Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Tranh trang trí tùng hạc đem đến tài lộc và may mắn

Tranh trang trí tùng hạc dường như đã trở thành bức tranh đặc trưng của dòng tranh trang trí phong thủy. Bởi chúng không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà mà còn mang lại nhiều điều may mắn và tài lộc. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu tranh trang trí này nhé.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

Ý nghĩa tranh tùng hạc mang lại

Tranh trang trí tùng hạc đem đến tài lộc và may mắn
Tranh trang trí tùng hạc
Với vẻ đẹp thanh cao của cây tùng bách kết hợp với loài chim hạc bức tranh trang trí tùng hạc đã trở thành biểu tượng của sự thịnh vượng và trường thọ mãi mãi. Hình ảnh cây tùng thanh cao và chim hạc hiên ngang giữa đất trời thiên nhiên, thể hiện sự mạnh mẽ và ngay thẳng của bậc quân tử. Ngoài ra, bức tranh còn là điều mong ước trở có được cuộc sống sung túc và dồi dào sức khỏe của con người.

Trang tri bức tranh tùng hạc trong nhà sẽ đem đến nhiều may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Đồng thời, bức tranh còn có tác dụng trừ tà xua đuổi những điều xui xẻo đem lại bình yên cho ngôi nhà.

Bức tranh tùng hạc còn là món quà tặng đầy ý nghĩa dành đến người thân và bạn bè trong các dịp tân gia, khánh thành, chúc phúc, mừng thọ.
=>Xem thêm: Nhẫn nam kim cương giá rẻ.

Một số bức tranh trang trí tùng hạc bạn không nên bỏ qua

Tranh hạc và cây tùng mạ vàng

Tranh trang trí tùng hạc đem đến tài lộc và may mắn
Tranh trang trí tùng và hạc mạ vàng
Tùng được biết đến là loài cây sống lâu năm trên những mỏm núi cheo leo. Mặc cho thời tiết có khắc nghiệt và nơi sống hiểm trở như thế nào thì cây Tùng vẫn cứ xanh tốt quanh năm. Chính vì thế cây Tùng được xem là biểu tượng khí phách của quân tử, đó là sự mạnh mẽ, kiên cường, kiêu hãnh. Sức sống của cây Tùng rất bền bỉ, là biểu trưng của sự trường thọ. Ngoài ra, cây Tùng cũng được cho là giúp tăng vượng khí, luôn mang lại may mắn, bình yên, thành công và sự trường thọ cho gia chủ.

Chim Hạc là loài chim mang biểu tượng của sự trường thọ, tinh khiết, thanh cao, nhã nhặn nhưng lại hết sức quyền quý. Chim Hạc sẽ đưa tinh thần vươn cao và luôn mang lại nguồn năng lượng sống dồi dào. 

Bức tranh Hạc và cây Tùng mạ vàng với những đường nét điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo trên nền đen sang trọng đã được các nghệ nhân dành rất nhiều thời gian và công sức để làm nên. Tranh cũng có bố cục hài hòa, chất lượng mạ vàng đảm bảo, bền đẹp theo thời gian. Bức tranh sẽ mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia đình. 

Tranh song hạc đón lộc

Tranh trang trí tùng hạc đem đến tài lộc và may mắn
Tranh song hạc đón lộc
Hình ảnh đôi Hạc trong tranh đang tung cánh bay lượn hướng về chữ “Lộc”, mang trong mình tinh thần vươn cao, vươn xa, đem lại nguồn năng lượng sống mạnh mẽ, tài lộc dồi dào. Treo tranh trang trí có biểu tượng chim Hạc trong nhà chính là  để cầu nguyện vận may luôn bên mình.

Ngoài ra trong tranh còn có cây mai tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường luôn vươn mình trong cuộc sống. Người xưa thường lấy khí chất, phẩm cách cao thượng và liêm khiết của người quân tử để đi so sánh với mai. Hoa mai thường nở dịp xuân về, đem sự đoàn tụ ấm cúng cho các gia đình.

Bức tranh trang trí Song Hạc đón Lộc được các nghệ nhân chế tác thủ công từ kim loại quý mạ vàng, cho ra đời một tác phẩm nghệ thuật vừa ý nghĩa vừa sang trọng. 

Theo quan niệm dân gian thì khi treo bức tranh đôi chim trong nhà có thể giúp cho mọi thành viên của gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

Tranh song hạc dưới trăng

Tranh trang trí tùng hạc đem đến tài lộc và may mắn
Tranh song hạc dưới trăng
Như chúng ta đã biết Hạc luôn  được xem là biểu tượng cho điềm lành và trường thọ. Hình ảnh đôi Hạc đang bay vút lên lên trời chính là đại diện cho tuổi thọ, sự uyên bác và sáng suốt, cũng như cuộc sống vương giả, ý chí kiên cường, thành công. Hình ảnh này hàm ý chủ nhân đang vươn đến một vị trí cao hơn, đầy quyền lực hơn, có một cuộc sống viên mãn, trọn vẹn.

Hai cây Tùng trong bức tranh tượng trưng cho sự dẻo dai và bền bỉ, hậu vận sung sướng, giàu có, do nỗ lực của bản thân mà làm nên đại nghiệp.

Tranh song Hạc dưới trăng được làm bằng chất liệu sơn dầu nghệ thuật, các chi tiết như đôi Hạc, mặt trăng đều được điêu khắc tinh xảo từ kim loại quý mạ vàng, đem đến một bức tranh trang trí nghệ thuật, vừa sang trọng vừa có nhiều  ý nghĩa tốt đẹp.

Trên đây là những thông tin về mẫu tranh trang trí tùng hạc. Hy vọng qua thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về mẫu tranh trang trí này và sẽ lựa chọn được cho mình những bức tranh trang trí tùng hạc đầy ý nghĩa.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn vàng 18k uy tín Tại Việt Nam"


1 nhận xét: