Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Các mẫu dây bạc đầu rồng được ưa chuộng nhất 2021


Trong số các trang sức bạc, đấng mày râu đặc biệt ưa chuộng mẫu dây bạc đầu rồng. Thấu hiểu thị hiếu đó, các nghệ nhân kim hoàn tạo ra rất nhiều mẫu vòng bạc nam đầu rồng mang thiết kế mạnh mẽ, thể hiện đúng khí chất đàn ông. Vậy, năm 2021 này có các mẫu vòng bạc đầu rồng nào đang được ưa chuộng?
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.

Tại sao nam giới ưa chuộng dây bạc đầu rồng?

Không phải ngẫu nhiên mà giữa rất nhiều mẫu vòng bạc nam đẹp và phong cách, các anh em lại ưa chuộng vòng đầu rồng hơn. Đằng sau đó là những ý nghĩa hơn thế ngoài là phụ kiện, trang sức làm đẹp.

Ý nghĩa của linh vật rồng

Trong 12 con giáp thì chỉ duy nhất “rồng” là con vật không có thật. Nhưng nó thường xuất hiện trong truyền thuyết và được dân gian rất tôn sùng, kính trọng. Rồng được coi là linh vật thiêng liêng nhất trong bộ tứ “Long - Lân - Quy - Phụng”, là đại diện của vua chúa, hoàng tộc. Vì thế, rồng đối với cuộc sống con người có ý nghĩa rất linh thiêng và cao quý.

Đeo dây bạc rồng có ý nghĩa gì?

Chính bởi những đặc điểm trên của rồng mà vòng bạc hình đầu rồng mang những ý nghĩa rất tốt đẹp, đó là:
      Rồng là biểu tượng của sự mạnh mẽ, uy quyền nên đeo vòng đầu rồng thể hiện đặc tính mạnh mẽ, bản lĩnh của người đàn ông.
      Hình ảnh con rồng thường gắn liền với bậc đế vương, quân tử, người đức cao vọng trọng. Vì vậy, sử dụng dây bạc đầu rồng còn có ý nghĩa mang đến cho cánh mày râu sự sang trọng, cát tường và tài lộc.
      Rồng với vị thế là chúa tể của các loài linh vật, đứng đầu còn biểu tượng cho khát khao trở thành người mạnh nhất, số một của những người đàn ông giàu ý chí, tự tin vào bản thân.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Những mẫu dây bạc đầu rồng được phái mạnh yêu thích nhất 2021

Hầu hết anh em nào có cá tính mạnh mẽ và phong cách đều rất ưa thích dây bạc hình đầu rồng. Cùng Jemmia Silver tham khảo bộ sưu tập các mẫu vòng đẹp và ấn tượng nhất năm 2021 dưới đây nhé!

Các mẫu vòng bạc nam giới hình đầu rồng đẹp, ấn tượng 2021

Các nhà sản xuất tung ra thị trường không ít mẫu dây bạc đầu rồng có thiết kế đẹp và ấn tượng. Bên cạnh đó, còn có dây bạc vảy rồng đầy nam tính được nhiều anh em săn lùng. Trang sức này khi kết hợp với trang phục cá tính, có phần năng động, bụi bặm sẽ rất phong trần và toát lên sự mạnh mẽ, phong cách cho các chàng. Vì thế, anh em nào theo đuổi style đường phố hay trẻ trung hiện đại, đàn ông nên sắm ngay một em vòng đầu rồng nhé!

Mua dây bạc đầu rồng đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp ở đâu?

Thị trường trang sức bạc vô cùng náo nhiệt với phong phú các kiểu dáng, chất liệu. Tuy nhiên, trong đó ẩn chứa không ít hàng kém chất lượng, thành phần bạc thật thấp. Do vậy, người tiêu dùng cần dành chút thời gian tìm hiểu địa chỉ bán đáng tin tưởng.
Hệ thống Jemmia Silver là một trong những ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay, bạn có thể tham khảo thêm và đặt mua tại đây. Jemmia Silver cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức bạc nguồn gốc rõ ràng, chất lượng. Đồng thời mỗi sản phẩm đều được bảo hành tận tình, cùng mức giá hợp lý, cạnh tranh so với thị trường.
Để đặt mua hàng tại Jemmia Silver bạn có thể đến hệ thống cửa hàng hoặc mua trực tuyến qua website: jemmiasilver.vn, hay fanpage: JEMMIA.SILVER.
Các anh em muốn sở hữu ngay mẫu dây bạc đầu rồng đẹp, không lo về giá, yên tâm về chất lượng có thể tin chọn Jemmia Silver nhé!
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét