Thứ Ba, 11 tháng 5, 2021

Ăn táo giảm đau bụng kinh có hiệu quả không?

Táo có phải là một loại trái cây giúp giảm đau bụng kinh tốt không? Việc ăn táo giảm đau bụng kinh có hiệu quả không? Mời bạn đọc ngay bài phân tích sau từ chuyên gia.

Nước ép táo có giúp giảm đau bụng kinh?

Thành phần dinh dưỡng trong táo


Là loại quả giàu chất xơ, nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C, ít calo,… nên được biết đến là loại trái cây vô cùng tốt cho sức khỏe và làn da.

Thành phần dinh dưỡng của táo bao gồm: calo, nước, protein, carbonhydrate, đường, chất xơ, chất béo, bão hòa đơn và bão hòa đa, omega-3, omega-6, transfat, vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B5, B6, B12 cùng các khoáng chất như canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, natri, kẽm, đồng, mangan, salen dồi dào.


Ăn táo có tốt cho kinh nguyệt không?


Ăn táo sẽ giúp điều trị đầy hơi, cải thiện tiêu hóa và làm cho bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực. Uống nước ép này sẽ giúp ngăn ngừa trầm cảm và lo âu. Nó cũng sẽ ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trong chu kỳ kinh nguyệt.

Một công dụng nữa của nước ép táo đó chính là khả năng thanh lọc da và giải độc gan rất hiệu quả. Trong thành phần của táo có những tinh chất tốt cho hoạt động của gan. Đặc biệt là hoạt động đào thải. Chính vì thế, nó giúp cơ thể được thanh lọc, loại bỏ hết những độc tố từ thực phẩm hay từ những hoạt động bình thường hằng ngày của bạn.

Táo có chứa lượng vitamin C, A và các khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng vô cùng tốt. Táo được chiết xuất thành những hương vị thành phần của C và được biết đến là loại nước ép giúp tăng cường sức đề kháng.

Uống nước ép táo mỗi ngày có thể phòng tránh bệnh lây nhiễm. Tránh được những hiện tượng tấn công của vi rút và vi khuẩn vào mùa dịch bệnh dễ lây lan.


Táo rất tốt cho kỳ kinh nguyệt phụ nữ.

Sử dụng sản phẩm thuốc điều hòa kinh nguyệt đông y


Dược Bình Đông đã cho ra đời sản phẩm Bình Đông Cao Ích Mẫu có thành phần là Ích mẫu, Hương phụ để tăng khả năng giảm đau bụng kinh. Ngải diệp, Đại hoàng giúp máu dễ ra hơn giảm co bóp ở tử cung giúp giảm đau bụng. Bạch phục linh giúp bổ huyết cho những bạn mất máu nhiều trong kỳ kinh, gây mệt mỏi, xanh xao. Sản phẩm Bình Đông Cao Ích Mẫu giúp các chị em không lo về vấn đề sắc thuốc mà vẫn đảm bảo công dụng giảm đau bụng kinh, bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt.


Cao Ích Mẫu thuốc điều hòa kinh nguyệt từ đông y.


Điểm đặc biệt của những dược thảo thiên nhiên là khả năng nuôi dưỡng cơ thể một cách tự nhiên và an toàn. Do đó, sử dụng Bình Đông Cao Ích Mẫu đúng chỉ định trong thời gian dài sẽ không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người mà thời gian sản phẩm phát huy tác dụng sẽ khác nhau.


1 nhận xét:

  1. A New Betting Partner Has Launched The Biggest Bet in
    The online sports betting operator 영천 출장안마 Bet365 has launched the 시흥 출장안마 latest bet in the US and Canadian sports betting 구리 출장마사지 market, making it 여수 출장안마 the first major sports 충주 출장마사지

    Trả lờiXóa