Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Những mẫu vòng tay thạch anh tím đẹp mang lại may mắn

Đã từ lâu, những mẫu vòng tay phong thuỷ đã trở thành những món trang sức vô cùng quen thuộc và phổ biến. Một trong những dòng trang sức phong thuỷ được ưa chuộng nhất hiện nay chính là những chiếc vòng tay thạch anh tím. Không chỉ được dùng để làm đẹp như một món trang sức thông thường, mà đây còn là biểu trưng cho sự may mắn và tài lộc dành cho người đeo.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Vòng tay đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím được biết đến như một loại khoáng thạch có nhiều ưu điểm và ý nghĩa đặc biệt mà ít loại đá nào có thể so sánh được. Theo phong thuỷ, đá thạch anh tím tượng trưng cho sự trong trắng, sự thuần khiết và những điều kỳ diệu. Không chỉ thế, nhiều người còn cho rằng đá thạch anh tím còn có khả năng khai mở tư duy và giúp cho người đeo những viên đá này trở nên sáng suốt hơn trong suy nghĩ. Vòng tay thạch anh tím được những bạn nữ sử dụng là một món trang sức làm đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa phong thuỷ.

Ý nghĩa của chiếc vòng tay đá thạch anh tím

Vòng đeo tay đá thạch anh tím là món trang sức phong thuỷ đem lại rất nhiều ý nghĩa. Những ý nghĩa đặc biệt này đến từ sức mạnh tiềm ẩn bên trong viên đá. Người ta cho rằng, những chiếc vòng tay này sẽ giúp bạn xua tan được những suy nghĩ tiêu cực và những âu lo muộn phiền. Chúng sẽ giúp cuộc sống bạn trở nên tốt đẹp hơn và sẽ mang lại nhiều điều may mắn.

Với những người hoạt động trong lĩnh vực xã hội, vòng tay đá thạch anh tím giúp bạn có một tâm trí thanh thản và sự tập trung vào những việc làm của bạn. Không chỉ thế, vòng tay thạch anh tím còn có khả năng xua tan đi những xui xẻo, những điều không tốt và thu hút những vận khí may mắn trong cuộc sống của bạn.

Những mẫu vòng tay thạch anh tím đẹp mang lại may mắn

Với những bạn muốn mua vòng tay thạch anh tím, thì việc làm sao lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay đẹp và ý nghĩa là một điều rất quan trọng. Chính vì thế, để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, sau đây sẽ là những mẫu vòng tay thạch anh màu tím đẹp và mang lại nhiều điều may mắn cho bạn.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Vòng tay thạch anh màu tím dạng chuỗi hạt

Đầu tiên, chúng ta có mẫu vòng tay thạch anh tím kiểu dáng chuỗi hạt, đây chính là mẫu dây đeo phong thuỷ phổ biến nhất hiện nay. Chiếc vòng tay với kết cấu là những hạt đá thạch anh tím được liên kết với nhau tạo nên một cảm giác mềm mại và hoàn hảo cho người đeo. Theo quan niệm từ xa xưa, những viên chuỗi hạt thạch anh tím tượng trưng cho sự viên mãn trong sự may mắn và hạnh phúc.

Vòng tay thạch anh màu tím bản vuông

Nếu bạn không thích kiểu dáng chuỗi hạt cổ điển thì mẫu vòng tay thạch anh tím bản vuông sẽ là một sự lựa chọn đổi mới dành cho bạn. Thay vì những hạt tròn, đá thạch anh tím sẽ được chế tác thành những bản đá nhỏ vuông vức. Chính thiết kế này đã đem lại cho chiếc vòng tay một vẻ ngoài độc đáo, phong cách và tràn đầy sự mạnh mẽ.

Vòng tay thạch anh tím đính mặt phong thuỷ

Khi nhắc tới những mẫu vòng tay phong thuỷ thì những phụ kiện phong thuỷ là những điều không thể thiếu. Với mẫu vòng tay thạch anh tím đính mặt phong thuỷ, những viên đá thạch anh tím sẽ được kết hợp với những phụ kiện phong thuỷ. Đó có thể là những hình tượng như con tỳ hưu, rồng, phượng… Với sự kết hợp này, những chiếc vòng tay sẽ đem đến cho người đeo những sự may mắn trong cuộc sống.

Những lưu ý khi mua vòng tay đá thạch anh tím

Một trong những điều mà bạn cần biết khi mua mẫu vòng tay này chính là mức giá vòng tay thạch anh tím. Vậy cụ thể trên thị trường hiện nay thì vòng tay đá thạch anh tím giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay, dòng vòng tay được làm từ chất liệu đá thạch anh tím được bán rất đa dạng về mẫu mã về kiểu dáng. Chính điều này sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi muốn mua một chiếc vòng tay.

Theo đó, chiếc vòng tay thạch anh tím giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, trọng lượng đá sử dụng và kiểu dáng chính là hai yếu tố chính mà nhà sản xuất có thể dựa vào để xác định mức giá chiếc vòng tay. Tại cửa hàng trang sức Jemmia, những chiếc vòng tay thạch anh tím giá rẻ chất lượng tốt luôn là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin liên quan đến dòng vòng tay thạch anh màu tím. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay đẹp và mang lại cho bạn nhiều điều may mắn.

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét