.

Tranh phong cảnh đẹp, yên bình Hạc và Tre Quê
Tranh phong cảnh đẹp đem đến sự yên bình.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

1.1. Bức tranh phong cảnh đẹp và yên bình sẽ là món quà Tết giàu ý nghĩa

Tranh phong cảnh quê hương Hạc Và Tre Quê mạ vàng rất thích hợp làm quà tặng Tết, quà tặng sếp hay quà tặng trong những dịp trọng đại như: tân gia, mừng thọ, quà tặng sếp, quà cưới, chúc mừng, thăng chức...

Mỗi chi tiết trên bức tranh đồng quê từ chim Hạc, cây tre đến mặt trời đều được gia công tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công khéo léo, giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó việc mạ vàng sang trọng giúp cho bức tranh luôn rực rỡ, sắc nét, tinh tế và bền bỉ. Bức tranh Hạc Và Tre Quê là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho dịp Tết 2020 Canh Tý sắp tới.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

2. Tranh Đóa Sen và Cá

Đóa Sen và Cá là một trong các bức tranh phong cảnh đẹp được nhiều người ưa thích làm quà tặng Tết. Bức tranh không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là biểu tượng của cát tường và bình an. Trong mỗi nhà nên treo một bức tranh Sen và Cá để đem lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình.

Hoa sen là một loài hoa đặc biệt mọc lên từ bùn đất. Tuy gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Vì thế hoa sen đại diện cho sự thanh cao. Cho những con người sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn mà có thể trở thành một người với nhân cách đáng quý.

Cá luôn là biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng và mọi sự hanh thông. Những chú cá trong bức tranh đại diện cho sự giàu sang, phú quý, sung túc. Người ta hay treo những bức tranh có hình cá ở nhà hoặc nơi làm việc để thu hút tài lộc và mang lại nhiều may mắn.

2.1. Tranh phong cảnh đẹp Đóa Sen và Cá - Món quà ý nghĩa, cao cấp tặng Tết

Bức tranh Đóa Sen và Cá kết hợp hình ảnh đôi cá vàng và hoa sen với mong muốn cầu chúc người nhận được ấm no, sung túc tiền tài, công danh thăng tiến và vận may sẽ luôn được duy trì liên tục.

Treo Tranh Đóa Sen và Cá trong nhà thể hiện tính cách thanh tao, tinh khiết của gia chủ. Tranh hoa sen cũng giúp con người có thể tịnh tâm. Tranh Đóa Sen và Cá không chỉ mang đến sự ấm áp, yên bình cho gia đình mà còn giúp xua đi các loại khí xấu ảnh hưởng đến khi vận của gia chủ. Giúp công việc, sự nghiệp thuận lợi, hanh thông.

Sở hữu bức tranh trong phòng sẽ khiến cho không gian trở nên ấm cúng, thanh khiết và trang nghiêm. Giúp thu hút năng lượng tích cực, an lành cho gia chủ. Đây chắc chắn là món quà vô giá dành tặng dịp Tết cho những người mà bạn quý mến.

tranh phong cảnh đẹp đóa sen và cá
Tranh đóa sen và cá.

3. Song Hạc Đón Lộc - Bức tranh phong cảnh đẹp cho ngày Tết

Bức tranh Song Hạc Đón Lộc với hình ảnh đôi chim Hạc đang bay vút lên bầu trời cao. Với ý nghĩa vươn tới thành công, phúc lộc viên mãn.

Hình ảnh chim Hạc tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và sức khỏe. Treo bức tranh Song Hạc Đón Lộc trong nhà có thể giúp cho mọi thành viên luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, ông bà trường thọ. Lộc là một trong những biểu tượng của hạnh phúc lớn nhất của đời người. Đó là tài lộc dồi dào, may mắn, tốt lành. Người ta thường tặng nhau chữ Lộc như một lời chúc thành đạt, may mắn và thịnh vượng.

3.1. Đôi Hạc đón lộc đem đến cho gia chủ nhiều may mắn

Đôi Hạc trong tranh đang tung cánh bay lượn hướng về chữ “Lộc”. Chúng mang trong mình tinh thần vươn cao, vươn xa. Đem lại nguồn năng lượng sống mạnh mẽ, tài lộc dồi dào. Bạn nên treo tranh có biểu tượng chim Hạc trong nhà để cầu nguyện vận may luôn bên mình.

Ngoài ra trong tranh còn có cây mai tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường luôn vươn mình trong cuộc sống. Người xưa thường lấy khí chất, phẩm cách cao thượng và liêm khiết của người quân tử để đi so sánh với mai. Hoa mai thường nở dịp xuân về. Đem sự đoàn tụ ấm cúng cho các gia đình.

Bức tranh phong cảnh đẹp Song Hạc Đón Lộc được các nghệ nhân chế tác thủ công từ kim loại quý mạ vàng. Cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật vừa ý nghĩa vừa sang trọng.

Theo quan niệm dân gian thì khi treo bức tranh đôi chim trong nhà có thể giúp cho mọi thành viên của gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

Bức tranh Song Hạc Đón Lộc có đôi chim Hạc đang vươn cánh bay lên bầu trời sẽ đem đến nhiều may mắn, trường thọ, tài lộc tấn tới cho gia chủ. Bức tranh rất thích hợp để tặng vào những dịp Tết đến xuân về; mừng khai trương, khánh thành, tân gia, chúc phúc, chúc thọ…

tranh phong cảnh đẹp Song Hạc Đón Lộc
Tranh phong cảnh đẹp - Song Hạc Đón Lộc

4. Tranh phong cảnh đẹp, ấn tượng - Cánh Đồng Hoa Và Bướm

Bức tranh Cánh Đồng Hoa Và Bướm được vẽ bằng sơn dầu. Kết hợp với kim loại quý mạ vàng và đá CZ nên rất sang trọng và bền đẹp. Mỗi gia đình nên có vài bức tranh phong cảnh đẹp treo phòng khách để trang trí không gian sống. Bức tranh còn giúp chủ làm ăn phát đạt, sức khoẻ và nhiều điều may mắn cho gia đình.

Những đóa hoa rực rỡ xen kẽ nhau một cách hài hòa khiến cho cả cánh đồng hoa tỏa sáng rực rỡ dưới ánh mặt trời. Những đóa hoa nở rộ không chỉ xinh đẹp để ngắm nhìn; mà còn có thể thúc đẩy tình yêu. Cánh đồng hoa nở rộ là biểu tượng của tài sản tốt và mang lại năng lượng lành mạnh.

Người ta thường nói: “hoa thơm thì bướm lượn”. Hình ảnh chú bướm vàng đang bay chập chờn bên những cánh hoa khiến cho bức tranh trở nên càng hoàn thiện và đầy ý nghĩa hơn. Những chú bướm đang bay lượn nhởn nhơ phía trên. Bức tranh đại diện cho sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát. Những cánh bướm xinh tượng trưng cho sự đẹp đẽ, hạnh phúc, tự do, trường thọ và thành công. Những con bướm trong tranh với nét đẹp mềm mại, màu sắc tươi tắn. Đem lại sự vui vẻ, hạnh phúc khi ngắm nhìn. Hình ảnh những chú bướm cùng nhau bay lượn, quấn quýt không rời trong tranh cũng chính là biểu tượng về một tình yêu lãng mạn, chung thủy.

4.1. Treo tranh phong cảnh thiên nhiên sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, yên bình

Treo tranh phong cảnh thiên nhiên Cánh Đồng Hoa Và Bướm trong phòng khách sẽ mang lại năng lượng tươi sáng, hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn. Mỗi lần ngắm nhìn bức tranh, bạn cũng sẽ thấy tâm hồn thư thái như đang lạc vào cánh đồng hoa bướm lãng mạn, vui tươi.

Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè. Giúp mang đến một không gian ấm cúng, tràn đầy sức sống.

5. Tranh phong cảnh đẹp, ấn tượng - Sen và Bướm


Hoa Sen đại diện cho sự thanh khiết, thanh cao, tốt đẹp. Dù sống trong bùn lầy tỏa hương thơm ngát, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Hoa Sen giúp con người gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc. Sen cũng sẽ làm cho không gian trong căn nhà trở nên ấm áp, yên bình hơn.

Với ý nghĩa thanh lọc nên mọi người thường thích treo tranh Sen trong nhà để điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu. Giúp cho gia chủ tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.

Tranh phong cảnh đẹp sen và bướm
Tranh phong cảnh đẹp sen và bướm.

5.1. Tranh Sen Và Bướm là món quà ý nghĩa, sang trọng

Hình ảnh những chú Bướm đang bay lượn xung quanh hoa Sen khiến những người chiêm ngưỡng cảm thấy bức tranh có hồn và sống động hơn. Trong nhà ở, những khi mệt mỏi mà ngắm bức Tranh Sen Và Bướm thì mọi ưu phiền, nặng gánh như được trút bỏ hết, tâm trạng thoải mái, vui vẻ hẳn lên. Vì Sen là một loài hoa rất đẹp, nó tác động tới tâm lý rất tốt.

Bướm biểu tượng của sự tự do. Nói lên niềm khao khát niềm vui của con người, thể hiện tình yêu chung thủy. Bướm còn có ý nghĩa về sự thăng hoa, hóa thân từ cái xấu trở nên đẹp đẽ, thành công hơn. Treo tranh Bướm trong nhà sẽ đem lại nhiều may mắn, thành công, tài lộc tấn tới cho gia chủ.

Bức tranh Sen Và Bướm sẽ tạo phong cách độc đáo cho không gian sống và đem lại nhiều may mắn, phước lành cho bạn. Đây chắc chắn là một món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành tặng cho người thân bạn bè. Đặc biệt là vào những dịp lễ quan trọng như tân gia, chúc thọ, chúc phúc, lễ kỷ niệm...

Trên đây là những gợi ý chọn tranh phong cảnh đẹp làm quà Tết ý nghĩa, sang trọng và ấn tượng. Mong rằng sẽ giúp ích được cho bạn. Hãy tham khảo kỹ để lựa chọn cho mình một món quà Tết 2020 hợp lý nhé.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét:

  1. Những bức tranh phong cảnh này phải nói là quá đẹp, mình có thể mua ở đâu vậy ad

    Trả lờiXóa