Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2021

Cao ích mẫu trị đa nang buồng trứng

Đa nang buồng trứng là một bệnh phụ khoa để lại nhiều hậu quả cho việc sinh em sản, rối loạn kinh nguyệt. Có rất nhiều trường hợp không thể có con vì bị bệnh buồng trứng đa nang.


Bệnh đa nang buồng trứng có nguy hiểm không?

Đa nang buồng trứng là gì?

Buồng trứng đa nang là một bệnh phụ khoa xuất hiện do hiện tượng rối loạn nội tiết tố và mất cân bằng hoocmon insulin, cơ thể sản sinh ra quá nhiều nội tiết tố nam là cho quá trình kinh nguyệt không có ở nữ giới. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra đa nang buồng trứng.

Biểu hiện rõ rệt nhất của bệnh buồng trứng đa nang là rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, thưa kinh (vài tháng mới có kinh 1 lần), hoặc kinh nguyệt không đều. Và nếu không điều trị sớm thì rất dễ dẫn tới khả năng vô sinh hoặc hiếm muộn. Và tất nhiên là không ai mong muốn điều này.

Bị đa nang buồng trứng có sinh con được không?

Bạn không nên quá lo lắng bởi buồng trứng đa nang cũng là một căn bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ, do đó bạn vẫn có khả năng mang thai một cách tự nhiên.

Thực tế nhiều nghiên cứu đã cho thấy không phải trường hợp nào mắc buồng trứng đa nang cũng không thể mang thai, vẫn có những trường hợp mang thai được nếu được điều trị kịp thời. Tuy nhiên, nếu tình trạng bệnh của bạn đã lâu thì nguy cơ hiếm muộn, vô sinh càng cao.
Nếu không trị đa nang buồng trứng nguy cơ hiếm muộn, vô sinh càng cao.

Khi bị đa nang buồng trứng có nên dùng Cao Ích Mẫu

Cao Ích Mẫu là sản phẩm Đông y với công dụng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh phụ nữ, điều hoà kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh trong thời kỳ “đèn đỏ", là một trong những cách chữa mất kinh nguyệt được nhiều người tin tường. Vậy nên, sử dụng Cao Ích Mẫu thường xuyên có thể giúp hỗ trợ trong việc điều trị bệnh đa nang buồng trứng đạt hiệu quả nhanh hơn. Còn để trị dứt điểm bệnh, thì tốt nhất chị em nên tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ.
Cao ích mẫu trị đa nang buồng trứng.

Sử dụng Cao Ích Mẫu có an toàn?

Cao Ích Mẫu được sản xuất bởi Dược Bình Đông, dựa trên bài thuốc cổ truyền “Tứ Vật Thang" kết hợp với nhiều dược liệu tự nhiên nên hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể, bạn có thể sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, sản phẩm còn được điều chế dựa trên cơ sở khoa học hiện đại, giúp cơ thể dễ hấp thu nên rất hiệu quả trong việc giúp điều hoà kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, cũng như phòng ngừa các bệnh phụ khoa.

Những lưu ý khi sử dụng Cao Ích Mẫu

  • Để quá trình sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao thì bạn nên hạn chế rượu bia, thuốc.
  • Cao Ích Mẫu đặc trưng là thành phần thảo dược nên muốn có hiệu quả phải xác định lâu dài, ít nhất trong 2 – 3 tháng.
  • Nếu đang thực hiện phác đồ điều trị bệnh đa nang buồng trứng, muốn sử dụng thêm Cao Ích Mẫu, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Nên kết hợp thuốc điều hòa kinh nguyệt Cao Ích Mẫu với chế độ ăn hàng ngày lành mạnh, tập trung hướng tới những thực phẩm xanh, giàu chất xơ, vitamin, loại bỏ tối đa dung nạp đường, sữa để giữ cho cơ thể ở mức cân nặng hợp lý, cân bằng nồng độ insulin mới có thể đạt hiệu quả tối ưu.

Hi vọng rằng qua những thông tin được chúng tôi cung cấp trên đây, chị em đã có câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề buồng trứng đa nang và tác dụng của Cao ích mẫu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét