Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Ý nghĩa của đá ngọc hồng lựu

Ý nghĩa của đá ngọc hồng lựu có lẽ là điều thắc mắc của nhiều người có đam mê với những viên đá quý. Hôm nay, Jemmia và bạn sẽ cùng tìm hiểu thêm về sức mạnh và quyền năng của loại đá này nhé.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.

Ý nghĩa của đá ngọc hồng lựu không dừng lại ở vẻ đẹp bên ngoài, ẩn sâu bên trong đó là nhiều truyền thuyết, nhiều huyền thoại từ xa xưa. Nếu ý nghĩa của đá Ruby hồng là giọt máu quý giá của mẹ Đất linh thiêng thì ngọc hồng lựu lại là những viên đá quý báu của Pharaoh.

Ý nghĩa của đá hồng ngọc lựu mà bạn nên biết

Nếu bạn có từng nghiên cứu qua về các loại đá quý trong thiên nhiên, chắc hẳn hẳn bạn sẽ hiểu rằng năng lượng từ mẹ thiên nhiên là có tồn tại thực sự trong những loại đá này. Ý nghĩa của ngọc hồng lựu phải được xét về cả phương diện sức khỏe và tâm linh.

Ý nghĩa đá ngọc hồng lựu đối với sức khỏe con người

Nếu bạn có biết qua về bộ môn thiền Trường sinh học, bạn sẽ biết đến khái niệm về những luân xa trên cơ thể. Đây được xem là những bánh xe quay đều, giúp những bộ phận trong cơ thể hoạt động ổn định và thông suốt. Đá hồng ngọc lựu chính là đại diện của luân xa gốc, đây là một luân xa cực kỳ quan trọng, là cơ sở để những luân xa khác có thể hoạt động. Chính vì vậy mà đá hồng ngọc lựu sẽ đóng vai trò bổ trợ cho sự phát triển của luân xa này, giúp cho hệ tuần hoàn và những vấn đề sức khỏe liên quan đến máu huyết được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, ý nghĩa của đá ngọc hồng lựu còn nằm ở việc nó giúp bạn củng cố sức đề kháng và hệ miễn dịch, mang đến cho bạn một nguồn năng lượng thoải mái và tích cực trong tâm trí.

Ý nghĩa ngọc hồng lựu đối với đời sống tâm linh con người

Nếu bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi vì những vấn đề khó khăn và đau buồn trong cuộc sống, hãy thử mang loại đá này bên mình, bạn sẽ sớm nhận ra được giá trị ý nghĩa của đá ngọc hồng lựu. Loại đá này giúp cho tâm thức được khai thông rộng mở, giúp bạn có cái nhìn cân bằng, tích cực và thoáng đãng hơn, từ đó có thể giải quyết được những khuất mắc trong lòng. Ngoài ra, đây cũng là loại đá có khả năng bảo trợ cho giấc ngủ của bạn, xua đuổi tà ma và những cơn ác mộng, giúp bạn được ngủ tròn giấc và an tâm hơn. Đá ngọc hồng cũng sẽ giúp bạn tránh xa những điều không trung thực, giúp bạn luôn tìm được chân tâm kề cạnh mình. Chính vì những ý nghĩa to lớn như vậy mà đá hồng ngọc đã trở thành loại đá phong thủy được ưa chuộng qua nhiều thế kỷ.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Truyền thuyết và đặc tính của đá ngọc hồng lựu

Sau khi hiểu rõ về ý nghĩa của đá ngọc hồng lựu, chúng ta cùng xem qua một số truyền thuyết huyền bí và những đặc tính quen thuộc của loại đá này nhé. Đây hoàn toàn là những thông tin cực kỳ hay ho và thú vị mà bạn không nên bỏ qua đâu.

Truyền thuyết về đá ngọc hồng lựu

Ý nghĩa của đá hồng ngọc đặc biệt nằm ở chỗ nó là giọt máu thần kỳ của vị thần linh thiêng, còn đối với đá ngọc hồng lựu hay còn gọi là đá Garnet, ý nghĩa của nó nằm ở việc mang đến quyền năng cho những vị Pharaoh cổ xưa. Bạn biết không, khi các nhà khảo cổ học nghiên cứu về Kim tự tháp và những ngôi mộ Ai Cập cổ xưa, họ phát hiện ra rằng đá ngọc hồng lựu đã từng là một loại đá quý giá bậc nhất và đầy uy quyền. Chỉ có Pharaoh mới đủ quyền lực và sức mạnh để sử dụng món trang sức này. Đối với người Do Thái, họ xem trọng viên đá này đến mức sử dụng nó để chạm khắc trong những quan tài, đây được xem là một hành động vô cùng linh thiêng. Trong truyền thuyết của Thổ Nhĩ Kỳ, một trong 4 viên đá quý mà Chúa trời đã ban cho đế chế Solomon chính là đá ngọc hồng lựu. Bạn thấy đấy, ý nghĩa của đá ngọc hồng lựu đã được lịch sử kiểm chứng, đó thực sự là loại đá quý báu mà thiên nhiên đã dành tặng cho đứa con của mình. So với ý nghĩa đá Ruby hồng quý hiếm, đá Garnet cũng chẳng kém cạnh gì mấy nhỉ?

Đặc tính của đá hồng ngọc lựu

Trên thang điểm Mohs, độ cứng của đá ngọc hồng lựu đạt được mức 6,5 - 7,5, đây thực sự là một con số tương đối tốt, phù hợp để ứng dụng trong chế tác trang sức. Nhiều người từng nghĩ rằng đá Garnet hay ngọc hồng lựu chỉ có màu đỏ, nhưng điều đó là không đúng, sắc đỏ lựu chỉ là một phần thôi, đá Garnet có khoảng 20 loại khác nhau và trải dài qua nhiều dải màu sắc. Bạn sẽ thấy rằng Garnet có loại đá Tsavorite màu xanh cực kỳ quý hiếm, vì những tinh thể của nó thường quá nhỏ, không thể ứng dụng vào ngành công nghiệp trang sức, nếu tìm được những viên có kích cỡ lớn hơn thì sẽ có giá trị rất cao đấy. Ngoài ra, Rhodolite cũng là một loại đá Garnet có giá trị cao, nhờ vào sắc hồng tím bí ẩn tuyệt đẹp.

Khi bạn hiểu được ý nghĩa của đá hồng ngọc lựu, bạn sẽ hiểu được vì sao nó lại đắt giá như vậy. Những viên đá thiên nhiên luôn mang trong mình rất nhiều câu chuyện sâu thẳm và huyền bí, vì nó đã phải trải qua hàng trăm năm kiến tạo và nhìn ngắm lịch sử của quả đất này rồi.

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét