Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Những mẫu bông tai kim cương nam toát lên vẻ lịch lãm

Tuy bông tai thường được nhiều người liên tưởng đến là vật trang sức cho phái đẹp tuy nhiên quan niệm thẩm mỹ ngày nay bông tai còn là phụ kiện riêng của phái đẹp nữa mà nó còn là vật khẳng định cá tính riêng của phái mạnh. Bông tai kim cương nam càng ngày phổ biến thể hiện sự thời thượng, thời trang của phái nam, cùng tìm hiểu những mẫu bông tai kim cương nam toát lên vẻ lịch lãm sau đây nhé.

Bông tai kim cương nam

Các thiết kế bông tai kim cương cho nam ngày nay càng ngày đa dạng từ đơn giản đến cầu kỳ về thiết kế. Những chiếc bông tai nam kim cương này giúp cho phái nam khẳng định tính cách, cá tính của mình đồng thời không làm mất đi vẻ lịch lãm cần có của phái mạnh.

Ngày nay bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những ngôi sao nam nổi tiếng thường trang bị cho mình khuyên tai kim cương nam như là một phụ kiện nổi bật cho mình. Đồng thời cũng lăng xê các mẫu bông tai hột xoàn nam phổ biến, nhiều người tiếp cận các loại bông tai kim cương nam hơn.

Thông thường các hoa tai kim cương nam thường được đeo ở một bên tai hơn là đeo cả đôi, tuy nhiên vẫn có trường hợp phái mạnh đeo bông tai cả hai bên tai tùy theo kiểu dáng, phong cách thời trang mà họ hướng đến.

Một vài mẫu bông tai kim cương nam đẹp

Bông tai kim cương nam kiểu dáng đơn giản đính kim cương tròn


Thiết kế bông tai kim cương nam ngày nay khá đa dạng tuy nhiên kiểu dáng đơn giản đính một viên kim cương lại là kiểu dáng được ưa chuộng nhiều nhất. Ở kiểu dáng này các chàng trai dễ dàng phối với bất cứ kiểu dáng quần áo nào, có thể đeo 1 tai 2 chiếc bông tai, 2 tai mỗi tai một chiếc, chỉ đeo 1 chiếc bông tai một bên tai tùy phong cách.

Bông tai kim cương nam kiểu dáng hiện đại, phá cách


Ở kiểu dáng bông tai kim cương nam này phần thiết kế có hơi phá cách ở 2 viên kim cương được đính lên 1 chiếc bông tai. Tạo điểm nhấn nổi bật ở đôi tai của phái nam ôm sát đôi tai, nâng cao sự lịch lãm cũng như cá tính của phái mạnh.

Bông tai kim cương nam khoen tròn cá tính


Bông tai khoen tròn cá tính này giúp làm nổi bật phong cách của các chàng trai với khoen được thiết kế ôm sát tai, đính một viên kim cương trên nền chất liệu vàng. Khẳng định phong cách thời trang, thời thượng cá tính và high fashion cho chàng cá tính.

Bông tai kim cương nam Superstar nổi bật


Các chàng trai dễ dàng bật lên cá tính của mình với đôi bông tai kim cương nam nổi bật này, với thiết kế hình ngôi sao, đính kim cương tấm ở vị trí trung tâm, tạo cảm giác như đôi bông tai dành cho các sao nam nổi tiếng cá tính.

Bên cạnh các kiểu dáng bông tai nam được đính kim cương tự nhiên, bông tai nam kim cương nhân tạo càng ngày được ưa chuộng bởi phái mạnh, trong đó nổi bật nhất là bông tai kim cương nhân tạo màu đen, đỏ.


Trào lưu khuyên tai nam kim cương nhân tạo, nổi bật của bông tai nam kim cương đen, bông tai nam kim cương đỏ

Các mẫu bông tai nam kim cương nhân tạo đang dần chiếm lĩnh trong phân khúc bông tai dành cho phái mạnh. Các mẫu này vẫn có kiểu dáng của những đôi bông tai kim cương nam chỉ thay viên kim cương tự nhiên với giá thành cao thành kim cương nhân tạo với giá thành tốt hơn.

Đặc biệt sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện nay kim cương nhân tạo ngày càng được phát triển đa dạng màu sắc, phù hợp với thiết kế của những đôi bông tai lịch lãm cá tính trong đó nổi bật và ưa chuộng nhất là bông tai nam kim cương đen, và bông tai nam kim cương đỏ.

Bất kể thiết kế nào, đính kim cương tự nhiên hay nhân tạo, thì bông tai kim cương nam đang ngày càng trở thành trào lưu thể hiện phong cách, cá tinh nhưng vẫn không mất đi vẻ lịch lãm của phái mạnh, là một phụ kiện được nhiều phái mạnh ưa chuộng.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: