Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Những món trang sức bạn nên lựa chọn để đính kim cương nhân tạo

Trang sức đính kim cương luôn có một sức hút mãnh liệt đối với phái nữ, kim cương nhân tạo cũng tạo được hiệu quả như thế, sự lấp lánh vẻ đẹp mà kim cương nhân tạo mang đến không hề thua kém gì kim cương tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu những món trang sức bạn nên lựa chọn để đính kim cương nhân tạo.
Trên thực tế thì hầu hết các loại trang sức điều có thể đính kim cương nhân tạo để tăng thêm vẻ đẹp, sự thu hút, tôn lên nét đẹp sự sang trọng của người mang nó. Điều cần quan tâm là những trang sức đính kim cương nhân tạo này phải phù hợp với người mang và sự kiện cũng như không gian mà người ấy đến.
Nếu bạn đến tham gia một buổi tiệc sang trọng bạn nên chọn trang sức đính kim cương nhân tạo thiết kế cầu kỳ làm nổi bật và thu hút ánh nhìn. Nếu trong điều kiện đi học, đi làm hàng ngày trang sức được thiết kế đơn giản lại là sự lựa chọn phù hợp hơn vừa mang cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát lại không quá gồ ghề vướng víu.
Điều cần quan tâm tiếp theo là chất liệu đi kèm đính kim cương nhân tạo, khi những viên đá này có ánh sáng phản chiếu lấp lánh màu trắng đẹp tuyệt vời. Những viên kim cương nhân tạo sẽ tỏa sáng và sang trọng nhất khi được đính trên chất liệu bạch kim, vàng trắng hay bạc,đương nhiên vàng hay vàng hồng cũng rất đẹp, chỉ là 3 chất liệu trên cho ta cảm giác trang sức đó trông có vẻ thu hút tinh tế và sang trọng hơn.
Bên cạnh đó cần lưu ý đến đặc tính của chất liệu ví dụ như chất liệu vàng 24k, vàng ta sẽ khá mềm, khó tạo khung để giữ chặt viên kim cương nhân tạo trong thời gian dài, nên cần cân nhắc lựa chọn chất liệu đính kim cương phù hợp

Những món trang sức bạn nên lựa chọn để đính kim cương nhân tạo
Nhẫn
Nhẫn là món trang sức được nghĩ đến đầu tiên trong các món trang sức đính kim cương nhân tạo, nhẫn khá phổ biến, được đeo theo nhiều cách khác nhau cũng như ý nghĩa của từng ngón tay đeo nhẫn khác nhau.
Nhẫn đính kim cương nhân tạo thường có một viên kim cương to ở phần trung tâm xung quanh có thể bao bọc kim cương tấm hay không còn tùy theo thiết kế.
Dựa trên bản thiết kế trang sức ban đầu mà các nghệ nhân kim hoàn sẽ có sự lựa chọn đế nhẫn gắn kim cương nhân tạo phù hợp. Sau đó cắt mài viên kim cương theo những hình dạng nhất định. 
Kim cương nhân tạo cắt tròn, 57 giác cắt thường là sự lựa chọn cơ bản của số đông bên cạnh đó những kiểu kim cương cắt vuông, trái tim, trái lê,… cũng khá được ưa chuộng.
Nhẫn đính kim cương nhân tạo có thể tạo kiểu đơn giản hay cầu kỳ tùy thuộc vào sự sáng tạo của nhà thiết kế và bàn tay nghệ thuật đầy linh hoạt của nghệ nhân kim hoàn để tạo ra những chiếc nhẫn tuyệt vời hợp với người mang nó.
Bông tai
Bông tai cũng là loại trang sức rất phù hợp để gắn kim cương nhân tạo, các thiết kế bông tai rất đa dạng từ chiều dài đến kiểu dáng dây ngắn, dài hay nụ ôm sát tai đều có thể giải phóng sự sáng tạo của nhà thiết kế trang sức.
Bông tai đính kim cương nhân tạo có kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ từ 1 đến nhiều viên kim cương nhân tạo được đính lên, mỗi đôi bông tai sẽ mang đến cho ta những cảm giác khác nhau khi được đeo trên đôi tai.
Bông tai đính kim cương nhân tạo rất thu hút ánh nhìn của người khác khi trò chuyện trực diện, vị trí nó nằm ở vành tai thuộc phần trên khuôn mặt, trong tầm mắt của người đối diện, dễ dàng thu hút ánh nhìn của người khác.
Vòng cổ (dây chuyền)
Một trong những trang sức phù hợp đính kim cương nhân tạo đó là vòng cổ hay dây chuyền. Thông dụng nhất là đính kim cương lên phần mặt dây chuyền, tùy nhiên vẫn có những kiểu dây kim cương nhân tạo được đính lên toàn bộ phần thân dây chuyền trông rất sang trọng quý phái và quyền lực.
Những kiểu thiết kế trên phần mặt dây cũng rất sáng tạo có thể là đính kim cương nhân tạo kiểu hoa, trái tim hay đôi khi là những thiết kế tạo cảm giác 3D lập thể.
Trên đây là những gợi ý về trang sức đính kim cương nhân tạo cho bạn ngoài ra tùy theo sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn trang sức đính kim cương nhân tạo phù hợp. Cần lưu ý rằng nên hạn chế tiếp xúc, va đập bề mặt kim cương khi đeo tránh gây trầy xước cho viên kim cương nhân tạo cũng như giữ được độ bền lâu dài của trang sức.
Chúc bạn sớm lựa chọn trang sức đính kim cương nhân tạo phù hợp bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét