Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Đoán tính cách qua các viên đá quý

Trang sức đá quý luôn có vẻ đẹp quyến rũ thu hút người nhìn, chúng toát lên vẻ sang trọng và quý phái của người. Có một điều là mỗi người đều có xu hướng dành tình cảm cho một hai loại đá quý, Bởi thế viên đá quý cũng thể hiện tính cách thức của người mua. Hãy cùng xem tính phương thức của mọi người qua các viên đá nhé.

=>Một số bài viết liên quan tới kim cương Moissanite của Jemmia.vn mà bạn có thể sẽ quan tâm: Moissanite và kim cương tự nhiên, Kim cương nhân tạo mỹ moissanite Kim cương nhân tạo mỹ moissanite.
Sapphire là loại đá quý thể hiện tính tự chủ có lý tưởng sống của người đeo, những người này thường không thích phụ thuộc vào người khác. Họ thường có các quyết định dựa theo ý thức của bản thân. Trong tình yêu các người yêu thích loại đá Sapphire thường khá chung tình, luôn giữ gìn hạnh phúc trong gia đình.
Kim cương loại đá quý giá trị có độ cứng cao nhất trong những loại đá quý, các người thích đeo trang sức kim cương thường là những người cứng cỏi. Họ dễ dàng đứng lên sau những thất bại hay trở ngại mà bản thân mắc phải. những người thích kim cương cũng là những người vô cùng chung thủy trong tình yêu, bởi họ cho rằng tình yêu phải đến từ hai phía, và nhất định là không có người thứ ba xen vào.
Với màu sắc rực rõ ruby thể hiện sự giàu sang phong cáchnhững người ham mê những viên đá này thường là người không thích tuân theo các nguyên tắc. Họ khá mạnh mẽ trong mọi chuyện xảy ra, bên cạnh đó là những người năng động đôi khi khá liều lĩnh sẵn sàng chấp nhận rủi ro để đạt đc mục đích lơn hơn. Trong tình yêu họ rất ngọt ngào nhưng đôi lúc cũng khá yếu đuối.
Ngọc trai sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, nó luôn chiếm được tình cảm của các cô gái ngây thơ nữ tính. Nếu ngọc trai là món trang sức đam mê của bạn thì nó cũng thể hiện rằng bạn là người ấm áp nhã nhặn luôn thể hiện thiện cảm với mọi người. Bạn luôn được mọi người tin tưởng bởi tích phương pháp của mình
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.
=>Xem thêm: Kim cương nhân tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét